Thiết kế web
  • TRANH THÊU GÀ DÀNH CHO NGƯỜI TUỔI THÌN

    Phong thủy ngày càng phát triển và được ứng dụng rộng rãi cho cuộc sống hiện đại. Nó nhanh chóng trở thành bộ môn khoa học thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Do vậy Tranh Thêu Đà Lạt cũng mang đến nhiều loại tranh thêu phong thủy khác nhau với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp cho gia chủ. Trong phạm vi bài viết này chúng ta sẽ đi tìm hiểu về tranh thêu Gà dành cho người tuổi Thìn. Nếu bạn là tuổi con giáp này, thì chắc chắn đây sẽ là những thông tin rất bổ ích.

    Tại sao nên chọn tranh thêu gà cho người tuổi Thìn?

    Từ xưa đến nay hình tượng con gà, đặc biệt là Gà Trống được xem là một trong những biểu tượng oai phong có khả năng giải trừ sát khí rất tốt nên được sử dụng rộng rãi. Hơn nữa “Gà” trong tiếng Hán có nghĩa là ‘Kê”, mà Kê tức là Cát, do vậy treo tranh thêu Gà Trống sẽ mang lại rất nhiều may mắn, đặc biệt là những người tuổi Thìn.

    Theo quan niệm về phong thủy, Gà Trống thuộc là hành Kim nên rất hợp với những người tuổi Thìn, mang mạng Thủy. Vì thế, nếu gia chủ tuổi Thìn treo tranh thêu gà trong nhà chắc chắn sẽ luôn gặp may mắn, tài lộc trong cuộc sống cũng như công việc. Và tranh thêu Gà Trống - hoa Mẫu Đơn là một trong những bức tranh thêu Gà dành cho người tuổi Thìn vô cùng lý tưởng. Nó được coi là tuyệt phẩm giúp người tuổi Thìn thuận lợi trong mọi việc.

    Tranh thêu gà dành cho người tuổi thìn

    Nhìn vào bức tranh thêu Gà Trống chúng ta dễ dàng nhìn thấy vẻ oai nghiêm, hùng dũng của chú gà đang đứng trên phiến đá. Tiếng gáy của chú Gà Trống mỗi sáng sớm không chỉ là báo hiệu một ngày mới bắt đầu, mà nó còn là báo hiệu cho những điều tốt lành đang đến, đồng thời ngăn cản các nguồn năng lượng xấu đang tồn tại xung quanh chúng ta. Do vậy, tiếng Gà Trống gáy đã nhanh chóng đi vào tâm thức của mỗi con người Việt.

    Tranh thêu gà dành cho người tuổi thìn

    Còn xét về hình tượng hoa mẫu đơn, loài hoa được mệnh danh là “Quốc sắc thiên hương”, một loại hoa vương giả biểu tượng cho sự sang trọng, quý phái và hạnh phúc. Vì thế, sự kết hợp hài hòa giữa biểu tượng gà trống và hoa mẫu đơn trong cùng một bức tranh thêu tay sẽ mang đến sự may mắn, phú quý trong công việc, niềm hạnh phúc trong đời sống gia đình. Những người tuổi Thìn sử dụng tranh thêu gà trống và hoa mẫu đơn sẽ có một cuộc sống hoàn hảo nhất.

    Cách treo Tranh Thêu Gà Trống hợp phong thuỷ

    Tranh thêu Gà dành cho người tuổi Thìn ngoài có tác dụng đem lại may mắn, phú quý thì nó còn có khả năng giải trừ “đào hoa sát”. Nếu bạn là người có số đào hoa và muốn giảm bớt sư đào hoa của mình thì có thể treo tranh thêu Gà Trống ở hướng Đông Nam của ngôi nhà.

    Ngoài ra, người tuổi Thìn nên treo tranh thêu Gà ở hướng chính Tây hoặc Đông Bắc để đón nhận nhiều vận khí tốt. Đó có thể là phòng khách hoặc bất kỳ vị trí nào có hướng đối diện thẳng với cửa. Treo tranh thêu Gà dành cho người tuổi Thìn nhất định phải để mỏ gà hướng ra ngoài cửa chính/cửa sổ, hàm ý của nó là ra ngoài để kiếm ăn nhằm mang tới tiền tài về.

    Vì Gà trống thuộc hành Kim nên rất hợp với tuổi Thìn, không nên treo tranh thêu Gà cho người tuổi Tuất, tuổi Dậu, tuổi Mão. Đặc biệt, Gà Trống nếu treo ở hướng đại cát đại lợi sẽ mang đến nhiều điều tốt đẹp cho những người có nghề nghiệp liên quan tới thuyết trình như Giáo viên, Luật sư, Tư vấn…

    Tranh thêu gà dành cho người tuổi thìn

    Những điều cần kiêng kỵ khi treo tranh thêu Gà Trống

    Tranh thêu Gà dành cho người tuổi Thìn không nên chỉ có một con Gà Trống thôi, có thể chọn tranh Gà kết hợp với hoa Mẫu Đơn hoặc một loại hoa nào đó. Cũng không nên treo cũng một lúc 2 bức tranh thêu con Gà Trống, bởi Gà Trống là loại vật thích đấu chọi nên nếu treo nhiều sẽ khiến chúng đấu đá nhau, ảnh hưởng không tốt đến gia chủ. Tuyệt đối không treo tranh thêu Gà Trống ở hướng Đông ngôi nhà, vì hướng này rất xung với chúng.

    Tranh thêu gà dành cho người tuổi thìn

    Một điều cần lưu ý nữa là, gia chủ tuổi Thìn không nên treo tranh thêu Gà Trống đặt đầu Gà hướng vào trong. Điều này sẽ gây ra những xích mích, hiểu lầm, bất hoà giữa các thành viên trong một gia đình. Đặc biệt, không đặt tranh thêu Gà  sau ghế sofa hay trên ghế ngồi bàn học. Vì vị trí này sẽ mang tới những lời nói thị phi, không có lợi cho gia chủ.

    Như vậy, tranh thêu Gà dành cho người tuổi Thìn chính là bức tranh Gà Trống và hoa Mẫu Đơn. Đây là bức tranh thêu vô cùng ý nghĩa đối với những người tuổi Thìn. Hy vọng rằng với những chia sẻ mà chúng tôi đưa ra ở trên sẽ giúp bạn hiểu và treo tranh đúng cách để mang lại nhiều điều tốt đẹp đến với gia đình.

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 09-05-2017 2,618 lượt xem
DMCA.com Protection Status