Thiết kế web
  • CHỌN TRANH THÊU TAY LÀM QUÀ TẶNG TÂN GIA

    Từ xưa đến nay, Tân gia vẫn luôn được xem là một trong những sự kiện trọng đại của cuộc đời mỗi người. Với những mối quan hệ thông thường thì có lẽ “phong bì” sẽ là món quà tiện lợi nhất và nhanh gọn nhất. Thế nhưng nếu là một mối quan hệ thân thiết thì bạn sẽ tặng quà gì trong ngày tân gia? Thêm một gợi ý cho bạn về cách tặng quà: chọn tranh thêu tay làm quà tặng tân gia.

    Tranh thêu tay làm quà tặng tân gia cho bạn bè, người thân hoặc lãnh đạo, đối tác là một món quà vừa sang trọng, hiện đại và nhiều ý nghĩa. Chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt của người được tặng quà.

    Tại sao nên chọn tranh thêu tay làm quà tặng tân gia?

    Bạn cũng biết rồi đấy, Tân gia được xem là một trong những sự kiện trọng đại trong đời của mỗi con người. Do vậy, việc lựa chọn quà tặng tân gia lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Và tranh thêu tay nhanh chóng trở thành là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, món quà này sẽ giúp mối quan hệ trở nên thân thiết và bền vững hơn.

    Quà tặng tân gia không nhất thiết phải quá đắt tiền, càng không cần quá cầu kỳ, miễn sao món quà ấy phải phù hợp với gia chủ và truyền tải được thành ý của người tặng. Có rất nhiều món quà để bạn lựa chọn, thế nhưng đã bao giờ bạn từ hỏi vì sao lại chọn tranh thêu làm quà tặng tân gia chưa? Một phần vì nhà mới xây nên phòng thường chưa có nhiều đồ trang trí, những bức tranh thêu tay đẹp sẽ rất phù hợp để tô điểm sự lung linh cho ngôi nhà. Phần nữa là tranh thêu có tuổi thọ rất lâu đời, thậm chí là mãi mãi, điều này giúp chủ nhân lưu giữ được kỷ niệm và ghi nhớ được tấm lòng của người đã tặng.

    Hơn nữa, lựa chọn tranh thêu làm quà tặng tân gia sẽ mang lại tính hữu dụng cao. Bởi, tranh thêu tay là một dòng sản phẩm cao cấp nên rất ít khi đụng hàng hay trùng lặp với món quà của người khác khiến gia chủ không dùng được. Tranh có thể treo được ở nhiều vị trí khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng nhạc hay phòng làm việc…nên nếu lỡ có nhiều người tặng tranh thêu thì vẫn còn rất nhiều chỗ trống để treo món quà của bạn.

    Đặc biệt, chọn tranh thêu làm quà tặng tân gia cũng khá đa dạng về chủ đề, kích thước. Mỗi bức tranh lại mang trong mình những ý nghĩa riêng, nhưng chung quy lại đều có ý nghĩa cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với gia chủ. Hãy cùng tham khảo một số mẫu tranh thêu đẹp, thích hợp để làm quà tặng trong dịp tân gia. 

    Chọn tranh thêu tay làm quà tặng tân gia

    Những bức tranh thêu tay nên chọn làm quà tặng tân gia

    1. Tranh thêu tay Thuận Buồm Xuôi Gió

    Bức tranh lấy cảm hứng từ ý nghĩa của câu thành ngữ nổi tiếng trong dân gian   “ thuận buồm xuôi gió”. Đó là lời chúc dành cho người trước khi đi xa hoặc cho một khởi đầu mới ( khánh thành nhà, khai trương cửa hàng…) lời chúc với ý nghĩa cầu mong mọi chuyện sẽ được suôn sẻ, thành công.
    Món quà ý nghĩa này sẽ thay lời bạn muốn nhắn nhủ tới gia chủ, chúc gia chủ có một cuộc sống tràn ngập may mắn, công danh sự nghiệp xuôi chèo mát mái, dễ dàng đạt được thành công như con thuyền thuận buồm gió ngoài khơi…

    Chọn tranh thêu tay làm quà tặng tân gia

     

    Chọn tranh thêu tay làm quà tặng tân gia

    2. Tranh thêu tay Tùng Hạc

    Chọn tranh thêu làm quà tặng tân gia là Tùng hạc mẫu đơn hay Tùng hạc niên diên đều rất thích hợp. Cả hai bức tranh đều là biểu tượng thiêng liêng của sự may mắn, trường thọ và bất tử. Tặng tranh thêu Tùng Hạc cho tân gia sẽ thay lời chúc sức khỏe, cuộc sống viên mãn mãi mãi.

    Chọn tranh thêu tay làm quà tặng tân gia

     

    Chọn tranh thêu tay làm quà tặng tân gia

    3.  Tranh thêu tay Cá chép hoa sen

    Dòng tranh này được sử dụng khá phổ biến trong phong thủy với nhiều biến thể như tranh thêu Cửu ngư quần hội, tranh thêu Song Ngư…Cá đại diện cho sự phú quý giàu sang, trong tiếng Hán Cá mang ý nghĩa đầy đủ, sung túc. Còn hoa Sen, loài hoa thiêng liêng mang trong mình vẻ đẹp thuần khiết, thanh tao cùng sức sống mãnh liệt “ gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Có lẽ vì thế mà tranh thêu Cá chép hoa Sen được xem là một trong những món quà Tân gia vô cùng ý nghĩa, mong muốn gia chủ có được cuộc sống phú quý, sung túc.
     

    Chọn tranh thêu tay làm quà tặng tân gia

     

    Chọn tranh thêu tay làm quà tặng tân gia

    Hy vọng với những chia sẻ mà chúng tôi đưa ra trong bài viết này sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được một bức tranh thêu ưng ý dành tặng tân gia.
     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 09-05-2017 2,085 lượt xem
DMCA.com Protection Status