Thiết kế web
  • NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI TREO TRANH THÊU THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ

    Tranh thêu thuận buồm xuôi gió là một trong những dòng tranh phong thủy được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những người làm kinh doanh. Cho dù bạn kinh doanh ở lĩnh vực nào thì chắc hẳn cũng mong muốn mọi thứ đều suôn sẻ và gặp nhiều may mắn phải không nào? Người xưa trước khi đi xa hay chuẩn bị cho một khởi đầu mới đều chúc nhau thuận buồm xuôi gió với hàm ý cầu chúc mọi việc đều thuận lợi. Thế nhưng để bức tranh phát huy được hết tác dụng vốn có của nó, bạn cần tìm hiểu những điều cần biết khi treo tranh thêu thuận buồm xuôi gió để tránh gặp phải xui xẻo.

    Ý nghĩa của tranh thêu Thuận Buồm xuôi gió

    Trước hết chúng ta cần hiểu, thuyền buồm là phương tiền gần như là duy nhất để vận chuyển hàng hóa, đi lại trên biển. Thế nhưng, trước đây quá trình di chuyển trên biển vô cùng khó khăn, vì vậy phải nhờ vào sức gió chứ không chạy bằng máy móc, động cơ như ngày nay.

    Với người ngư dân thì đây được xem là phương tiện kiếm cơm cho cả gia đình, thậm chí là rất nhiều gia đình. Còn với những nhà buôn thì thuyền cũng là phương tiện vận chuyển hàng hóa đi khắp năm châu bốn bể để giúp họ thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ. Khi lênh đênh trên biển, người ta luôn phải chiến đấu với những khó khăn không biết trước và có thể đến bất cứ lúc nào. Biển dậy sóng có thể nhấn chìm bất kỳ con thuyền nào trên đại dương bao la, rộng lớn đó.

    Những điều cần biết khi treo tranh thêu thuận buồm xuôi gió

    Thế nên, bức tranh thêu thuận buồm xuôi gió chính là ước nguyện của người đi tàu, mong muốn có được những chuyến đi thuận lợi, bình an.  Từ đó, lời chúc “Thuận buồm xuôi gió” đã trở thành tiềm thức của mỗi người trước những chuyến đi xa, họ sẽ đến nơi suôn sẻ mà không gặp bất cứ trở ngại, khó khăn nào. Bên cạnh đó, tranh thêu Thuận buồm xuôi gió còn được sử dụng thịnh hành với giới kinh doanh. Những người kinh doanh thường treo bức tranh Thuận buồm xuôi gió ở trong phòng làm việc theo hướng Thuyền đi vào văn phòng với mong muốn sẽ gặp nhiều may mắn trong con đường kinh doanh. Bởi theo suy nghĩ, những chiếc thuyền no gió hướng về gia chủ sẽ giúp họ gặp nhiều vận may, tài lộc.

    Ngoài dùng để treo tại phòng khách, phòng làm việc thì bạn cũng có thể tặng tranh thêu Thuận buồm xuôi gió cho những người bạn chuẩn bị khởi nghiệp, đang kinh doanh, tân gia hoặc chuẩn bị đi xa. Món quà này thực sự sẽ ý nghĩa với người nhận cùng lời chúc xuôi chèo mát mái như con thuyền ra khơi thuận gió.

    Tuy nhiên, có những điều cần biết khi treo tranh thuận buồm xuôi gió mà ít người không chịu tìm hiểu, hoặc cho rằng điều này KHÔNG QUAN TRỌNG. Một bức tranh chỉ thật sự phát huy tốt tác dụng khi hợp vị trí, phong thủy trong nhà và gia chủ. 

    Những điều cần biết khi treo tranh thêu thuận buồm xuôi gió

    Treo tranh thêu Thuận buồm xuôi gió cần biết điều gì?

    Tranh thêu Thuận buồm xuôi gió thuộc hành Kim, bởi trong bức tranh mà ta nhìn thấy chính là hình ảnh biển rộng bao la, bát ngát. Vì vậy, nên treo tranh ở hướng Đông hoặc hướng Bắc. Treo hướng Đông giúp điều hòa nguồn năng lượng, làm giảm năng lượng Hỏa dư thừa và làm tăng năng lượng Mộc có lợi cho gia chủ. Còn hướng Bắc thuộc cung Quân Lộc sẽ có tác dụng làm tăng khả năng tổ chức, lãnh đạo cho bạn.

    Khi treo tranh Thuận buồm xuôi gió bạn nên chú ý để hướng thuyền đi vào trong nhà với hàm ý mang tiền tài, may mắn vào nhà. Tuyệt đối không treo ngược hướng thuyền, điều này sẽ làm vận khí đi ra hết.

    Dòng tranh phong thủy này rất thích hợp để treo ở phòng làm việc, phòng khách hoặc văn phòng làm việc tại công ty sẽ mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Do vậy, tranh thêu thuận buồm xuôi gió rất được các doanh nhân thành đạt ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

    Như vậy, Tranh Thêu Đà Lạt đã vừa giúp bạn chỉ ra những điều cần biết khi treo tranh thêu thuận buồm xuôi gió và ý nghĩa của nó. Hy vọng gia đình bạn sẽ gặp nhiều may mắn và đón nhận được nhiều tài lộc khi treo dòng tranh phong thủy này trong nhà nhé!

    Những điều cần biết khi treo tranh thêu thuận buồm xuôi gió
     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 10-05-2017 1,792 lượt xem
DMCA.com Protection Status