Thiết kế web
  • TRANH THÊU TAY TẶNG CHA MẸ

    Đâu cần phải đến ngày của Mẹ, ngày của Cha, hay một ngày đặc biệt nào đấy chúng ta mới gửi đến cha mẹ những món quà tặng ý nghĩa. Bản thân cha mẹ cũng chưa từng đòi hỏi một điều gì từ con cái. Tuy nhiên, nếu thật lòng yêu quý và muốn bày tỏ lòng hiếu thảo đến cha mẹ, tại sao chúng ta không gửi tặng cha mẹ những bức tranh thêu tay ý nghĩa. Tranh thêu tay tặng cha mẹ thật sự là một món quà tinh thần quý giá mà bất kỳ người con nào cũng nên gửi đến cha mẹ mình.

          Có lẽ trong cuộc đời không ai có thể so tính nổi công ơn rộng như biển trời của cha mẹ dành cho con cái. Thế nhưng chưa một lần cha mẹ cần ta báo đáp, luôn cho đi mà không mong nhận lại. Chỉ cần con cái trưởng thành, khỏe mạnh, thành đạt trong cuộc sống là đã mãn nguyện lắm rồi. Tuy nhiên, cuộc sống ngày càng hiện đại, đã đến lúc chúng ta nên báo đáp công sinh thành dưỡng dục để cha mẹ vui lòng. Và tranh thêu tay tặng cha mẹ là món quà vô cùng ý nghĩa, mang nhiều giá trị tinh thần sâu sắc. Bức tranh sẽ trường tồn mãi theo thời gian, giống như lời chúc của con cái dành cho cha mẹ được sống lâu, sống thọ.

    Một bức tranh thêu tay cha mẹ cần đáp ứng điều gì?

    Một bức tranh trêu tay lý tưởng dành tặng các đấng sinh thành trước hết phải phù hợp với sở thích của cha mẹ. Trong đó phải chứa đựng thông điệp về lòng kính trọng, sự biết ơn, và lời chúc đẹp đẽ nhất dành tặng cha mẹ. Nên kết hợp hài hòa giữa nội dung và hình thức để đẹp lòng người tặng lẫn người nhận. Món quà như vậy, chỉ có thể là những bức tranh thêu tay truyền thống.
    Một số bức tranh thêu tay cha mẹ được nhiều người lựa chọn

    1.Tranh thêu thư pháp

    + Tranh thêu Cha Mẹ kết hợp với sông núi: Mẫu tranh này được rất nhiều người lựa chọn để dành tặng cha mẹ. Sở dĩ nó được ưa chuộng như vậy là vì, bên cạnh chữ Cha Mẹ ra thì tranh còn đi kèm với hình ảnh sông nước, núi non, đây là liên kết khá đặc biệt mà bức tranh mang lại. Điều này thể hiện tình yêu thương của cha mẹ dành cho con cái bao la như núi sông, và tình cảm ấy không bao giờ cạn.

    + Tranh thêu Cha Mẹ kết hợp hoa sen: Những bông hoa sen nở rộ đan xen những chiếc lá xanh ngắt sẽ vô cùng nổi bật trong bức tranh này. Khi kết hợp với chữ thêu Cha Mẹ, bức tranh lại càng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết. Với bức tranh thêu tay cha mẹ này, nó không chỉ chứa đựng sự kính trọng của con cái dành cho cha mẹ mà còn thể hiện tình yêu to lớn mà đấng sinh thành dành cho mình.

    Tranh thêu tay tặng cha mẹ

     

    Tranh thêu tay tặng cha mẹ

     

    Tranh thêu tay tặng cha mẹ

    2.Tranh thêu tay chữ Thọ

    Bức tranh thêu tay có chữ Thọ đi kèm với câu thư pháp “Phúc như đông hải, Thọ tỷ nam sơn” hay “Thọ tỷ nam sơn bách lão tùng”…sẽ vô cùng ý nghĩa để dành tặng cha mẹ. Bên cạnh chữ Thọ bạn cũng có thể thêu thêm bầy chim hạc, đá thọ hoặc cành tùng…để tăng thêm phần sinh động. Khi tặng bức tranh thêu tay ý nghĩa này, con cháu luôn mong muốn cha mẹ có một sức khỏe dồi dào, kiên cường như cây Bách, cây Tùng. Sẽ chẳng có gì hạnh phúc hơn khi cha mẹ, ông bà luôn mạnh khỏe, hưởng thụ cuộc sống an nhàn bên con cháu.

    Bạn hãy tưởng tượng, bức tranh chữ Thọ được treo trong phòng khách, cha mẹ sẽ hạnh phúc như thế nào mỗi khi nhìn thấy chúng. Bên cạnh món quà tinh thần này, con cháu phải hiếu thảo, cố gắng học tập, lao động để cha mẹ không phiền lòng nữa.

    Tranh thêu tay tặng cha mẹ

    3.Bộ tranh thêu tay chữ “ Phúc- Lộc- Thọ”

    Tranh thêu tay tặng cha mẹ bộ chữ “Phúc - Lộc – Thọ” thực sự là một món quà có ý nghĩa cực kỳ trọn vẹn. “Phúc” mang ý nghĩa là lời cầu mong hạnh phúc sẽ luôn ở bên cha mẹ, cuộc sống gia đình luôn tràn ngập niềm vui và tiếng cười. “Lộc” chính là ước mơ về những điều tốt đẹp, sự may mắn và ấm no trong đời sống. Cuối cùng, chữ “Thọ” là ước mong cha mẹ cha mẹ sống lâu trăm tuổi, hưởng an nhàn, no đủ bên con cháu.

    Có thể thấy rằng, bộ ba tranh thêu tay tặng cha mẹ “Phúc-Lộc-Thọ” là món quà mang đầy đủ các ý nghĩa, đảm bảo vừa làm hài lòng cha mẹ, vừa có tính thẩm mỹ cao.

    Tranh thêu tay tặng cha mẹ

    3.Tranh thêu tùng hạc diên niên

    Có lẽ ai cũng biết rằng, cây Tùng tượng trưng cho sự trường thọ, còn Hạc tiên lại mang ý nghĩa phú quý. Đối với con cháu khi tặng bức tranh thêu tay “Tùng Hạc Niên Diên” cho cha mẹ, có nghĩa là mong muốn cha mẹ có sức khỏe dồi dào, sống thọ trăm năm như cây Tùng, đồng thời lại an nhàn như chim hạc tiên. Bên cạnh đó, tranh thêu tay cha mẹ “Tùng Hạc Niên Diên” không đơn thuần chỉ là lời chúc sức khỏe mà còn cầu mong sự an khang, thịnh vượng sẽ đến với gia đình.

    Tranh thêu tay tặng cha mẹ

     

    Tranh thêu tay tặng cha mẹ

    Tranh thêu tay tặng cha mẹ

    4. Tranh thêu chân dung

    Không gì ý nghĩa hơn những bức tranh thêu chân dung cha mẹ để gửi tặng cho chính cha mẹ. Bức tranh thêu này vừa thể hiện tấm lòng, sự kính trọng, và tình cảm của người con dành cho người đã sinh thành, dưỡng dục.

    Một bức tranh thêu chân dung đòi hỏi kỹ thuật cao, thần thái, ánh mắt và đặc biệt là giống hệt bức hình người thật, chắc chắn cha mẹ sẽ vô cùng xúc động và hạnh phúc khi nhận được món quà này từ chính người con của mình.

    Tranh thêu tay tặng cha mẹ

     

    Tranh thêu tay tặng cha mẹ

     

    Tranh thêu tay tặng cha mẹ

    Như vậy, có thể thấy, tranh thêu tay tặng cha mẹ thực sự là một món quà vô cùng ý nghĩa để bày tỏ lòng thành cũng như tình cảm của con cháu đến các đấng sinh thành kính yêu. Hy vọng những mẫu tranh thêu mà chúng tôi gợi ý ở trên sẽ giúp bạn tìm được một món quà ưng ý để dành tặng cha mẹ.

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 06-04-2017 2,094 lượt xem
DMCA.com Protection Status