Thiết kế web
  • ĐIỀU MAY MẮN SẼ ĐẾN KHI BẠN TREO TRANH THÊU HẠT VÀNG TRONG NHÀ

    Tranh thêu Hạt vàng - hay còn được gọi là tranh thêu Dê Lúa, tranh thêu Đổ Thóc, là một trong những dạng tranh thêu truyền thống mà khách hàng Nhật yêu thích. Hình ảnh những hạt lúa vàng ươm, ăm ắp, chính là dấu hiệu cho một sự sung túc, đủ đầy, thành công. Nếu bạn muốn dành tặng một lời chúc tốt đẹp cho các khách hàng, đối tác của bạn, thì tranh thêu Hạt vàng là một lựa chọn tuyệt vời bởi "Điều may mắn sẽ đến khi bạn treo tranh thêu Hạt vàng trong nhà".

    Từ xưa cây lúa được xem là sự sống của nước ta. Lúa cùng ta trải dài trong những trưa hè nóng bức trên những cánh đồng bao la, lúa nhuộm vàng một khoảng sân nơi góc nhà, lúa được mẹ thổi thành cơm bên bếp lửa hồng và lúa chính là hạt ngọc mà trời ban tặng cho chúng ta. Với tầm quan trọng như vậy lúa dần trở thành đề tài được phản ánh trong nhiều tác phẩm nghệ thuật, lúa chính là biểu tượng cho sự sống tươi đẹp, đầy đủ, ấm no và sung túc. Trong lĩnh vực tranh thêu, với chủ đề hạt lúa có tác phẩm nổi bật là tranh thêu “Hạt vàng”, một tác phẩm kinh điển và được ưa chuộng bởi chính nét đẹp về hình thức và nội dung mà nó chứa đựng.

    Điều may mắn sẽ đến khi treo tranh thêu hạt vàng trong nhà

    Điều may mắn sẽ đến khi bạn treo tranh thêu Hạt vàng trong nhà!

    Điều đầu tiên thu hút sự chú ý của người thưởng thức khi nhìn ngắm bức tranh thêu Hạt vàng đó chính là màu sắc của bức tranh. Chính tên tác phẩm đã nói lên màu sắc chủ đạo của bức tranh, đó là một màu vàng không chói lóa nhưng đủ tỏa sáng và mang đến cảm giác ấm áp cho người xem tranh. Đặt cạnh màu sắc bình dị của tà áo bà ba màu nâu hoặc tím và thêu trên nền tranh đen càng làm cho màu vàng thêm lấp lánh. Chính sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu này đã tạo nên một tác phẩm tinh tế góp phần làm sáng bừng không gian sống của bạn và tạo điểm nhấn khác biệt trong cách bài trí căn nhà.

    Tuy nhiên, để thu hút sự yêu mến và trở thành sự lựa chọn tối ưu trong lòng người yêu nghệ thuật thì ý nghĩa bức tranh mang lại đóng vai trò chủ đạo. Nhìn vào bức tranh điều đầu tiên chúng ta có thể nhìn thấy hình ảnh những hạt lúa vàng được thêu một cách chi tiết, tỉ mỉ đến từng chi tiết và đây chính là thông điệp lớn nhất mà những người nghệ sỹ gửi gắm đến. Lúa vàng nằm vương vãi khắp nơi trên mặt đất bên cạnh những thúng lúa đầy vun chính là biểu tượng của sụ ấm no, dư dả. Những hạt lúa chắc chắn, tròn triạ tượng trưng chính là muốn gợi nhắc đến sự viên mãn, đủ đầy. Hình ảnh hạt lúa màu vàng làm chúng ta dễ dàng liên tưởng đến màu vàng tài lộc, tài lộc nhiều chứng tỏ bạn là người thành công vang dội trong sự nghiệp và may mắn trong cuộc sống. Thông qua việc khắc họa màu vàng của lúa nghệ sỹ muốn cầu mong cho những người khi sở hữu bức tranh Hạt vàng sẽ có một cuộc sống vô cùng thịnh vượng và phát triển sáng chói không ngừng.

    Song song với hình ảnh hạt lúa là hình ảnh người con gái đội nón lá và mặc áo bà ba duyên dáng đang cầm thúng lúa truất từng dải vàng óng xuống sân. Tại sao tác giả lại chọn hình ảnh người con gái "chân yếu tay mềm" mà không phải là người đàn ông lực lưỡng? Tất cả đều mang ý nghĩa của nó. Hạt lúa vàng tượng trưng cho tài lộc, thành công, người phụ nữ có thể dễ dàng làm chủ được chúng thì thử hỏi mỗi chúng ta có thể đạt được những điều tốt đẹp đó không? Người con gái đang truất những hạt vàng như đang ngầm khẳng định một khi chúng ta đã có trong tay tiền tài thì chúng có quyền định đoạt chúng ra sao và sử dụng chúng như thế nào. Hình ảnh những hạt lúa bao quanh người thiếu nữ như muốn nói lên rằng quanh ta chứa đựng nhiều điều may mắn. Khi chúng ta làm chủ được tiền tài, gặt hái được nhiều thành công thì hạnh phúc, sự ấm no cũng tự nhiên kéo đến và làm cuộc sống của chúng ta sẽ ngày càng viên mãn, tròn đầy như những hạt lúa vàng óng được dệt tỉ mỉ, cận thận trong bức tranh thêu.

    Điều may mắn sẽ đến khi treo tranh thêu hạt vàng trong nhà

    Treo bức tranh thêu Hạt vàng trong nhà sẽ góp phần tô điểm thêm nét đẹp cho không gian sống của bạn và tạo điểm nhấn trong cách trang trí. Bên cạnh đó, với ý nghĩa tượng trưng cho tài lộc, giàu có, thành công thì chắc chắn tranh thêu hạt vàng sẽ mang lại may mắn cho người sở hữu. Hàng ngày được ngắm bức tranh thêu Hạt vàng có thể giúp niềm tin của chúng ta về một tương lai tươi sáng ngày càng vững chắc, để từ đó nhắc nhở chúng ta phải luôn cố gắng phấn đấu vươn lên để có thể làm chủ được cuộc sống và có một sự nghiệp thành công vang dội.

    Điều may mắn sẽ đến khi treo tranh thêu hạt vàng trong nhà

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 25-07-2017 2,870 lượt xem
DMCA.com Protection Status