Thiết kế web
  • MUA TRANH THÊU PHONG THỦY THEO TUỔI

    Bạn là một doanh nhân thành đạt? Hay bạn là một người kinh doanh, một công nhân viên chức? Sự thăng chức, tiền tài, may mắn thực sự là những thứ mà chúng ta luôn hy vọng sẽ có được. Có một cách mà chúng ta có thể dễ dàng đem may mắn đến, đó chính là mua một bức tranh phong thủy về treo. Tuy nhiên, việc chọn mua tranh thêu phong thủy theo tuổi cũng cần một vài kiến thức để lựa chọn sao cho phù hợp.

    Theo phong tục của Việt Nam và Trung Hoa, trong  12 con giáp  thì mỗi con ứng với một năm và nó sẽ tượng trưng cho tính cách hoặc công việc trong tương lai của người đó. Trong phong thủy, con giáp cũng mang những ý nghĩa riêng, dưới đây là một vài hướng dẫn chọn mua tranh thêu phong thủy theo tuổi tương thích với 12 con giáp. Như vậy việc sở hữu một bức tranh phong thủy trong nhà, chủ nhà vừa cảm thấy an tâm để làm ăn, lại có thêm một tác phẩm nghệ thuật giúp ngôi nhà trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn.

    1-Tuổi Tý.

    Những người tuổi Tý là những người lịch lãm, thông minh và rất duyên dáng. Cách sống của họ khá tích cực, không hay hoài nghi, coi trọng gia đình và bạn bè nên họ thường có rất nhiều bạn. Người tuổi Tý cũng khá giỏi trong việc chi tiêu nên cuộc sống của họ cũng có thể được coi là dư dả.

    a. Tranh thêu phù hợp: Tranh rồng, tranh sơn thuỷ hoành tráng, khí thế như bay, hướng nước chảy hoặc hướng rồng cuộn như chầu vào cung trung.
    b. Tác dụng: Quý nhân tương trợ, tránh được thị phi, tàng phong tụ khí, tiến tài khai vận, gia đình viên mãn;treo trong gia đình người làm quan rất lợi cho đường danh vọng, bước bước cao thăng.
    c. Vị trí : Tốt nhất treo tranh thêu ở phòng khách  tường bên trái phòng khách (kể từ trong nhà nhìn ra phía trước).

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

     

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

     

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

    2- Tuổi Sửu.

    Luôn hiểu lẽ phải, sống ngăn nắp, chăm chỉ, nghiêm túc, kiên quyết và khá lặng lẽ là những đức tính nổi bật nhất của những người tuổi Sửu. Tuy không biểu lộ ra ngoài nhiều nhưng với họ, gia đình luôn là ưu tiên số một. Nếu có cơ hội làm bạn với người tuổi Sửu, bạn sẽ thấy họ luôn là những người bạn trung thành và đặc biệt yêu âm nhạc.

    Tuổi Sửu khi muốn chọn tranh thêu phong thủy để mang lại may mắn, thì nên chọn một trong các loại tranh sau:

    a.Tranh thêu phù hợp: Phong cảnh mùa xuân, phong cảnh mùa thu,  cây xanh cổ thụ, non xanh cỏ thắm.
    b. Tác dụng: Cấp trên đề bạt, trường thọ, tiền tài dư giả, quan lộ thanh nhàn, gia khí hưng vượng.
    c. Vị trí: Nên treo phương Nam (hướng trước mặt phòng mình, phòng khách; người mệnh mộc treo phía sau lưng mình hoặc hướng Bắc)

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

     

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

     

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

     

    3-Tuổi Dần

    Những người tuổi Dần đa số sống một cuộc sống đầy đam mê, cuốn hút. Nhờ có lòng quả cảm và sự hào phóng, họ luôn nhận được rất nhiều sự tôn trọng, kính nể. Với bạn bè, những người tuổi Dần là những người bạn thú vị, chân thành, và dễ nhờ vả. Với gia đình, họ là những người trụ cột vững chãi nhưng đôi khi hơi gia trưởng.

    *Tuổi Dần khi muốn chọn tranh phong thủy để mang lại may mắn, thì nên chọn một trong các loại tranh sau:

    a. Tranh thêu phù hợp: Các loại  tranh sơn thuỷ,  núi cao lớp lớp,  tranh hổ
    b.Tác dụng: Vượng về điền trạch, vượng nhân đinh, tăng khả năng công tác, khẳng định vị thế phía sau dựa núi, trước mở đường tài - Kim Đồng tiến bảo, bên trái chiêu tài –bên phải trừ tai, chủ yên vị khách yên tâm;
    c.Vị trí: Nên treo phòng khách, sảnh đường, phía sau chủ nhân theo hướng phòng.

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

     

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

    4-Tuổi Mão

    Thích sự ấm áp, thích được vuốt ve là những đặc tính nổi bật của chú Mèo. Người tuổi Mão cũng gần như vậy, luôn sống rất trìu mến, tràn ngập tình cảm, yêu thích các bữa tiệc, và rất hiếm khi buồn rầu hay cáu gắt. Với bạn bè, họ là trung tâm của những cuộc vui, còn với gia đình, họ luôn biết cách tạo nên không khí hạnh phúc.

    *Tuổi mão khi muốn chọn tranh phong thủy để mang lại may mắn, thì nên chọn một trong các loại tranh sau:

    a.Tranh phù hợp: Tranh trúc báo bình an,  Lan nở phú quý,  Tùng cúc trúc mai. Vào các năm mậu tý – mậu ngọ (như năm 2008 –mậu tý), người tuổi Mão tài vận thường thường, cầu tài khó đắc, may được quý nhân tương trợ nên mọi việc tuy không mỹ mãn nhưng cũng hoàn tất. Vì thế nên treo Trúc báo bình an, cầu bình an.

    b.Tác dụng: Tăng tài vận, học hành, văn bút, có tác dụng chuyển vận giúp sự nghiệp hanh thông. Trúc là đại biểu thanh cao chuyển vận, có thể trợ giúp người buôn bán thất thường được yên ổn làm ăn, gặp đối tác tốt, tài vận dần dần hưng vượng. Thế mới gọi là trúc quân tử chuyển vận.
    c.Vị trí: Treo ở phòng khách, phòng làm việc, hướng Đông hoặc hướng Tây Nam để đón sinh khí.

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

     

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

     

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

    5-Tuổi Thìn

    Đây là con vật duy nhất trong bộ tứ linh “Long - Lân - Quy - Phụng” có mặt trong 12 con giáp, nên Thìn luôn được coi là tuổi may mắn nhất trong 12 năm tuổi. Người tuổi Thìn luôn được miêu tả là những người rất quyết đoán, mạnh mẽ đầy nghị lực và rất tài ba, họ có thể thành công ở hầu hết mọi lĩnh vực. Bên cạnh đó, người tuổi Thìn cũng khá may mắn vì luôn có được sức khoẻ tốt.

    *Tuổi Thìn khi muốn chọn tranh phong thủy để mang lại may mắn, thì nên chọn một trong các loại tranh sau:

    Tranh"Kim - Thủy sinh Mộc" có hỏa trợ, tài lộc - cao quý

    a. Tranh phù hợp:  Thanh Long Hí Thuỷ , Hầu vương hiến thuỵ,  Bát mã đồ, Nhật xuất thiên sơn, Hồ quang sơn sắc,  Hoa mẫu đơn.
    b. Tác dụng: Long – Mã tương phối, tinh thần bậc quân tử, trụ cột quốc gia. Tượng quẻ mã thuộc trời, ngũ hành thuộc hoả; đại biểu hưng vượng, thành công nối tiếp, cao quý hơn người, trên dưới trong ngoài phối hợp nhịp nhàng, trật tự quy củ.
    c. Vị trí: Nếu là tranh ngựa (mã) hoặc hoa, cấm kỵ treo phương Nam, vì sẽ tạo ra “Hoả thiêu thiên môn”, con cái khó dạy, chủ hay đau đầu hoa mắt. Tốt nhất treo phương Đông hoặc phía tay trái chủ nhà (theo hướng phòng).

     

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

     

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

     

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

    6-Tuổi Tỵ

    Những người tuổi Tỵ có rất nhiều kỹ năng nổi bật và đặc biệt trong số đó là sự thông minh sắc sảo và trực giác tốt. Họ thường rất thích đọc sách, âm nhạc và cuộc sống của họ đặc biệt may mắn với chuyện tiền bạc. Một điểm trừ duy nhất của người tuổi Tỵ, đó là họ không thích bị thử thách. Trong 12 con giáp, người tuổi Tỵ là kẻ bí hiểm, khôn ngoan lõi đời bậc nhất

    * Tuổi Tỵ khi muốn chọn tranh phong thủy để mang lại may mắn, thì nên chọn một trong các loại tranh sau:

    a. Tranh phù hợp:  Đại bàng tung cánh,  rồng bay  là những tranh thích hợp nhất với người tuổi tỵ; ngoài ra có  mẫu đơn,  cá chép ao sen, tùng hạc …

    b. Tác dụng:  Đại bàng và hổ  có 5 đức: Văn – Vũ – Dũng – Tín –Nhân. Hai loại này thuộc linh vật, đặc biệt hiệu quả trong trấn quỷ trừ tà; gia đạo khang ninh, cát tường như ý, treo ở phòng khách còn có thể trừ vạ đào hoa;  Mẫu đơn vinh hoa phú quý,  cá chép ao sen  mạnh khoẻ trường thọ;  tùng hạc diên niên , giữ phúc vĩnh hằng.
    c. Vị trí: Đại bàng treo bên ở phòng khách, đầu hướng ra ngoài, kỵ treo phòng ngủ, phòng đọc, phòng thờ. Các tranh còn lại treo phòng khách, phòng làm việc đều tốt,treo sau lưng chỗ ngồi.

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

     

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

     

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

    7-Tuổi Ngọ

    Được miêu tả là những người vui tính, hấp dẫn, vì thế nên dường như những người tuổi Ngọ luôn là trung tâm của đám đông và của các bữa tiệc. Đôi khi họ hơi nóng nảy, ích kỷ và thiếu kiên nhẫn, nhưng đó chỉ là những lúc tâm trạng của họ không tốt. Bình thường, bạn sẽ thấy những người tuổi Ngọ là những người bạn và đối tác rất tuyệt.

    * Tuổi Ngọ khi muốn chọn  tranh phong thủy  để mang lại may mắn, thì nên chọn một trong các loại tranh sau:

    a. Tranh phù hợp: Tranh liên quan đến cá chép là thích hợp, nhất là  Cửu ngư đồ  (9con cá chép) , tiếp đến là  tranh sơn thuỷ ,  tùng bách , trúc,  mai…
    b. Tác dụng: Dư giả vĩnh hằng, Kinh thi nói: Trời bổ khiếm khuyết, không gì không hưng thịnh, sơn như cồn dậy, thuỷ như triều dâng không gì không tăng tiến; đẹp như nguyệt hằng, mới như mặt trời mọc; thọ như nam sơn, xanh như tùng bách, chỗ nào cũng vừa vặn hài hoà..
    c. Vị trí: Treo phía sau lưng - hướng bắc, đông nam, tây nam, treo trong đại sảnh, phòng khách, phòng làm việc, phòng học tập.

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

     

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

     

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

    8-Tuổi Mùi

    Người tuổi Mùi nổi bật với phong cách duyên dáng, tính tình lạc quan, tốt bụng và rất dễ tính. Họ cũng là những người rất tài năng và có óc sáng tạo cao. Nếu bạn lập gia đình hay có bạn bè là người tuổi Mùi, bạn sẽ thấy họ luôn biết cách để bạn hiểu được, bạn là người rất quan trọng với cuộc sống của họ.

    *Tuổi Thân khi muốn chọn  tranh phong thủy  để mang lại may mắn,thì nên chọn một trong các loại tranh sau:

    a. Tranh phù hợp: Đây là tuổi nên dùng tranh để trang trí trong gia đình. Tốt nhất dùng  tranh sơn thuỷ hữu tình, trong đó có đủ hoa cỏ và cây cối, treo tranh hoa Mẫu đơn, hoặc tranh thảo nguyên mênh mông, tranh tôn giáo như Phật ADIĐÀ,  Quan Âm, hoặc chỉ cần một chữ Phật, bài tâm kinh, …
    b. Tác dụng: Nhàn dật, thanh thản, vận hội tự nhiên, tài lộc tự vượng, nhiều người giúp đỡ chỉ bảo; phú lại đi liền quý. Phật là đại biểu của vàng, của thuỷ; tâm kinh thuộc hoả, hoa mẫu đơn thuộc cách phú quý vinh hoa; sơn thuỷ hữu tình - vợ chồng đằm thắm; riêng người sinh năm 1967 rất dễ treo tranh.
    c.Vị trí: Nên tùy mệnh của mình mà treo các loại thuộc Thủy, Hỏa, Mộc... Nhưng tốt nhất là tranh sơn thủy mùa xuân, hoa cỏ tươi thắm, treo phía tay trái hoặc phương Đông theo hướng ngồi ở phòng khách, phòng làm việc; tâm kinh, chữ Phật có thể treo phòng ngủ.

     

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

     

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

     

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

    9-Tuổi Thân

    Giống như đặc tính của những chú khỉ, những người tuổi Thân rất nhanh nhẹn, hoạt bát, năng nổ, suy nghĩ nhanh và rất vui tính. Họ rất hay cả thèm chóng chán và khó có thể “yên phận” với việc gì. Hầu hết những người tuổi Thân khá tham vọng và thường rất thành công trong việc đầu tư tiền bạc. Cuộc sống của những người tuổi Thân luôn được coi là khó đoán nhất trong 12 con giáp.

    *Tuổi Thân khi muốn chọn  tranh phong thủy  để mang lại may mắn, thì nên chọn một trong các loại tranh sau:

    a. Tranh phù hợp: Trong nhà nếu có người già, treo tranh đàn dơi,  tranh tùng hạc,  hoa điểu, trúc…

    b. Tác dụng: Người già bình an, thiên quan tứ phúc, ngũ phúc đều vượng (phúc, lộc,thọ,khang, ninh). Tranh dơi là tốt nhất, nếu không thì treo tùng hạc diên niên, hoặc tùng đón khách; tăng khả năng giao tế, quan hệ công việc, buôn bán,sản xuất kinh doanh đều tốt.
    c. Vị trí: Treo gian chính, phía bắc theo hướng nhà, phía đông bắc, tây bắc, tây nam;treo cao ở vị trí hoành phi là tốt nhất.

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

     

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

     

    10-Tuổi Dậu

    Những người tuổi Dậu là những người rất quảng giao, sống khá phong lưu và có óc sáng tạo cao. Họ cũng là những người bạn trung thành tuyệt đối và luôn hết lòng giúp đỡ người khác. Gia đình là cả thế giới với người tuổi Dậu. Tuổi Dậu cũng chính là tuổi được đánh giá cao nhất về sự trung thành trong 12 con giáp.

    *Tuổi Dậu khi muốn chọn  tranh phong thủy  để mang lại may mắn,thì nên chọn một trong các loại tranh sau:

    a. Tranh phù hợp: Tranh phượng hoàng , Bách điểu triều phụng, Tam dương khởi thái(Tam dương khai thái), Trăm con sơn dương, phượng là con trống, hoàng là con mai, đôi chim vua của loài chim này thuộc linh điểu; hoặc các  tranh hoa điểu ,  mẫu đơn ; thuyền chở châu báu…
    b.Tác dụng:Tam dương khai thái là mở ra vận hội mới, thái bình tốt đẹp; phượng hoàng song phi, bách điểu triều phụng là vợ chồng hoà thuận, sự nghiệp hanh thông, địa vị tôn quý, con cháu xum vầy hoà mục, đỗ đạt thành công…
    c. Vị trí:Treo phòng khách, vị trí trung tâm, treo ở nhà thờ họ, nhà trưởng họ hoặc vị trí trung tâm trong gia đình. Tốt nhất nên căn cứ ngũ hành bản mệnh và phong thuỷ cung lập mệnh để treo cho hợp vị.

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

     

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

    11-Tuổi Tuất

    Được miêu tả như những nhân viên cần mẫn, những người tuổi Tuất yêu thích sự hoàn hảo đến từng chi tiết trong mọi công việc. Họ còn được coi là những người chân thành và đáng tin cậy nhất trong 12 con giáp. Nếu có một người bạn tuổi Tuất, bạn sẽ thấy họ là những người luôn biết lắng nghe và đưa ra rất nhiều lời khuyên hữu ích.

    * Tuổi Tuất khi muốn chọn tranh phong thủy để mang lại may mắn, thì nên chọn một trong các loại tranh sau:

    a.Tranh phù hợp: Mẫu đơn hoa 8 bông,  mẫu đơn hoa 9 bông là cực phẩm tranh của người tuổi Tuất;hoặc treo  tranh hoa điểu;  tranh sơn thuỷ  thuộc diện bình bình chỉ có giá trị trấn trạch an gia
    b.Tác dụng:  Ngày một vinh hiển, phú quý dài lâu, chuyển nguy thành an, thay đổi vận số,khiến cho sự nghiệp, công việc gặp trắc trở thành thuận lợi. Tặng người trung tuổi, thanh niên tặng nhau dịp cưới hỏi thể hiện lời chúc mẹ tròn con vuông, hoa khai phú quý, rất lợi cho hôn nhân…
    c. Vị trí: Phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ hay thư phòng đều hợp; nên treo hướng đông, đông nam hoặc theo bản mệnh, mệnh cung phong thuỷ

     

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

     

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

    12-Tuổi Hợi

    Những người tuổi Hợi được “nhận diện” là những người rất ngọt ngào, vô tư và vô cùng đáng yêu. Họ yêu thích các bữa tiệc, không quan tâm quá nhiều đến chuyện tiền bạc. Giấu sau vẻ ngoài có vẻ rất thích vui chơi đó là một con người rất thông minh, và rất may mắn trong chuyện tiền bạc. Trong 12 con giáp thì người tuổi Hợi được coi là có cuộc sống an nhàn, thoải mái nhất

    *Tuổi Hợi khi muốn chọn tranh phong thủy để mang lại may mắn, thì nên chọn một trong các loại tranh sau:

    a. Tranh phù hợp: Người bản mệnh (nạp âm) thiếu thuỷ treo  tranh cá chép , phong cảnh sông nước; khuyết thiếu kim tranh Tuyết sơn, thiếu hoả treo  tranh Bát mã  hoặc  mẫu đơn , thiếu thổ treo núi non, thành quách. Người tuổi Hợi dễ treo tranh, có thể treo các loại hoa cỏ, chim muông, linh vật như Tam dương, Bách hạc đồ ;  tranh chữ…
    b.Tác dụng:Tuổi hợi tướng long, treo tranh nào lợi phương diện đó, quý nhân phù trợ, ra vào gặp bè bạn tốt; buôn bán gặp phường, lợi văn chương và các công việc văn hoá – xã hội, cương trực ngay thẳng, trường thọ đa phúc, tài vận hanh thông;kiên trì sự nghiệp, chính đại quang minh không sợ uy quyền, không quỳ luỵ…
    c. Vị trí: Treo phòng khách hoặc phòng đọc, hướng tây nam, đông bắc, tây bắc; hoặc treo theo hướng dẫn của thầy phong thuỷ; căn cứ bản mệnh thiếu gì trong ngũ hành để treo theo phương vị ngũ hành để phát huy hiệu quả cao nhất…

     

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

     

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

    Trên đây là cách chọn mua tranh thêu phong thủy theo tuổi. Nếu quý khách cảm thấy khó khăn và muốn lựa chọn một bức tranh chính xác, không phải mất nhiều thời gian, thì hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chọn tranh miễn phí. Số điện thoại 0931 427 817.

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 05-04-2017 5,430 lượt xem
DMCA.com Protection Status