Thiết kế web
  • TRANH THÊU TÙNG HẠC DIÊN NIÊN TẶNG MỪNG THỌ ÔNG BÀ

    Sắp đến lễ mừng thọ ông bà, nếu bạn vẫn đang lăn tăn không biết nên lựa chọn món quà mừng thọ nào cho phù hợp và ý nghĩa để tặng ông bà, thì hãy để chúng tôi gợi ý. Sự tài hoa và tỉ mỉ trong từng tác phẩm tranh thêu, ý nghĩa tuyệt vời từ hình ảnh cây tùng và chim hạc, chắc chắn bức tranh thêu tùng hạc diên niên tặng mừng thọ ông bà sẽ là một trong những món quà ý nghĩa và đáng giá.

    Tranh thêu Tùng hạc diên niên tặng mừng thọ ông bà là một trong những món quà mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Món quà này sẽ thay cho lời chúc thọ và tấm lòng của con cháu muốn nhắn nhủ đến ông bà. Trong tranh là sự kết hợp hoàn hảo giữa cây Tùng và chim Hạc, cả hai đều mang ý nghĩa trường thọ với sức sống mãnh liệt, kiên cường. Treo tranh thêu phong thủy Tùng Hạc Diên Niên không chỉ mang lại vẻ đẹp cao quý cho ngôi nhà mà còn đem đến sự thịnh vượng, trường thọ cho cả gia đình. Hãy dành tặng món quà đặc biệt này đến ông bà nhân dịp chúc thọ, mừng thọ để nói lên nỗi lòng của mình nhé!

    Tranh thêu tùng hạc diên niên tặng mừng thọ ông bà

    Ý nghĩa của tranh thêu Tùng Hạc Diên Niên tặng mừng thọ ông bà

    Tranh thêu tay Tùng Hạc Diên Niên là một trong những bức tranh mang nhiều ý nghĩa sâu sắc để dành tặng ông bà, cha mẹ. Bức tranh tượng trưng cho sự bình yên và trường thọ khi kết hợp hai hình ảnh cây Tùng – Chim Hạc. Có lẽ vì ý nghĩa này mà tranh Tùng Hạc Diên Niên được rất nhiều người lựa chọn làm món quà tặng ông bà trong các dịp mừng thọ. Vì suy cùng, được nhìn thấy ông bà, cha mẹ khỏe mạnh vẫn luôn là niềm hạnh phúc của con cháu.

    Nói về cây Tùng, một loại cây được mọc trên các mỏm núi cao chơi vơi, khô cằn và thiếu nguồn dinh dưỡng. Tại đây, cây Tùng phải hứng chịu nhiều sương gió, bão tố nhưng chưa bao giờ cây bị gãy đổ, ngược lại Tùng vẫn hiên ngang, xanh tốt, thể hiện sức sống kiên cường, bền bỉ của mình. Theo quan niệm của người xưa, ngoài ý nghĩa trường thọ ra thì cây Tùng còn đai diện cho hình ảnh người quân tử và có khả năng trừ tà, xua đuổi ma quỷ, mang đến sự an lành, bình yên của con người.

    Đứng cạnh bên cây Tùng không bao giờ thiếu sự hiện diện của chim Hạc. Theo truyền thuyết, Hạc là loại chim có tuổi thọ hàng nghìn năm, thọ cao nhất trong các loài chim. Hình ảnh chim Hạc vươn cao, cất canh bay xa trên bầu trời, sẽ khiến người ta liên tưởng tới ý chí mạnh mẽ cùng nguồn năng lượng dồi dào. Có lẽ vì thế mà nhắc đến Hạc là người ta sẽ nghĩ ngay đến một loài chim có sức sống mãnh liệt, sống lâu sống thọ.

    Và thật tuyệt khi các nghệ nhân thêu tranh kết hợp giữa hình ảnh cây Tùng và chim Hạc trong cũng một bức tranh. Tranh thêu tùng hạc diên niên tặng mừng thọ ông bà không chỉ mang ý nghĩa trường thọ, gắn bó vĩnh cữu mà còn thể hiện khí tiết thanh tao. Không ngẫu nhiên khi tác phẩm kết hợp hai yếu tố này, tất cả đều có hàm ý nói đến sự trường thọ. Loại tranh phong thủy này thích hợp làm quà tặng tân gia, khai trường công ty, đặc biệt là để chúc thọ ông bà, cha mẹ.

    Với ý nghĩa sâu sắc như vậy, trong các dịp mừng thọ, chúc thọ, tranh thêu Tùng Hạc Diên Niên giống như một lời tâm tình mà con cháu muốn gửi gắm, nhắn nhủ tới ông bà, cha mẹ, chúc ông bà luôn khỏe mạnh, sống lâu tram tuổi để vui vầy bên con cháu.

    Tranh thêu tùng hạc diên niên tặng mừng thọ ông bà

    Cách treo tranh thêu Tùng Hạc Diên Niên

    Với mỗi bức tranh thêu chúng ta nên lựa chọn thật kỹ lưỡng cả về hình thức, chủ đề cũng như cách treo chúng để mang tới nhiều điều tốt đẹp cho gia chủ. Và tranh thêu Tùng Hạc Diên Niên cũng cần được treo ở các hướng tương ứng.

    Tranh thêu Tùng Hạc Diên Niên tặng mừng thọ ông bà đặc biệt tốt cho những người tuổi Tỵ. Nếu treo bức tranh này trong nhà, thì nên treo ở trong phòng riêng hoặc phòng khách hoặc phòng riêng. Hướng tốt nhất để treo là ở hướng Nam và Tây Bắc. Lưu ý, tuyệt đối không bao giờ được treo tranh thêu Tùng Hạc Diên Niên ở phòng tắm, phòng Bếp. Ngoài ra, theo ngũ hành Tùng Hạc Diên Niên  là bức tranh đại diện cho hành Thủy nên phù hợp nhất với người mạng Thủy hoặc Mộc.

    Tranh thêu tùng hạc Diên Niên tặng mừng thọ ông bà treo trong nhà chắc chắn sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp các thành viên trong gia đình luôn mạnh khỏe, hành phúc, ông bà sống lâu sống thọ. Đây quả thật là một món quà ý nghĩa sâu sắc phải không nào?

    Hãy nhanh tay chọn lựa một bức tranh thêu Tùng Hạc Diên Niên tặng mừng thọ ông bà ngay hôm nay để gửi gắm tình cảm của mình tới ông bà, cha mẹ nhé!

    Tranh thêu tùng hạc diên niên tặng mừng thọ ông bà

    Xem thêm bài viết

    Ý NGHĨA TRANH THÊU TÙNG HẠC DIÊN NIÊN

    TRANH THÊU TAY ĐẲNG CẤP CỦA NGHỆ THUẬT TẶNG QUÀ

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 22-04-2017 1,958 lượt xem
DMCA.com Protection Status