Thiết kế web
  • NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN TRANH THÊU TREO PHÒNG TRẺ NHỎ

    Mỗi bé có một tính cách khác nhau, do ảnh hưởng của điều kiện và nhiều yếu tố xung quanh, môi trường bé sống mà tính cách của bé hình thành nên từ đó, không bé nào giống với bé nào, do đó khi lựa chọn tranh treo tường trang trí phòng ngủ cho bé, cha mẹ nên quan sát xem tâm lý của bé như thế nào để chọn loại tranh thêu trang trí cho phù hợp. Bên cạnh những yếu tố đẹp, tiện dụng thì tranh thêu trang trí cũng cần làm sao cho hợp phong thủy, mang lại cho bé những điều may mắn và thuận lợi trong quá trình khôn lớn. Dưới đây là những điều cần lưu ý khi chọn tranh thêu treo phòng trẻ nhỏ, mà các bậc cha mẹ nên lưu ý để mang lại phúc vận cho các bé.

    I. Lưu ý chung khi chọn tranh treo thêu phòng ngủ trẻ nhỏ:

         Về cơ bản thì tranh thêu là lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn trang trí phòng ngủ của gia đình. Tuy nhiên, cần tránh tranh thêu trừu tượng. Khi treo sẽ giống như là có một người đang cưỡi trên đầu bạn, ám chỉ việc tinh thần sa sút, tài vận cũng dễ bị kẻ xấu lấy đi hết. Tránh treo tranh sơn thủy. Núi rất nặng nề sẽ gây áp lực lớn về tinh thần đối với người nằm trên giường, khiến họ không thể ngủ ngon. Nước thì lại hình thành nên “thủy lâm đầu sát”, mang lại bệnh tật và vận rủi ro cho chủ nhân. Tránh treo tranh ảnh về các loại chim muông, thú dữ vì chúng sẽ khiến bạn luôn cảm thấy lo lắng, sợ sệt, ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ. Hơn nữa, điều này cũng có thể mang lại cảm giác chim muông thú dữ đang mổ (ngoạm) đầu người. Từ đó sẽ xuất hiện các triệu chứng như đau đầu, mất ngủ, tinh thần mệt mỏi, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, tài vận của bạn. Đó là những lưu ý chung, quý phụ huynh cần phải nắm rõ vì khi treo tranh trong phòng con trẻ ta cũng cần phải hết sức lưu ý.

    * TRANH TRONG PHÒNG BÉ TRAI.

    Con nít thì dường như ở trẻ luôn có một sự tương đồng đó là thích những mẫu tranh tươi sáng, hình ảnh sinh động, bố cục đơn giản. Nói như vậy, có vẻ đơn giản nhưng không hề đơn giản tí nào bởi vì mỗi trẻ là một cá thể, một cá tính riêng.

    - Với những bé nghịch ngợm, cá tính, hiếu động thì bạn có thể chọn mẫu tranh thêu hình ảnh nhân vật hoạt hình, các động vật trên cạn.

    1. TRANH THÊU CON NGỰA.
    Ngựa là động vật gắn với đời sống của con người từ rất lâu trong lịch sử, ngựa đã trở thành người bạn, người giúp việc trung thành của con người, được con người yêu quý. Trong phong thủy, ngựa là hiện thân của năng lực, may mắn, hạnh phúc, quyền thế là biểu tượng cho sự mau lẹ, sức mạnh, nghị lực, sáng tạo, giàu sang Ngựa cũng là loài vật tượng trưng cho sức mạnh, sự trung thành, táo bạo và sức sống mãnh liệt.

    Những điều cần lưu ý khi chọn tranh thêu treo phòng trẻ nhỏ

     

    Những điều cần lưu ý khi chọn tranh thêu treo phòng trẻ nhỏ

    2. TRANH THÊU CON CHÓ.
    Chó cũng là loài vật tận tâm tận lực đối với chủ nhân. Do vậy, chó mang ý nghĩa tượng trưng cho lòng Trung thành.
    Chó là loài vật có linh tính tốt, giác quan nhạy bén, có thể đề phòng được trộm cắp, đạo tặc, xua đuổi ma quỷ quái và giúp cải thiện được mối quan hệ giao tiếp.

    NGoài ra,với những bé có tâm lý nhẹ nhàng thiên hướng nhiều hơn về khám phá, nghiên cứu thì bạn hãy chọn cho bé những mẫu tranh thêu hình vũ trụ, thế giới, những hình ảnh động vật dưới lòng đại dương để kích thích sự tò mò khám phá của bé trai.

    Những điều cần lưu ý khi chọn tranh thêu treo phòng trẻ nhỏ

    3. TRANH THÊU CÁ CHÉP.

    Theo quan niệm phương Đông, cá Chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc. Trong đường quan lộ, cá Chép là biểu tượng của sự thăng tiến, công danh. Treo tranh cá chép ở nhà riêng hay văn phòng sẽ mang tới cho nguồn bạn tài lộc dồi dào. Trong kinh doanh, cá chép còn tượng trưng cho sức mạnh, lòng dũng cảm khi nó thường bơi ngược dòng nước, cộng với đức tính bền bỉ và sự cố gắng dẻo dai, đã có thể vượt Vũ môn để hóa Rồng, nên người ta còn coi cá Chép như một hiện thân của Rồng, con vật linh thiêng cao quý. Với một bức tranh thêu cá chép trong nhà nhằm cầu chúc con sẽ sớm thành đạt trong học tập.

    Những điều cần lưu ý khi chọn tranh thêu treo phòng trẻ nhỏ

    * TRANH TRONG PHÒNG BÉ GÁI.

    Với bé gái, ba mẹ nên ưu tiên lựa chọn những tranh thêu có màu sắc tươi sáng, chủ đề hạnh phúc. Họa tiết uyển chuyển, hình khối tròn trịa, mềm mại sẽ giúp phát triển tính cách nhu mì, hiền hòa ở bé. Hoa trái, cây cỏ là những chủ đề rất hợp với bé gái. Hoa đại diện cho cái đẹp, giúp bé lớn lên tự tin và biết trân trọng thế giới tự nhiên.

    1. TRANH THÊU HOA ĐÀO
    Hình tượng hoa đào còn tượng trưng cho hạnh phúc, niềm vui và sự tươi mới. Treo tranh thêu hoa đào trong phòng con trẻ như một phương thức hóa giải phong thủy đối với sức khỏe tạo nên không khí vui tươi.

    Những điều cần lưu ý khi chọn tranh thêu treo phòng trẻ nhỏ

    2. TRANH THÊU HOA CÚC.
    Hoa cúc với đặc điểm “Diệp bất ly chi, hoa vô lạc địa” (lá không rời cành, hoa không rụng xuống đất) đã hàm ý tượng trưng cho khí tiết kiên trung của người quân tử. Ngoài ra, hoa cúc gắn liền với lòng hiếu thảo của con cái đối với cha mẹ.

    Những điều cần lưu ý khi chọn tranh thêu treo phòng trẻ nhỏ

    Ngoài ra, cha mẹ có thể chọn những mẫu tranh thêu hình những con vật nhỏ đáng yêu như chó, mèo, heo, gà, sóc, chuột, những chú chim nhỏ cũng là chủ đề được khuyến khích. Theo phong thủy, những con vật hiền lành và nhỏ bé sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực giúp thư giãn và ươm mầm tình yêu thương trong bé.

    Những điều cần lưu ý khi chọn tranh thêu treo phòng trẻ nhỏ

    Trên đây là những điều cần lưu ý khi chọn tranh thêu treo phòng ngủ trẻ nhỏ, hy vọng các bậc cha mẹ sẽ có sự lựa chọn phù hợp để mang lại may mắn cho bé.

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 09-05-2017 2,120 lượt xem
DMCA.com Protection Status