Thiết kế web
  • CÓ NÊN TẶNG TRANH THÊU TAY CHO THẦY CÔ

    Có nên tặng tranh thêu tay cho thầy cô? Nếu đã đôi lần nghĩ đến điều này, thì dường như bạn đã thấu hiểu được tâm ý và nỗi vất vả của thầy cô. Thầy cô, những lời lái đò âm thầm đưa từng thế hệ học trò sang sông. Rất khó để dùng từ ngữ nào diễn tả được hết công ơn của cô thầy. Cứ đến dịp 20-11 ngày Nhà giáo Việt Nam, nhiều thế hệ học trò lại nô nức về thăm thầy cô cũ. Và, những món quà trên tay, ... chắc đã có ai đó trong chúng ta đôi lúc ngập ngừng: không biết mua quà gì tặng thầy cô.

    Thầy cô là người chèo lái con thuyền tri thức đưa chúng ta đến với bến bờ thành công. Có lẽ vì thế mà vào những dịp lễ đặc biệt, ta lại dành tặng cho thầy cô những món quà ý nghĩa để tỏ lòng biết ơn. Và tranh thêu tay là một trong những tuyệt phẩm được rất nhiều người lựa chọn. Bởi để tạo ra một bức tranh thêu tay, người thêu rất cần đến sự cần mẫn, tỉ mỉ, giống như người thầy cô, luôn nhẫn nãi ,dùng toàn bộ cái tâm của mình để truyền tải tri thức đến cho học trò. Vậy nên nhiều người nhìn thấy bóng dáng của thầy cô trong các bức tranh thêu. Nhưng không biết vì lý do nào đó mà nhiều người tự đặt ra câu hỏi “ Có nên tặng tranh thêu tay cho thầy cô?”. Câu trả lời là có, hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao nên tặng tranh thêu tay cho thầy cô nhé!

    Có nên tặng tranh thêu tay cho thầy cô

     

    Có nên tặng tranh thêu tay cho thầy cô không?

    Mỗi một năm qua đi chúng ta lại có dịp nhìn lại nền móng đã giúp chúng ta có được những thành công như ngày hôm nay. Và nền móng vững chắc ngày đêm gieo mầm trí thức cho ta không ai khác chính là những người thầy, cô. Đó là người xây những viên gạch tri thức đầu tiên để ta vững tin bước vào đời với lòng kiêu hãnh. Vì thế, vào những ngày lễ 20/11 ( Ngày nhà giáo Việt Nam), 8/3 ( Quốc tế Phụ nữ ), 20/10 ( Phụ nữ Việt Nam) hay sinh nhật của Thầy cô, lễ thăng chức…chúng ta lại dành tặng cho thầy cô những lời chúc tốt đẹp cùng món quà ý nghĩa. Ngoài công ơn sinh thành, nuôi dưỡng của cha mẹ thì chúng ta cần phải ghi nhớ công ơn giáo dục của Thầy cô. Người đã lặng lẽ sớm hôm dạy cho chúng ta từ những chữ cái, con số đầu tiên và hơn hết là dạy cách đối nhân xử thế trong cuộc đời này.

    Nhiều người lựa chọn tranh thêu tay với các chủ đề khác nhau để dành tặng thầy cô với mong muốn thầy cô sẽ thấu hiểu được tấm lòng của mình. Quà dành tặng cho người ý nghĩa thì nhất định món quà ấy phải mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Tranh thêu tay thể hiện sự kiên nhẫn, sáng tạo, chịu khó…hơn nữa người thêu tranh phải toàn bộ cái tâm để thêu lên một bức tranh đẹp. Hình ảnh ấy cũng giống như người thầy, người cô ngày đêm miệt mài dạy dỗ đem tri thức đến cho học trò, giúp ta học hành lên người. Do vậy, theo bạn có nên tặng tranh thêu cho thầy cô không? Tất nhiên là nên rồi…Vì, bức tranh thêu tay sẽ thay bạn nói được hết những tình cảm, tâm nguyện mà mình mình người gắm đến người nhận.

    Chắc chắn khi nhận được món quà là một bức tranh thêu tay, thầy cô sẽ vui lắm đấy! Vui không phải đây là một quà có giá trị vật chất mà nó mang nhiều ý nghĩa, và càng vui hơn khi học trò đã khôn lớn, đã có sự tinh tế hơn trong việc tặng quà. Được nhìn thấy học trò khôn lớn, trưởng thành, đạt được nhiều thành công mới chính là niềm vui lớn nhất của người thầy, người cô. Vì thế bất cứ ai trong chúng ta cũng nên “ Uống nước nhớ nguồn”, biết đền đáp công ơn của Thầy cô.

    Có nên tặng tranh thêu tay cho thầy cô

    Những bức tranh thêu nên tặng cho thầy cô

    Sẽ chẳng có điều gì tuyệt vời hơn khi dành tặng thầy cô những bức tranh thêu tay đầy ý nghĩa. Nó giống như một thông điệp mà người tặng muốn gửi gắm tới thầy cô với mong muốn thầy cô sẽ luôn khỏe mạnh để dìu dắt các thế hệ tương lai. Một số mẫu tranh thêu ý nghĩa các bạn có thể dành tặng thầy cô như :

    - Tranh chữ thư pháp: Từ lâu tranh thêu thư pháp đã trở thành một món quà cao cấp mà người Việt hay dành tặng nhau. Mỗi bức tranh thư pháp được tạo ra đều nhờ vào đôi bàn tay khéo léo của người thêu, ở trong đó người ta nhìn thấy được cái hồn người, đồng thời diễn tả được dụng ý của người tặng bằng ngôn ngữ. Vậy tại sao chúng ta không tặng những bức tranh có chữ “ Thầy Cô”, “ Ơn thầy”, “ Ơn cô”, “Tri ân” để tặng thầy cô nhỉ? Với bức tranh như thế không chỉ khiến không gian trở nên sáng sủa, trang trọng mà những lời chúc tốt đẹp sẽ khiến người được tặng cảm thấy vui lòng mỗi khi nhìn thấy.

    Có nên tặng tranh thêu tay cho thầy cô

    - Bức tranh thêu mang hình ảnh người chèo lái đò cũng là một gợi ý tuyệt vời. Hình ảnh này được ví như người Thầy, cô luôn tận tâm với học trò, cứ qua một chuyến đò là bụi phấn lại hằn lên mái tóc. Đây chính là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng người đã dùng cả đời cho những lớp người tương lai.

    Có nên tặng tranh thêu tay cho thầy cô

    - Hoặc các bạn cũng có thể chọn lựa tranh thêu tay tặng thầy cô với những chủ đề khác như phong cảnh, hoa cỏ…Bên dưới để tên thông tin người tặng. Chắc chắn mỗi lần xem tranh thầy cô sẽ nhớ tới bạn dù thời gian có thể đã qua nhiều năm rồi…Một bức tranh thêu không quá đắt tiền nhưng lại rất có ý nghĩa vô cùng lớn lao để bày tỏ lòng biết ơn của mình tới những thầy cô.

    Có nên tặng tranh thêu tay cho thầy cô

    Tựu chung lại, món quà tặng thầy cô càng đặc biệt, lưu giữ được dài lâu thì càng có giá trị đối với người nhận. Và quan trọng hơn cả là qua món quà đó thầy cô có thể cảm nhận được tình cảm mà học trò dành cho mình. Một món quà ý nghĩa như vậy, các bạn nghĩ rằng có nên tặng tranh thêu tay cho thầy cô không? Câu trả lời chắc chắn là CÓ phải không nào?

    Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một bức tranh thêu tay ứng ý để dành tặng cho thầy cô nhé!

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 10-05-2017 2,834 lượt xem
DMCA.com Protection Status