Thiết kế web
  • CÁCH CHỌN TRANH THÊU CHO NHÀ CHUNG CƯ

    Nhà chung cư giờ đây đã khá phổ biến và là tổ ấm cho nhiều gia đình. Đa phần các nhà chung cư đều vừa phải, không quá rộng rãi, vì vậy, việc sắp xếp và trang trí nhà cũng cần phải hết sức cân nhắc để mang đến vẻ đẹp và sự tiện lợi cho căn hộ. Một trong những vật dụng trang trí ngày nay được nhiều hộ chung cư lựa chọn là tranh thêu tay. Việc trang trí một bức tranh thêu sẽ khiến không gian trở nên sang trọng, thoáng đãng và có chiều sâu. Vậy, bạn đã biết cách chọn tranh thêu cho nhà chung cư chưa?

    Bạn đang có ý định tìm mua tranh thêu tay cho nhà chung cư của mình? Nhưng không biết cách chọn tranh như thế nào để vừa đẹp mắt vừa hợp phòng thủy? Nếu vậy, hãy cân nhắc những lưu ý sau để lựa chọn được những bức tranh thêu tay vừa đẹp vừa ý nghĩa để kẻo vừa mất tiền lại mua thêm ưu phiền nhé! Dưới đây là cách chọn tranh thêu cho nhà chung cư mà tranhtheudalat.net muốn gửi đến khách hàng.

    Cách chọn tranh thêu cho nhà chung cư

    1.Quan sát thật kỹ các chi tiết trong căn phòng

    Để chọn được một bức tranh thêu đẹp phù hợp với nhà chung cư, bạn hãy xem phong cách của ngôi nhà mình là gì? Cổ điển hay hiện đại? Những món đồ nội thất được làm bằng kim loại hay gỗ? Cầu kỳ hay đơn giản? Màu nền sáng hay tối? Bạn sử dụng tranh thêu tay chỉ để lấp đầy khoảng trống hay với mục đích  tạo sự ấm cúng, đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà? Và điều đặc biệt là nữa bạn có tin vào phong thuỷ không?

    Cách chọn tranh thêu cho nhà chung cư

    2.  Chọn chủ đề và thể loại tranh thêu mà bạn thích

    Sau khi đã có cái nhìn tổng thể cho cả ngôi nhà, chúng ta bắt đầu cụ thể hoá các lựa chọn. Bạn hãy nghĩ xem mình thích chủ đề gì? Hoa lá, con vật hay phong cảnh? Việc xác định được thể loại và chủ đề sẽ giúp bạn dễ dàng chọn ra được mẫu tranh ưng ý nhất.

    Cách chọn tranh thêu cho nhà chung cư

    3.  Chọn mẫu tranh thêu

    Sau khi đã xác định được chủ đề của tranh thêu rồi, việc tiếp theo là chọn mẫu tranh. Ví dụ bạn chọn chủ đề chim hạc thì có thể chọn một trong các mẫu: Chim hạc hoa sen, Tùng hạc mẫu đơn, Tùng hạc diên niên…Tuy nhiên, khi đứng trước rất nhiều mẫu khác nhau, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bị phân vân, lúc này bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè, các thành viên trong gia đình… để chọn ra bức tranh mà ai cũng thích, cũng thấy đẹp.

    Cách chọn tranh thêu cho nhà chung cư

    Cách chọn tranh thêu cho nhà chung cư

    Cách chọn tranh thêu cho nhà chung cư

    4.  Kích thước và màu sắc của bức tranh

    Bạn có thể tuỳ chọn kích thước lớn nhỏ cho bức tranh thêu nhưng không được chiếm quá 1/3 diện tích tường nhằm tạo ra cái nhìn dung hòa cho căn hộ. Nếu bức tranh bạn thích trùng với màu sơn tường thì có thể dùng khung màu tương phản để bức tranh được nổi bật. Không nên lạm dụng treo quá nhiều tranh thêu trên tường, điều này sẽ khiến ngôi nhà bị rối mắt, ảnh hưởng đến thẩm mỹ chung của ngôi nhà.

    5. Vị trí và ánh sáng treo tranh

    Độ cao để treo tranh thêu tay lý tưởng nhất cho nhà chung cư khoảng  từ 1,5-2m, chếch một góc từ 15-30 độ với vách tường phía sau là hợp lý. Điều này không chỉ tránh được độ ẩm của tường mà còn không khiến tránh bị hỏng và tạo góc nghiêng hợp lý để bạn nhìn được toàn bộ bức tranh.

    Ngoài ra, để bức tranh thêu trở nên thu hút và đẹp mắt hơn, bạn nên chú trọng tới phần ánh sáng. Nên đặt tranh ở những vị trí có ánh sáng tốt, nếu tối quá thì có thể sử dụng đèn rọi để không bị những đốm nhỏ trên tranh. Đặc biệt, không nên treo tranh thêu ở nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào hoặc nơi có nhiệt độ, độ ẩm cao.

    Cách chọn tranh thêu cho nhà chung cư

    Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những bức tranh thêu tay thật đẹp và ưng ý nhất để làm đẹp cho căn hộ chung cư thân yêu của mình.

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 27-07-2017 1,507 lượt xem
DMCA.com Protection Status