Thiết kế web
  • TRANH THÊU HƯU NAI VÀ NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT CẦN BIẾT

    Tranh thêu Hươu Nai là một trong những dòng tranh phong thủy được khá nhiều người ưa chuộng. Bức tranh nổi bật với hình ảnh chú hươu, nai vàng đang dạo chơi hay ngơ ngác trên những chiếc lá vàng khô…Thông thường khi nhìn vào nhiều người sẽ cho rằng tranh Hươu Nai chỉ dùng để trang trí, chứ không ai nghĩ rằng loại tranh này còn mang những ý nghĩa phong thủy cực kỳ tốt. Hôm nay, Tranh thêu Đà Lạt sẽ bật mí cho các ý nghĩa bức tranh thêu Hươu Nai và những điều đặc biệt cần biết, chắc chắn sau khi đọc xong bạn sẽ không muốn bỏ qua tuyệt phẩm này đâu.

    Ý nghĩa đặc biệt của bức tranh thêu Hươu Nai

    + Ý nghĩa của tranh thêu Hươu Nai trong đời sống

    Nhắc tới tranh thêu Hươu Nai người ta sẽ liên tưởng ngay tới “Phúc, Lộc, Thọ”. Bởi theo truyền thuyết của người Trung Hoa, con Nai được sinh ra từ ánh hào quang lấp lánh của viên ngọc sáng, vì thế chúng biểu tượng cho vạn điều tốt lành. Ngoài ra, Nai còn là con vật cổ được xuất hiện trong nền văn hóa xưa với biểu tượng may mắn và bất tử. Bên cạnh đó, Hươu lại là loài vật có tuổi thọ rất cao cùng bản tính nhanh nhẹn, sức chịu đựng dẻo dai nên nó tượng trưng cho sự trường thọ. Khi kết hợp giữa Hươu và Nai trong cùng một bức tranh thêu sẽ mang đến sức khỏe, tài lộc cho gia chủ.

    Tranh thêu hươu nai và những điều đặc biệt cần biết

    + Ý nghĩa của tranh thêu Hươu Nai trong kinh doanh

    Từ thời xa xưa, Hươu Nai đã được xuất hiện khá nhiều trong những bức tranh vẽ của quan chức, của các vị tiên, đào tiên, ông Thọ trong bức tranh Phúc Lộc Thọ. Chình vì thế  loài vật này biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý và tài lộc. Vậy nên với những người làm trong giới kinh doanh, họ thường treo tranh thêu Hươu Nai trong phòng khách hoặc văn phòng công ty để cầu mong công việc làm ăn được phát đạt, gặp nhiều thuận lợi.

    + Ý nghĩa khi làm quà tặng

    Vì tranh thêu Huơu Nai mang đến cho con người nhiều điềm may nên loại tranh này còn thường được mang đi tặng bạn bè, người thân với hàm ý cầu chúc sức mạnh, trường thọ. Hay vào những dịp khai trương công ty, cửa hàng…món quà này sẽ mang tới tài lộc giống như lời chúc thịnh vượng, làm ăn phát đạt cho những người kinh doanh. Ngoài ra, vào các dịp Lễ tết, tân gia…tranh thêu Hươu Nai cũng là một trong những gợi ý tuyệt vời để bạn tặng quà cho bạn bè, đối tác hoặc cấp trên…

    Tranh thêu hươu nai và những điều đặc biệt cần biết

    Vị trí treo tranh Huơu Nai để mang lại vận khí tốt

    Hầu hết những bức tranh thêu Hươu Nai đều được xuất hiện trong cảnh sắc của thiên nhiên nên mọi người thường cho rằng loại tranh này không có ý nghĩa phong thủy. Tuy nhiên, dòng tranh này có tác dụng phong thủy vô cùng ý nghĩa mà nhiều người chưa biết tới.

    Tranh thêu Hươu Nai rất thích hợp để treo trong phòng khách và văn phòng kinh doanh, nó sẽ mang đến nhiều tài lộc, sức khỏe cũng như sự phát triển dồi dào cho công việc, sự nghiệp. Tuy nhiên để bức tranh phát huy được hết tác dụng, khi treo tranh thêu Hươu Nai các bạn cần lưu ý những điều sau:

    - Treo tranh Hươu Nai nên để đầu của chú Nai hướng vào trong nhà để lộc theo vào. Tuyệt đối không treo tranh Hươu Nai hướng đối diện với gương hoặc hướng về cửa chính.

    Tranh thêu hươu nai và những điều đặc biệt cần biết

    - Nên treo tranh ở những vị trí cát lợi tại bất cứ căn phòng nào trong nhà, điều này sẽ khiến không gian phòng trở nên sinh động hơn, đồng thời giúp gia chủ thu được nhiều lộc.

    - Tranh thêu Hươu Nai rất thích hợp để treo ở các vị trí Dịch Mã và Văn Xương, nó sẽ giúp sự nghiệp của gia chủ được phát triển một cách thuận lợi. Dịch Mã chính hướng biểu trưng cho sự dịch chuyển, nó giúp gia chủ ngày càng phát triển, đạt được nhiều thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Còn Văn xương chính là vị trí có liên quan tới việc học hành, nó biểu trưng cho trí tuệ, tri thức.

    Tranh thêu hươu nai và những điều đặc biệt cần biết

    Ngoài ra, tùy vào Gu thẩm mỹ và sở thích của mỗi người mà chọn một bức thêu Hươu Nai khác nhau. Bởi dòng tranh này khá đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như nghệ thuật phối màu.  Nếu bạn là người yêu thích sự thanh bình thì có thể chọn bức tranh thêu Hươu Nai đang ngơ ngác bên lá vàng, hoặc hình ảnh Hươu Nai đang uống nước cạnh dòng suối và ánh trăng. Còn nếu bạn là một người năng động, luôn thích sự mới mẻ thì hãy chọn bức tranh Hươu Nai với khung cảnh mùa xuân hoa lá đua nở sắc thắm…

    Trên đây là những ý nghĩa sâu sắc của tranh thêu Hươu Nai và những điều đặc biệt cần biết…Hiện nay Tranh Thêu Đà Lạt đang sở hữu những tác phẩm Tranh thêu Hươu Nai vô cùng đẹp và ý nghĩa, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng chọn được một bức tranh ưng ý nhất.

    Tranh thêu hươu nai và những điều đặc biệt cần biết
     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 13-05-2017 2,304 lượt xem
DMCA.com Protection Status