Thiết kế web
  • TRANH THÊU KHỔ NHỎ GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG SỐ LƯỢNG NHIỀU

    Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tặng độc đáo cho nhiều người bạn, đặc biệt là bạn nước ngoài, thì tranh thêu tay là một món quà đáng lưu ý. Tuy nhiên, khác với những bức tranh thêu bạn thường thấy ở cửa hàng, nếu bạn muốn tặng nhiều người, trong một giới hạn kinh phí nhất định, thì tranh thêu cỡ nhỏ chính là cứu cánh cho bạn. Vừa đẹp, giá trị và ý nghĩa, tranh thêu khổ nhỏ - giải pháp quà tặng số lượng nhiều đang là một trong những lựa chọn của doanh nghiệp Việt dành cho đối tác của mình.

    Việt Nam tự hào là một đất nước phong phú về hàng lưu niệm: từ chiếc áo dài thướt tha, chiếc nón bài thơ xứ Huế, những khúc vải thổ cẩm của đồng bào dân tộc đến những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng nổi tiếng với những nét hoa văn tinh tế hay những sản phẩm độc đáo xuất phát từ xứ dừa Bến Tre… Cộng thêm vào sự phong phú ấy còn có tranh thêu tay nghệ thuật. Nói đến tranh thêu tay nghệ thuật, nhiều người chỉ mường tượng đấy là những bức tranh to với kích cỡ (50 x 65)cm, (70 x 90)cm ….. Tuy nhiên, tranh thêu tay truyền thống đa dạng hơn thế, có kích thước chỉ nhỏ như một viên gạch nhưng không kém phần độc đáo, dễ thương, tranh thêu tay là vật trang trí, món quà lưu niệm cho bản thân, tặng bạn bè gần xa.

    Tranh thêu khổ nhỏ giải pháp quà tặng số lượng nhiều

    I. ƯU ĐIỂM CỦA TRANH THÊU KHỔ NHỎ:

      Đây là loại tranh có kích thước nhỏ như tờ A4, cho nên chúng vô tình trở thành món quà lí tưởng thay lời cảm ơn của các doanh nghiệp dành cho sự nổ lực và tận tâm của nhân viên . Ngoài sự nhỏ gọn, tinh tế giá thành hợp lý thì loại tranh này có một ưu điểm là rất dễ trang trí, bạn có thể làm một bộ treo theo cầu thang, treo phòng ngủ, phòng làm việc hay một món quà nhỏ ấm áp đến những người thân yêu… Đối với khách nước ngoài hay  người Việt mang đi nước ngoài để tặng thì dễ vận chuyển, an toàn mà vẫn không kém phần độc đáo. Cho nên, có thể nói tranh thêu khổ nhỏ chính là giải pháp tối ưu cho việc tặng quà số lượng nhiều.

       Không những thế tranh thêu tay truyền thống - luôn là món quà lưu niệm đặc biệt được khách du lịch nước ngoài rất quan tâm và rất thích thú khi được sử hữu trong tay một bức tranh nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng mang đậm dấu ấn Việt Nam. Với nhiều mẫu mã, qua từng đường kim mũi chỉ và tâm hồn của người nghệ sỹ, tranh thêu tay lưu niệm đã khắc khọa chân thực về con người, quê hương, đất nước Việt Nam. Không chỉ có khách du lịch đến Việt Nam tìm mua tranh thêu tay làm quà lưu niệm, chính người Việt Nam cũng có thể mua tranh thêu tay để làm quà lưu niệm mỗi khi đi xa. Những bức tranh có kích thước nhỏ rất tiện  tiện lợi cho việc di chuyển, giá thành lại hợp lý nhưng vẫn đậm đà bản sắc dân tộc, chắc chắn sẽ làm món quà đầy ý nghĩa.

    Tranh thêu khổ nhỏ giải pháp quà tặng số lượng nhiều

    II. MỘT SỐ MẪU TRANH THÊU KHỔ NHỎ:

    1. Tranh thêu đàn gà.

    Trên tranh, con gà mái lớn đang ngậm con ong, đang hiền từ, chăm chút các con. Mười chú gà đứng quanh gà mẹ: con đang rỉa lông, con đang đùa chạy, con nấp dưới bụng mẹ… Mỗi con mỗi vẻ khác nhau, như dường như tất cả đang hướng về một phía, phía miếng mồi của gà mẹ vừa kiếm được. Hai chân gà mẹ giang ra chịu đựng sức nặng của hai chú gà con đang đứng trên lưng, đồng thời cũng chuẩn bị giữ thế trước sự giành mồi của các con gà, sắp bổ nhào tới. Ngoài cái ý nghĩa tượng trưng cho sự giàu có, no đủ, bức tranh còn toát ra một "mối tình mẫu tử" thiêng liêng, một sự đoàn tụ sum vầy của gia đình gà. Đặc biệt, bố cục tranh khá chặt chẽ, giàu nhịp điệu. Sự sắp xếp chỗ đứng của từng con gà rất được chú ý, khiến người xem thấy được ngay cái rộn ràng, vui vẻ của đàn gà. Cạnh đó, một số con được vẽ công phu, có sự nghiên cứu cẩn thận (như con ở góc trên cùng và ở góc cuối cùng bên phải bức tranh): cái lối xòe đôi cánh, cái lối choãi chân, quay nghiêng đầu, uốn thân mình… trông vừa thực, vừa cách điệu, giàu nghệ thuật.

    2. Tranh thêu hoa

    Hoa thường mang ý nghĩa nhã nhặn, thanh lịch. Những bức tranh thêu hoa cỡ nhỏ như hoa hồng, hoa mẫu đơn, hoa sen,... sẽ là một món quà gửi tặng cho các đối tác, bạn bè gần xa. Đây là dạng tranh thêu dễ tặng và khá thích hợp với nhiều người.

    Tranh thêu khổ nhỏ giải pháp quà tặng số lượng nhiều

    3. Tranh thêu đôi chim.

    Theo phong thủy, chim chóc thể hiện sức mạnh vô tận của trái đất và mỗi loài chim đều có những ý nghĩa phong thủy riêng cho ngôi nhà của bạn. Con người từ xa xưa đã chọn chim chóc để thể hiện cảm hứng, tự do, khao khát để được hợp nhất với thần thánh. Mỗi loài chim có ý nghĩa phong thủy riêng. Trong các quan niệm về phong thủy truyền thống, chim được coi là biểu tượng cho sức mạnh của những cơ hội mới, đặc biệt khi bạn đang gặp phải vận hạn. Chim cũng được coi là biểu tượng của tình duyên và sự giàu có.

    4. Tranh thêu hạc

    Hình ảnh những con hạc thường được nhắc đến trong tranh thêu. Không cần phải quá to với những bức như tùng hạc diên niên, tranh thêu khổ nhỏ giải pháp quà tặng số lượng nhiều mang đến những tác phẩm tranh thêu hạc với hình ảnh hạc dưới ánh mặt trời, hạc bay, hạc trong gió,... kích thước nhỏ nhưng vẫn rất sắc sảo và tinh tế.

    Tranh thêu khổ nhỏ giải pháp quà tặng số lượng nhiều

    5. Tranh thêu danh lam thắng cảnh

    Thật tuyệt vời khi bạn có thể mang những cảnh đẹp của đất nước Việt Nam để giới thiệu với bạn bè các nước. Hình ảnh chợ Bến Thành, phố cổ Hội An, Vịnh Hạ Long, sẽ được khắc họa sinh động qua những bức tranh thêu nhỏ xíu, nổi bật khung cảnh đặc trưng và tinh tế.

    Tranh thêu khổ nhỏ giải pháp quà tặng số lượng nhiều

    Xem thêm bài viết " DẤU ẤN DU LỊCH CÙNG TRANH THÊU TAY"

    Như vậy, tranh thêu khổ nhỏ không chỉ dùng làm quà lưu niệm, với kích thước nhỏ và sự đa dạng về mẫu mã, tranh thêu tay còn được nhiều người ưa thích để làm tranh treo tường, tranh để bàn. Những bức tranh nhỏ treo dọc các cầu thang, hay một bức tranh xinh xắn đặt trên giá sách, đặt ở bàn trang điểm… chắc chắn sẽ tô điểm thêm cho căn nhà của bạn. Hãy mua những bức tranh thêu tay truyền thống nhỏ xinh để tặng bạn bè, người thân và cho chính căn nhà mình, chắc những bạn sẽ nhận được nhiều lời khen ngợi và tán thưởng. 

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 29-05-2017 2,312 lượt xem
DMCA.com Protection Status