Thiết kế web
  • NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ KHÔNG CHỌN TREO MỘT BỨC TRANH THÊU TRONG NHÀ

    Tranh thêu tay ngày nay đã trở thành một vật phẩm trang trí mang ý nghĩa phong thủy được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa của điều này là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do khiến bạn không thể không chọn treo một bức tranh thêu trong nhà nhé.

    Từ lâu, treo tranh thêu tay trong nhà đã trở thành sở thích của rất nhiều gia đình Việt. Những bức tranh thêu này không chỉ mang đến vẻ sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà mà còn đem tới ý nghĩa phong thủy vô cùng sâu sắc. Nếu gia đình bạn chưa có bức tranh thêu nào thì hãy cùng tìm hiểu những lý do khiến bạn không thể không chọn treo một bức tranh thêu trong nhà. Chắc chắn sau khi đọc xong bạn sẽ muốn mua một bức tranh thêu ngay lập tức đấy!

    Những lý do khiến bạn không thể không treo một bức tranh thêu trong nhà

    Những lý do nên treo một bức tranh thêu trong nhà

    - Mang lại giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà: Nhiều bức tranh thêu tay được gia chủ lựa chọn và treo theo quan niệm phong thủy. Theo đó, tranh thêu sẽ mang đến cho gia chủ sự may mắn, hạnh phúc và an khang thịnh vượng. Bên cạnh đó thì hầu hết các gia đình xem việc treo tranh là một cách để trang trí nội thất đơn thuần, với những quan niệm như vậy thì yêu cầu của bức tranh cũng khá đơn giản, chỉ cần các chi tiết trong bức tranh được kết hợp hài hòa về màu sắc để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

    Không chỉ vậy, nội dung của một bức tranh thêu cũng chính là một trong những tiêu chí lựa chọn khi mua tranh. Nội dung của tranh thêu càng nổi bật thì càng thu hút được ánh mắt của nhiều người. Tuy nhiên, để bức tranh mang lại giá trị thẩm mỹ cao thì cũng nên chú ý tới các yếu tố trang trí khác như màu tường, hệ thống đèn chiếu sáng…

    - Giá trị nghệ thuật cao: Sự hài hòa và nổi bật của căn phòng hoàn toàn phụ vào sự kết hợp giữa các tranh thêu với nội thất trang trí. Vì thế, nếu căn phòng bị thiếu ánh sáng tự nhiên thì bạn hãy bổ sung thêm bằng những bức tranh có nội dung về phong cảnh thiên nhiên. Trong đó, màu sắc và nội dung bức tranh sẽ quyết định đến ý nghĩa phong thủy của tranh. Tuy tranh thêu phong thủy còn khá mới mẻ ở nước ta, thế nhưng nó lại có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong việc trang trí nhà. Khi sở hữu bức tranh thêu phong thủy trong nhà, gia chủ sẽ luôn cảm thấy yên tâm, đồng thời nó còn giúp ngôi nhà trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Với những bức tranh về hoa cỏ, cây cối dù bạn treo ở nhà hay văn phòng công ty thì cũng đều thể hiện sự tao nhã, tinh tế nếu biết cách bài trí khéo léo. 

    - Truyền tải thông điệp ý nghĩa đến con người: Việc sử dụng tranh thêu trong nhà không chỉ giúp không gian trở nên đẹp mắt hơn mà còn giúp con người có cái nhìn thoáng hơn trong mọi việc. Những bức tranh thêu truyền tải thông điệp cuộc sống luôn thu hút các nhà chơi tranh. Mỗi một bức tranh thêu lại mang trogng mình những ý nghĩa khác nhau, ví dụ như cây tre, nó biểu tượng cho sự mạnh mẽ, trường thọ, qua đây sẽ tạo động lực cho con người vượt qua mọi khó khăn, dù cuộc sống có khắc nghiệt đến nhường nào.

    Những lý do khiến bạn không thể không treo một bức tranh thêu trong nhà

    Một số loại tranh thêu ý nghĩa nên treo trong nhà

    Theo phong thủy truyền thống, những bức tranh thêu tay mang nội dung dưới đây sẽ đem đến cho bạn và gia đình may mắn, tài lộc.

    + Tranh thêu tay câu đối, thư pháp: Đây là loại tranh tạo nên sự sang trọng cho ngôi nhà, vì thế chúng thường được treo ở những nơi long trọng.
    + Tranh thêu hoa, cây cỏ: Bạn có thể chọn bức tranh thêu hoa mẫu đơn, đây là loại hoa vương giả, treo loại tranh này trong nhà sẽ đem đến sự cao quý, giàu sang cho gia chủ. Bên cạnh đó, tranh hoa hướng dướng cũng mang tới vận khí tốt, tạo ra niềm vui, tiếng cười cho ngôi nhà. Hoặc bạn cũng có thể chọn các loại tranh tùng, cúc, trúc, mai cũng đều rất tốt, chúng thể hiện sự giàu sang, viên mãn tròn đầy…
    + Tranh ngựa, mã đáo thành công cũng là một trong những bức tranh bạn nên  treo trong nhà, nó sẽ mang lại nhiều tin tốt lành, giúp công việc làm ăn trở nên phát đạt.
    + Tranh thêu Tùng hạc, hoa sen hay hoa mẫu đơn đều là những biểu tượng đẹp đại diện cho sự giàu sang, trường thọ, có khả năng chống lại được bão táp, sương gió.
    + Tranh thêu Hoa Sen, cá chép theo quan niệm của phong thủy thể hiện sự viên mãn, no đủ. Vì thế hãy treo bức tranh thêu cửu ngư quần hội để mang vận khí tốt về cho gia đình.

    Những lý do khiến bạn không thể không treo một bức tranh thêu trong nhà

     

    Những lý do khiến bạn không thể không chọn một bức tranh thêu trong nhà

     

    Những lý do khiến bạn không thể không chọn một bức tranh thêu trong nhà

     

    Những lý do khiến bạn không thể không chọn một bức tranh thêu trong nhà

     

    Những lý do khiến bạn không thể không chọn một bức tranh thêu trong nhà

    Những lý do khiến bạn không thể không chọn một bức tranh thêu trong nhà

     

    Đó là tất cả những lý do khiến bạn không thể không chọn treo một bức tranh thêu trong nhà. Chắc chắn những bức tranh thêu phong thủy sẽ mang đến cho gia đình bạn nhiều niềm vui và may mắn trong công việc cũng như cuộc sống đấy! Hãy nhanh tay chọn một bức tranh thêu đẹp và ý nghĩa nhất nhé!

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 22-04-2017 1,787 lượt xem
DMCA.com Protection Status