Thiết kế web
  • TRANH THÊU HOA ĐÀO CÓ PHÙ HỢP VỚI PHONG THỦY NHÀ BẠN

    Tranh thêu hoa đào từ lâu đã được nhiều người sử dụng, vừa trang trí ngôi nhà, vừa mang lại điềm tốt. Tuy nhiên, không phải ai cũng treo được tranh này, và cách treo cũng phải cần phù hợp để thông luồng khí vận. Nếu bạn muốn biết tranh thêu hoa đào có phù hợp với phong thủy nhà bạn hay không, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

    Từ xa xưa, tranh thêu hoa đào đã mang trong mình nhiều ý nghĩa phong thủy sâu sắc, do đó dòng tranh này được rất nhiều gia đình lựa chọn để treo trong nhà. Tuy nhiên, khi treo tranh hoa đào bạn nên đặc biệt chú ý đến phương vị để bức tranh mang lại những điềm lành cho gia chủ. Bởi nếu vi phạm những điều cấm kỵ thì tranh thêu hoa đào sẽ làm ngăn cản vận khí tốt của bạn. Hãy tìm hiểu cách treo tranh thêu hoa đào phù hợp với phong thủy nhà bạn qua những mẹo dưới đây:

     

    Tranh thêu hoa đào có phù hợp với phong thủy nhà bạn

     

    Cách treo tranh thêu hoa đào hợp phong thủy nhà bạn

    Hoa đào vốn được xem là tinh hoa của Ngũ hành, vì thế nó biểu tượng cho sự đổi mới cũng như sự sinh sôi nảy nở. Điều này không khó để giải thích tại sao nhiều gia đình lựa chọn tranh thêu hoa đào đến thế. Việc treo tranh thêu hoa đào giống như một lời chúc sức khỏe cho một năm mới an khang thịnh vượng, đồng thời đón tài rước lộc, đuổi dữ hóa lành cho gia chủ.

    Tranh thêu hoa đào thuộc dòng tranh phong thủy, nên khi treo bạn cần phải tuân thủ một số chi tiết để tranh có thể phát huy được hết điểm mạnh của nó. Theo một số chuyên gia phong thủy, việc lựa chọn vị trí treo tranh thêu hoa đào còn phụ thuộc vào nguyên tắc sinh khắc ngũ hành cũng như tính chất của mỗi cung. Để biết tranh thêu hoa đào có phù hợp với phong thủy nhà bạn thì hãy chú ý đến 8 phương vị khác nhau trong ngôi nhà: Chính Đông, Đông Nam, Chính Nam, Tây Nam, chính Tây, Tây Bắc, Chính Bắc, Đông Đắc. Mỗi một phương vị sẽ lại tạo ra những hiệu ứng khác nhau, vì thế khi treo tranh hoa đào bạn nên chọn những phương vị thích hợp. Nếu chọn đúng vị trí treo bức tranh sẽ giúp căn phòng trở nên sang trọng và mang về vận khí tốt, ngược lại nếu phạm phải chỗ cấm kị thì gia đình sẽ bị hạn chế gặp những điều tốt lành.

    Tranh thêu hoa đào có phù hợp với phong thủy nhà bạn

    Vì tranh thêu hoa đào có màu đỏ mang hành Hỏa nên rất thích hợp để treo ở phòng khách. Điều này sẽ giúo không khí gia đình luôn tươi mới, đầm ấm và hạnh phúc.

    Ngoài ra, nếu bạn muốn treo tranh thêu hoa đào theo cung trong nhà thì nên chú ý đến phía Nam (cung Danh Vọng) và phía Tây Nam (cung Hôn Nhân) ở phòng khách để đem đến nhiều điềm lành cho gia đình.

    Tranh thêu hoa đào có phù hợp với phong thủy nhà bạn

     

    Tranh thêu hoa đào có phù hợp với phong thủy nhà bạn

    Ý nghĩa tranh thêu tay Hoa Đào

    Hoa đào là loại hoa nở rộ mỗi khi xuân về, vì thế nó tượng trưng cho sự yên ấm, ước mong về cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc. Vì được nở vào dịp đầu năm nên hoa đào giống như một sự khởi đầu tràn đầy năng lượng.

    Với những bức tranh thêu hoa đào, dù bạn treo ở nhà ở hay văn phòng làm việc thì cũng đều thể hiện một nét đẹp thuần khiết và tao nhã. Nhìn vào bức tranh sẽ khiến con người cảm thấy thanh thản, yên tĩnh và vô cùng nhẹ nhõm. Điều này vô tình khiến mọi bực dọc, nóng nảy trong con người chúng ta bỗng nhiên biến mất, tránh gây ra những bất hòa không đáng có trong các mối quan hệ.  Có thể nói, bức tranh thêu hoa đào có khả năng kích thích con người sống theo hướng tích cực, từ đó nhanh chóng đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

    Tranh thêu hoa đào có phù hợp với phong thủy nhà bạn

    Treo một bức tranh hoa đào ở phòng khách chắc chắn sẽ giúp không gian trở nên sang trọng và mang lại ý nghĩa tích cực, vạn sự hưng. Bên cạnh những bức tranh thêu hoa đào đơn thì tranh bộ hoa đào cũng là một trong những loại hình lạ mắt giúp không gian sống của bạn được đổi mới đáng kể.

    Trên đây là một chút chia sẻ giúp bạn biết được tranh thêu hoa đào có phù hợp với phong thủy nhà bạn hay không.  Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên sẽ thực sự hữu ích cho bạn trong việc chọn phương vị để treo tranh thêu hoa đào.

     

    Xem thêm bài viết "TRANH THÊU HOA ĐÀO"

     

    Tranh thêu hoa đào có phù hợp với phong thủy nhà bạn

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 25-04-2017 3,046 lượt xem
DMCA.com Protection Status