Thiết kế web
  • QUÀ TẶNG THẦY CÔ Ý NGHĨA

    Mỗi một thế hệ trẻ lớn lên là thầy cô lại già thêm một tuổi. Những chuyến đò truân chuyên chở nặng chữ nghĩa, sự dạy dỗ và tình yêu thương mà Người Thầy, Người Cô đã âm thầm vun đắp suốt bao thế hệ học trò. Muốn gửi đến thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất, gửi những món quà tặng thầy cô ý nghĩa nhất, để bày tỏ sự kính trọng, biết ơn của đứa học trò nhỏ ngày nào.

    Mỗi năm, cứ vào ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, lũ học trò lại nô nức với những món quà tặng thầy cô trên tay: đứa nhành hoa, đứa tấm thiệp. đứa xấp vải may áo dài,... những hình ảnh đó gắn liền với tuổi thơ của mỗi người, mấy ai quên!

    Khi lớn lên, trưởng thành và ra đời, chúng em mới thấm thía hết nỗi vất vả của thầy cô. Không mấy ai đứng trên bục giảng, hết lòng với đám học trò và dùng tình thương để dạy dỗ, bảo ban chúng nên người. Thầy cô chính là người đã chắp đôi cánh để chúng em bay vào đời. Giờ đây, ra trường, chúng em mỗi người một ngã, bận rộn với cuộc sống và những hoài bão riêng của bản thân, mấy ai có dịp hội ngộ và cùng về thăm thầy cô giáo cũ. Mong thầy cô thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc để tiếp tục ươm mầm cho những thế hệ trẻ.

    Nhiều người khi ra trường, về thăm thầy cô giáo cũ, băn khoăn không biết nên tặng quà gì cho thầy cô. Món quà tặng thầy cô cần phải có ý nghĩa, có giá trị về mặt tinh thần và bộc bạch được tấm lòng của người tặng. Nếu bạn đang ở trong trường hợp này, thì tranh thêu tay tặng thầy cô sẽ là một gợi ý khá hay.

    Quà tặng thầy cô ý nghĩa

    Ý nghĩa tranh thêu tay

    Với những đường nét hài hòa được thêu tuyệt đối bằng tay, sự tỉ mỉ, khéo léo của người nghệ nhân bên khung thêu làm nên một tác phẩm hoàn chỉnh. Có thể nói, tranh thêu tay chính là biểu trưng cho sự thẩm mỹ, tinh tế. Một bức tranh thêu đòi hỏi thời gian khá lâu, vì vậy, tranh thêu chính là món quà tặng phù hợp cho thầy cô, được ví von như công sức mà thầy cô ngày đêm chăm bón cho từng thế hệ mầm non.

    Tranh thêu tay - quà tặng thầy cô ý nghĩa

    Tranh thêu tay có một nét gì đó rất riêng: tao nhã, tinh tế và sâu sắc. Nghề giáo là một nghề thanh tao, vì vậy, việc tặng một bức tranh thêu tay cho thầy cô là rất phù hợp.

    Thầy cô, nếu đã là những người đã lớn tuổi, như những nhà nho thời xưa, thường thích những thú vui tao nhã, và tranh thêu tay chính là một trong những nét nghệ thuật được yêu thích ấy.

    Bản thân tranh thêu tay chính là một thông điệp truyền tải những tình cảm mà người học trò dành tặng cho thầy cô của mình. Trên tranh, có thể thêu chữ: TRi ân, thêu hình ảnh người lái đò, ... hay một bức ảnh chân dung dành tặng riêng thầy cô giáo. Chắc chắn thầy cô sẽ rất cảm động vì tình cảm của học trò dành cho mình.

    Tranh thêu tay nặng về giá trị tinh thần hơn là giá trị vật chất. Là người thầy, người cô, ai cũng mong muốn học trò của mình thành tài, như vậy là thầy cô đã vui rồi. Những món quà sang trọng, đắt tiền về mặt vật chất, đôi khi sẽ khiến thầy cô giáo cảm thấy khó xử. Bởi vậy, tặng tranh thêu tay là rất phù hợp.

    Quà tặng thầy cô ý nghĩa

    Nên tặng tranh thêu tay cho thầy cô giáo vào những dịp nào

    Có rất nhiều dịp trong năm để bạn thể hiện tình cảm của mình dành cho thầy cô.

    Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11: đây là ngày lễ lớn nhất trong năm để học sinh tri ân thầy cô giáo. Bạn có thể gửi quà tặng cho thầy cô vào dịp này.

    Sinh nhật thầy cô giáo: có những người thầy, người cô rất đặc biệt, để lại ấn tượng khó quên trong đời của chúng ta. Và, trong dịp sinh nhật của thầy cô, chúng ta muốn gửi tặng một món quà để tỏ lòng biết ơn.

    Một dịp đặc biệt của thầy cô, hay khi chúng ta ghé có dịp về thăm thầy cô giáo: có rất nhiều thời điểm để tặng thầy cô, có thể là tân gia, mừng thọ, thầy cô có tin vui, hay là chúng ta có dịp về thăm thầy cô,... lúc này chúng ta vẫn có thể gửi tặng tranh thêu tay như một quà tặng thầy cô ý nghĩa.

    Cách chọn tranh thêu tay tặng thầy cô giáo

    Nên chọn những bức tranh có chủ đề về nghề giáo và thể hiện sự biết ơn của học trò: những bức tranh có chữ Tri Ân, người lái đò, tranh thêu người thầy, người cô,...

    Nếu bạn biết được sở thích của thầy cô, có thể tặng những bức tranh mang chủ đề như vậy, có thể là tranh hoa lan, tranh hoa sen, tranh hoa đào,...

    Lễ mừng thọ của thầy cô: có thể tặng tranh Tri ân, tranh Tùng hạc, tranh chữ Thọ,... với ý nghĩa cầu chúc thầy cô giáo sống lâu trăm tuổi.

    Người thầy, người cô đặc biệt: tặng tranh thêu chân dung của chính người thầy, người cô đó như một món quà bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc.

    Bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài viết liên quan về chủ đề tranh thêu tặng thầy cô, để có sự cân nhắc và lựa chọn món quà tặng thầy cô ý nghĩa và phù hợp.
    Quà tặng thầy cô ý nghĩa
     
    Quà tặng thầy cô ý nghĩa
     
    Quà tặng thầy cô ý nghĩa
     
    Quà tặng thầy cô ý nghĩa
     
    Quà tặng thầy cô ý nghĩa
     
     
     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 09-10-2017 2,330 lượt xem
DMCA.com Protection Status