Thiết kế web
  • CÓ NÊN CHỌN TRANH THÊU CHO PHÒNG NGỦ KHÁCH VIẾNG THĂM

    Có một vấn đề khá boăn khoăn là: ngoài phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ của bố mẹ con cái thì có nên chọn tranh thêu cho phòng ngủ khách viếng thăm hay không? Đối với những gia đình hay có khách đến chơi, và lưu lại, thì đây là một vấn đề cần quan tâm. Vì, không gian phòng ngủ của khách cũng cần được trang hoàng để thể hiện sự tôn trọng và ấn tượng cho vị khách đó.

    Gần đây mình nhận được rất nhiều câu hỏi về vấn đề tranh trang trí phòng ngủ, trang trí nội thất nói chung, từ việc chọn tranh nào phù hợp nhất với phòng khách hiện đại, tranh nào kích thích khẩu vị ăn uống trong phòng ăn, tranh nào nên treo trong nhà nhỏ…. Và cũng có khá nhiều câu hỏi liên quan đến việc treo tranh gì cho phòng ngủ của khách. Đặc biệt với những gia đình thường xuyên có khách ghé thăm và hay lưu lại qua đêm thì gia chủ  cũng khá boăn khoăn vì không biết trang trí như thế nào để cho khách cảm thấy mình được tôn trọng và quan tâm. Bài viết " Có nên chọn tranh thêu cho phòng ngủ khách viếng thăm" sẽ là chìa khóa giúp bạn gỡ rối.

    Có nên chọn tranh thêu cho phòng ngủ khách viếng thăm

    Thoạt nghe có vẻ hơi lạ lẫm bởi vì đó chỉ là phần phụ, nhưng phòng ngủ cho khách lại đóng vai trò khá quan trọng bởi nó cho thấy sự mến khách và chu đáo của gia chủ. Một phòng ngủ cho khách hợp lý phải đảm bảo 3 tiêu chí: thoải mái, ấm áp, và sạch sẽ. Giả sử, nếu bạn là người khách may mắn gặp được một gia chủ khá tâm lí khi bước vào căn phòng được trang trí phù hợp nhất định sẽ mang lại cho bạn  nhiều điều thú vị như:

    - Thứ nhất sẽ  giúp bạn có giấc ngủ ngon: việc tô điểm đồ trang trí trong nhà phòng nghỉ ngơi đẹp sẽ giúp bạn có được khoảng không dễ chịu và vô tư hơn. Một không gian đẹp sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon và ngủ sâu hơn.

    - Thứ hai, dù là khách nhưng với một căn phòng lí tưởng và ấm cúng tất nhiên bạn sẽ cởi bỏ hết mọi sự ngại ngùng, mệt mỏi mà thay vào đó là một cảm giác gần gũi và thân thuộc.

    - Thứ ba, đó là một niềm vui khôn xiết đối với bạn vì ít nhất bạn là người khá quan trọng đối với gia chủ.

    Đó là những lí do tại sao phải trang trí phòng ngủ cho khách thật tỉ mỉ, ngoài việc bố trí nội thất thật hợp lý thì việc trang trí vài bức tranh thêu sẽ khiến cho căn phòng thêm phần sinh động hơn.

    Có nên chọn tranh thêu cho phòng ngủ khách viếng thăm

    Thế nhưng việc chọn tranh và treo tranh lên tường không đơn giản với việc chọn một bức tranh mà mình yêu thích một cách ngẫu hứng và chọn một bức tường trống trong phòng ngủ khách để treo. Bạn cần tạo được điểm nhấn cho bức tường treo tranh cũng như sự hài hòa trong tổng thể không gian phòng ngủ của khách. Một hoặc nhiều bức tranh được treo trên một bức tường sẽ giúp bức tường đó trở nên duyên dáng hơn, góc nhỏ treo tranh cũng đẹp cuốn hút như điểm nhấn đầy tinh tế trong nhà nếu như màu sắc của bức tranh hài hòa với màu sắc chung của không gian.

    Căn phòng ngủ của khách là một trong những không gian được trang trí cầu kỳ  trong tổ ấm của bạn. Nhưng cũng không phải vì lý do này mà bạn tập trung chọn quá nhiều tranh để treo cho phòng ngủ khách. Hãy biết khéo léo trong cách lựa chọn tranh cho phù hợp với diện tích cũng như phong cách trang trí. Với phòng ngủ khách nhỏ, bạn chỉ nên chọn một bức tranh vừa vặn giúp phòng ngủ của khách có điểm nhấn ấn tượng hơn. Những phòng ngủ của khách có ưu thế hơn về diện tích, bạn có thể xem xét việc treo nhiều bức tranh cùng một chủ đề trên một bức tường giúp không gian tiếp khách đẹp sinh động và bắt mắt hơn.

    Có nên chọn tranh thêu cho phòng ngủ khách viếng thăm

    Có rất nhiều chủ đề phù hợp với câu hỏi "Có nên chọn tranh thêu cho phòng ngủ khách viếng thăm"để bạn lựa chọn tranh treo nhưng cũng có rất nhiều chủ đề cần hạn chế treo trong không gian phòng ngủ của khách. Là căn phòng sử dụng cho việc sinh hoạt của khách, vì thế căn phòng cần tạo được cảm giác tươi mát, thoải mái, trong lành, dễ chịu cho mọi người khi bước chân vào phòng.

    + Hãy lựa chọn những chủ đề về thiên nhiên, hoa cỏ hay phong cảnh để mang đến vẻ đẹp xanh tươi, mát lành cho phòng khách: Tranh thêu hoa sen, hoa hồng, hoa mẫu đơn…

    Có nên chọn tranh thêu cho phòng ngủ khách viếng thăm

     

    Có nên chọn tranh thêu cho phòng ngủ khách viếng thăm

     

    Có nên chọn tranh thêu cho phòng ngủ khách viếng thăm

    + Chọn những bức tranh có chủ đề trừu tượng với màu sắc nổi bật giúp phòng khách thêm cá tính và trẻ trung.

    + Chọn những bức tranh phong thủy giúp căn phòng tiếp khách thêm sang trọng và thuận lợi hơn trong công việc của cả gia đình: Tranh thêu ngựa, cá chép, …

    Có nên chọn tranh thêu cho phòng ngủ khách viếng thăm

     

    Có nên chọn tranh thêu cho phòng ngủ khách viếng thăm

     

    Có nên chọn tranh thêu cho phòng ngủ khách viếng thăm

     

    + Tranh thêu chân dung các thành viên trong gia đình để cho khách có cái nhìn sâu sắc hơn về gia đình của bạn.

     

    Có nên chọn tranh thêu cho phòng ngủ khách viếng thăm

     

    Có nên chọn tranh thêu cho phòng ngủ khách viếng thăm

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 16-05-2017 1,754 lượt xem
DMCA.com Protection Status