Thiết kế web
  • TRANH THÊU HOA LAN VÀ NHỮNG ĐIỀU CHƯA BIẾT

    Quý phái và đẹp kiêu sa, hoa lan là một trong những loài hoa đắt đỏ được ưa chuộng. Từ lâu, hoa lan cũng đã được đưa vào trong tranh thêu. Tranh thêu hoa lan thường được dùng để treo trang trí nhà cửa, hoặc dùng tặng nhau. Nhưng, có những bí mật đằng sau loài hoa này mà chắc hẳn bạn chưa bao giờ nghe đến. Tranh thêu hoa lan và những điều chưa biết - ngoài vẻ đẹp, tranh thêu này còn có những tác dụng gì cho ngôi nhà của bạn?

    Lâu nay, hoa Lan vốn nổi tiếng là loài hoa cao quý, khoác lên mình vẻ thanh lịch, quý phái và sang trọng. Chính vì thế, nó nhanh chóng được ứng dụng vào các loại hình nghệ thuật, đặc biệt là tranh thêu tay. Với sự duyên dáng của mình, hoa Lan ngay lập tức thu hút được sự chú ý và trở thành một món quà tặng vô cùng hoàn hảo trong bất kỳ sự kiện nào. 

    Sự quyến rũ và huyền bí của bức tranh thêu hoa Lan sẽ mang đến sự thích thú cho người nhận, điều mà không phải loài hoa nào cũng làm được. Chính vì vậy, tranh thêu hoa Lan nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi bạn muốn thể hiện tình cảm của mình với ai đó.

    Trong phạm vi bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin về tranh thêu hoa Lan và những điều chưa biết để bạn hiểu rõ hơn nhé!

    Tranh thêu hoa lan và những điều chưa biết

    Tranh thêu hoa Lan mang nhiều ý nghĩa sâu sắc

    Từ lâu tranh thêu hoa Lan đã trở thành một món đồ trang trí được nhiều người yêu thích. Ở nó, con người ta không chỉ cảm nhận được vẻ đẹp thanh tao, quý phái mà còn ẩn chứa bên trong nhiều ý nghĩa sâu sắc. Bên cạnh vẻ đẹp tiềm ẩn vốn có thì hoa Lan còn biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở, mang lại sự may mắn cho ai sở hữu nó. Treo tranh thêu hoa Lan giúp cân bằng những đổ vỡ, xua tan tà khí cho mọi ngôi nhà. Có lẽ vì thế mà con người ta tìm đến hoa Lan để cầu mong sự hoàn hảo về tiền tài, của cải, sắc đẹp…bởi, loài hoa này có khả năng thu hút nhiều nguồn năng lượng tích cực.

    Ngoài ra, tranh thêu hoa lan còn có ý nghĩa đặc biệt trong tình yêu, hôn nhân và gia đình. Đối với những cặp vợ chồng, tranh thêu hoa Lan tạo ra những luồng khí luân chuyển cực kỳ tốt, giúp tình cảm vợ chồng ngày càng gắn kết. Đồng thời với hàm nghĩa toàn mỹ, gia đình sẽ luôn đông vui vì có nhiều con cháu. Còn với những cặp tình nhân thì hoa Lan tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, sự thủy chung son sắt trong tình yêu! Đó là lý do vì sao, hoa Lan luôn được các đấng mày râu lựa chọn làm món quà tặng cho vợ, bạn gái.

    Đặc biệt, tranh thêu hoa Lan còn tượng trưng cho những phẩm chất cao thượng tốt đẹp, cũng như ước mong của các bậc ông bà, cha mẹ luôn muốn con cháu mình có được đức tính cao quý như hoa Lan. Từ đó, nhắc đến tranh thêu tay hoa lan người ta sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh một gia đình hòa hợp, hạnh phúc.

    Tranh thêu Hoa Lan có thể đứng một mình hoặc xuất hiện trong bộ tranh tú quý Đào, Lan, Cúc, Trúc, hoặc Mai, Lan, Cúc, Trúc…và còn rất nhiều phiên bản tranh thêu về loài hoa đầy thơ mộng này!

     

    Tranh thêu hoa lan và những điều chưa biết

     

    Tranh thêu hoa lan và những điều chưa biết

    Gợi ý vị trí treo tranh thêu hoa lan

    Nên treo tranh thêu hoa Lan ở những vị trí cát lợi trong ngôi nhà, những nơi này sẽ mở ra một không gian đẹp giúp phát huy tối đa hiệu ứng trong phong thủy. Vì thế, tranh thêu hoa Lan là món đồ lý tưởng để trang trí nhà, và cũng là một món quà sáng giá để dành tặng bạn bè, người thân, đối tác vào các dịp đám cưới, tân gian hoặc tặng thầy cô nhân dịp 20/11, các mẹ, các chị ngày 8/3, 20/11…

    Nếu dùng tranh thêu để treo trong nhà bạn nên treo trong phòng khách và phòng ăn, nhà bếp.

    + Tranh thêu hoa Lan treo trong phòng ăn và nhà bếp mang ý nghĩa là gia đình sum họp, treo những bức hoa lan, hoa cúc, hồng... sẽ mang lại cảm giác tươi vui cho gia đình. Và không nên treo tranh các loại tranh thêu hoa mang màu sắc ảm đạm như băng – xê, sầu đồng, forget me not...những loài hoa dễ khiến không khí gia đình trở nên tẻ nhạt.

    + Phòng khách có thể chọn lựa một số bức tranh thêu hoa Lan như: Cây Lan quân tử, cây Lan đuôi hồ, cây Lan cầu…đây đều là những bức tranh thêu hoa Lan mang lại may mắn, phát tài phát lộc cho các gia đình…

    Hãy treo một bức tranh thêu hoa Lan đầy màu sắc vào căn phòng để ngôi nhà luôn được điều hòa và trôi chảy nhé!

    Tranh thêu hoa lan và những điều chưa biết

     

    Tranh thêu hoa lan và những điều chưa biết

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 19-04-2017 2,352 lượt xem
DMCA.com Protection Status