Thiết kế web
  • TRANH THÊU CHÂN DUNG TẶNG THẦN TƯỢNG, TẠI SAO LẠI KHÔNG NHỈ

    Trong chúng ta, hẳn ai cũng có ít nhất một lần trong đời thần tượng một ai đó. Việc tặng cho thần tượng một món quà, như gấu bông, hoa, bánh kem,..., đã rất quen thuộc với nhiều người. Vậy còn tranh thêu chân dung tặng thần tượng thì sao, bạn đã từng nghĩ đến chưa? Đặc biệt, nếu thần tượng của bạn là những người trong giới kinh doanh, chính trị, thầy cô giáo, cha mẹ thì việc tặng tranh thêu chân dung thật sự có ý nghĩa.

    Trong cuộc sống ai cũng có một hình mẫu để phấn đấu noi theo mà chúng ta thường hay gọi là thần tượng. Thần tượng một người không có nghĩa là sao chép nguyên y từ ngoại hình, tính cách đến cử chỉ, hành động, mà đó là nhìn vào cái hay, cái đẹp của họ để học hỏi và hoàn thiện bản thân. Thần tượng là động lực để ta đi lên, là tấm gương để ta soi vào biết được đâu là điểm mạnh cần phát huy và điểm yếu cần khắc phục. Với vai trò đặc biệt như vậy chúng ta thường dành tặng cho thần tượng những tình cảm kính trọng, thân thương, bên cạnh đó còn có những món quà như một sự tri ân. Đã bao giờ bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn một món quà ý nghĩa gửi tặng đến thần tượng của mình? Nếu có, bạn hãy thử tặng một bức tranh thêu chân dung thần tượng và cảm nhận điều kỳ diệu mà nó mang lại.

    Tranh thêu chân dung là tác phẩm nghệ thuật rất quen thuộc trong đời sống. Tuy nhiên tranh thêu chân dung thần tượng có lẽ là một đề tài mới mà tranh thêu mới phát triển gần đây. Sở dĩ tranh thêu lấy đề tài chân dung làm bước phát triển mới xuất phát từ nhu cầu thực tế, khi mà cuộc sống được thể hiện chân thực qua những bức tranh thêu thì con người cũng dần là một phần không thể thiếu trong những tác phẩm nghệ thuật này và thần tượng là một trong những đề tài mà tranh thêu muốn khắc họa.

    Tranh thêu chân dung tặng thần tượng

    Khi thần tượng một ai đó chắc hẳn bạn rất trân trọng những gì thần tượng mang đến cho bạn dù trực tiếp bằng hành động, cử chỉ, lời nói hay gián tiếp thông qua việc chia sẻ những bài học, kinh nghiệm. Bạn rất muốn thể hiện lòng biết ơn đó một cách thất đặc biệt và có thể làm cho thần tượng nhớ đến bạn, cảm nhận được sự kính trọng của bạn đối với họ và tranh thêu sẽ giúp bạn làm những điều đó. Tại sao là tranh thêu chân dung tặng thần tượng, mà không phải là những tác phẩm nghệ thuật khác? Bởi lẽ:

    Thứ nhất, nhắc đến tranh thêu chúng ta thường liên tưởng đến những tác phẩm nghệ thuật với những đường kim mũi chỉ khéo léo, tỉ mĩ, những nét khắc họa tinh tế. Khi chân dung thần tượng được thêu cẩn thận đến từng chi tiết trên những bức tranh thêu, điều đó gián tiếp thể hiện tâm tư, tình cảm của người tặng đã gửi gắm nhiều như thế nào, kính trọng biết bao nhiêu mới nghĩ đến hình thức phác họa nghệ thuật độc đáo như vậy. Thông qua việc tặng bức tranh thêu chân dung, thần tượng có thể cảm nhận được vai trò của mình trong cuộc sống của bạn sâu sắc dường nào và họ sẽ rất cảm động khi biết mình đã góp phần làm một người trở nên tốt đẹp.

    Thứ hai, tranh thêu là tác phẩm thể hiện trọn vẹn nhất chứ “Mỹ”. Do đó khi phác họa chân dung thần tượng bằng tranh thêu sẽ làm tôn vinh vẻ đẹp, không chỉ bên ngoài mà vẻ đẹp tâm hồn cũng được thêu dệt một cách chân thực nhất. Nhìn ngắm chính mình qua những bức tranh thêu sẽ mang lại một sắc thái hoàn toàn mới mẻ, đôi khi là xa lạ mà thường ngày họ cũng không nhận ra. Vẻ đẹp chân dung được thêu trong tranh chính là hình ảnh hoàn thiện nhất, đẹp nhất trong tâm trí người tặng tranh về thần tượng của họ và giờ đây nó được thể hiện chân thực qua tác phẩm tranh thêu như giúp thần tượng của họ thêm tỏa sáng, ai cũng có thể phát hiện và cảm nhận được nét đẹp tinh tế của thần tượng không chỉ riêng gì người tặng tranh.

    Tranh thêu chân dung tặng thần tượng

    Cuối cùng, một bức tranh thêu chân dung tặng thần tượng sẽ là cách thức gây sự chú ý đặc biệt đối với thần tượng của bạn. Bạn thần tượng một người bởi vẻ đẹp phát ra từ con người và nhân cách của họ, bạn nhận thấy được điều này đồng nghĩa với việc người khác cũng cảm nhận được những giá trị tốt đẹp đó. Và ai cũng sẽ muốn một lần được thần tượng chú ý và biết đến tình cảm mà bạn dành cho họ, việc thông qua những món quà thường là lựa chọn tốt nhất. Thay vì tặng những món quà bình thường như bao người thường tặng bạn lại tặng một bức tranh thêu chân dung được thêu một cách tinh xảo, tỉ mĩ và mang một vẻ đẹp tuyệt vời thì nhất định sẽ gây được sự chú ý rất lớn. Bản thân tranh thêu đã là tác phẩm dễ thu hút sự chú ý của mọi người, đây lại là tác phẩm khắc họa chân dung một người trong mắt nhiều người được cho là hoàn mỹ thì sẽ càng thêm nổi bật. Khi nhận tranh, thần tượng sẽ cảm nhận được bạn thật sự quý họ như thế nào mới có thể nghĩ đến việc tặng bạn tác phẩm đặc sắc như vậy. Tranh thêu chân dung thần tượng là tác phẩm chứa đựng sự kính trọng của bạn gửi đến thần tượng của mình và chính món quà ý nghĩa này sẽ là tấm gương phản chiếu nhắc nhở thần tượng của bạn phấn đấu hoàn thiện bản thân để niềm tin của bạn, kỳ vọng nơi bạn sẽ không bao giờ đặt sai chỗ.

    Chỉ qua một bức tranh thêu nhưng nó lại gợi nhắc rất nhiều điều cho cả người tặng và người nhận. Một tác phẩm vừa đẹp về hình thức vừa chứa đựng nhiều tâm tư, tình cảm sâu sắc sẽ dễ dàng chạm đến trái tim người thưởng thức. Hãy thử tặng cho thần tượng của bạn một bức tranh thêu chân dung và bạn sẽ thấy điều kỳ diệu xảy ra như khi bạn bắt gặp những tinh hoa phát ra trong người mà bạn vẫn luôn gọi với hai từ kính trọng “thần tượng”.

    Tranh thêu chân dung tặng thần tượng

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 29-05-2017 1,575 lượt xem
DMCA.com Protection Status