Thiết kế web
  • TRANH THÊU TAY TẶNG SẾP

    Sắp đến sinh nhật sếp, hay bạn được sếp cất nhắc lên một vị trí mới, hay bạn muốn thể hiện tấm lòng biết ơn của mình dành cho sếp... rất nhiều những khoảnh khắc mà chúng ta phải ngồi trăn trở suy nghĩ "nên tặng quà gì cho sếp đây". Món quà tặng ở đây đòi hỏi sự tinh tế, để sếp không ngại ngùng khi nhận, hay bản thân người tặng quà không bị cho là "hối lộ". Nghệ thuật tặng quà cho sếp mà chúng tôi nhắc đến ở đây chính là tranh thêu tay. Rất nhiều giám đốc doanh nghiệp đã dùng tranh để tặng đối tác, vậy thì, tranh thêu tay tặng sếp, tại sao lại không chứ?

          "Không thầy đố mày làm nên", khi chúng ta bước ra giảng đường, bắt đầu hòa nhập vào cuộc sống thực tế, thì người sếp chính là người thầy thứ hai của ta. Sếp là người chỉ bảo, dìu dắt và giúp đỡ ta trên con đường sự nghiệp, giúp ta đi lên, vững vàng và thành danh. Vì vậy, sẽ thật thiếu sót nếu như ai đó cho rằng không nên tặng quà cho sếp, bởi nghĩ rằng đó là sự nịnh nọt, lấy lòng. Thực ra, tặng quà cho sếp chỉ đơn giản là thể hiện tấm lòng, sự biết ơn dành cho người đã giúp đỡ ta, sự ghi nhận công lao của người được tặng, giúp thắt chặt tình cảm và tạo thêm sự tin yêu của sếp dành cho nhân viên.

          Từ trước đến nay tặng quà cho sếp được xem là một nét đẹp truyền thống trong văn hóa người Việt. Việc tặng quà thể hiện sự kính trọng, biết ơn đối với người đã dìu dắt, giúp đỡ và chỉ bảo chúng ta trong công việc. Thế nhưng, nhiều người đã làm cho văn hóa này trở thành một tệ nạn công sở, vì những món quà được cân đo đong đếm bởi giá trị của đồng tiền. Vì thế,  việc chọn một món quà phù hợp, không thô lỗ mà vẫn nói lên tấm lòng của người tặng là một điều không hề đơn giản. Nếu bạn đang cảm thấy băn khoăn thì tranh thêu tay tặng sếp chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Món quà này hội tụ đầy đủ các yếu tố: độc đáo, hiện tại và tinh tế mà không phải món quà nào cũng có được.

    Tranh thêu tay tặng sếp

    1. Tặng tranh thêu cho sếp mang ý nghĩa gì?

          Với mỗi một món quà đều mang những ý nghĩa riêng nhưng mang mục đích chung, đó là thể hiện sự trân trọng cũng như sự biết ơn mà nhân viên dành cho cấp trên. Có rất nhiều món quà mang giá trị tinh thần khác nhau để bạn lựa chọn, nhưng tranh thêu tay tặng sếp là một trong những món quà được nhiều người ưa chuộng. Món quà này không chỉ thay lời cảm ơn, mà còn cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cấp trên của mình. Qua món quà này, người nhận sẽ cảm thấy vui vẻ và tự hào về sự chu đáo của bạn.

          Mỗi một bức tranh thêu tay tặng sếp đều là những hình ảnh tương ứng với một ý nghĩa nào đó thích hợp với sở thích cũng như tính cách của Sếp. Nếu sếp là phụ nữ thì bạn có thể chọn những bức tranh thêu hoa cỏ, bình hoa khoe sắc, chắc chắn món quà này sẽ làm Sếp cảm thấy hài lòng. Còn nếu Sếp là đàn ông thì bạn hãy chọn những bức tranh hợp phong thủy như Mã Đáo Thành Công, Tùng Hạc Niên Diên…Việc đánh trúng vào tâm lý Sếp sẽ giúp món quà của bạn trở nên ý nghĩa và có giá trị hơn rất nhiều.

          Như vậy, có thể thấy rằng tranh thêu tay tặng sếp thực sự là món quà đẹp, mang trong mình nhiều giá trị tinh thần mà không phải món quà nào cũng làm được. Hãy cùng khám phá một số bức tranh thêu tay bạn có thể dành tặng Sếp nhé!

    Tranh thêu tay tặng sếp

    2.     Gợi ý một số mẫu tranh thêu tay tặng Sếp ý nghĩa

          Hầu hết mọi người đều tặng quà cho Sếp vào những ngày đặc biệt như: Mừng ngày sinh nhật, ngày nhậm chức, hoặc những ngày lễ Tết như ( Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán, Trung Thu, Quốc Tế Phụ Nữ…)
    Và để chọn được bức tranh thêu tay tặng Sếp phù hợp bạn nên tìm hiểu kỹ đam mê cũng như sở thích của Sếp. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được một bức tranh vừa lòng Sếp.

          +, Tranh thêu tay mừng sếp nhậm chức, thăng chức
           Bất cứ ai trong ngày nhậm chức hoặc thăng chức đều mong muốn công việc mới sẽ được suôn sẻ và ngày càng thăng tiến. Nắm bắt được tâm lý đó, bạn nên chọn những bức tranh hợp phong thủy mang ý nghĩa cầu tài lộc, cầu vinh hoa phú quý. Loại tranh thêu này thường xuất hiện hình ảnh của cá chép, con ngựa, hoa đào, hoa mai, hoa mẫu đơn…Tất cả những hình ảnh này đều mang ý nghĩa phong thủy vô cùng độc đáo nhằm cầu sự thịnh vượng, tài lộc.
           Bạn có thể chọn bức tranh thêu tay tặng Sếp như Bát mã truy phong hay Mã đáo thành công…Vì con người tượng trưng cho ý chí quyết tâm nên hai bức tranh này thường được mọi người chọn để tặng Sếp trong những dịp này.
           Ngoài hai bức tranh trên thì các bức tranh Cửu Ngư quần lội, Phú quý mãn đường, Niên niên hữu dư hay Thuận buồm xuôi gió cũng rất thích hợp để dành tặng Sếp nhân dịp khai trương…

     

    Tranh thêu tay tặng sếp

     

    Tranh thêu tay tặng sếp

     

    Tranh thêu tay tặng sếp

     

    Tranh thêu tay tặng sếp

          + Tranh thêu tay mừng sinh nhật sếp
           Nhân dịp sinh nhật Sếp bạn nên chọn những bức tranh thêu mang ý nghĩa cầu chúc tuổi mới có nhiều thành công, hạnh phúc trong sự nghiệp cũng như gia đình. Nếu Sếp bạn đã lớn tuổi thì những bức tranh có hình ảnh Hạc, Hoa Sen, Tùng …hay Chữ Phúc, Lộc, Thọ sẽ vô cùng ý nghĩa. Bởi những hình ảnh này biểu trưng cho sự an nhàn, khỏe mạnh và trường thọ,
           Với ý nghĩa này bạn có thể chọn một số mẫu tranh thêu tay như Đàn hạc dưới đầm sen, Tùng hạc diên niên, Chữ Thọ tùng hạc…Hay một số bức tranh tứ quý Tùng-Cúc-Trúc-Mai, Đào-Cúc-Trúc-Lan…
           Nếu Sếp bạn là người trẻ tuổi thì có rất nhiều loại tranh có hình ảnh ý nghĩa về hạnh phúc để bạn chọn lựa. Tranh thêu tay tặng sếp hình ảnh phong cảnh, hoa cỏ, tranh đồng hồ đều rất thích hợp. Nên chọn những loại tranh có kích thước tương đối, không quá to cũng không quá nhỏ nhằm đảm bảo tính sang trọng cho món quà.

    Tranh thêu tay tặng sếp

    Tranh thêu tay tặng sếp

    Tranh thêu tay tặng sếp

    Tranh thêu tay tặng sếp

          +  Tranh thêu tay mừng ngày Tết
           Tết là thời điểm mang đến cho con người nhiều cảm giác thiêng liêng, bởi nó là dịp kết thúc của năm cũ và bắt đầu một năm mới đầy hy vọng. Trong dịp này bạn nên chọn những bức tranh thêu tay tặng Sếp có chứa hình ảnh hoa đào, hoa mai, cá chép, tranh chữ thư pháp, tranh tứ quý…Đây đều là những hình ảnh gắn liền với tết truyền thống của người Việt. Bạn có thể tham khảo một số bức tranh thêu tay như Hoa đào đỏ/tím, Hoa Mai vàng, Mẫu đơn, Tùng-Trúc-Cúc-Mai…Những loài hoa này biểu tượng cho sự luân chuyển 4 mùa trong năm, khởi đầu một năm phú quý…

    Tranh thêu tay tặng sếp

     

    Tranh thêu tay tặng sếp

    Tranh thêu tay tặng sếp

          +, Các ngày lễ (8.3, 20.10, 20.11…)
           Vào những ngày lễ như thế này thay vì tặng hoa tươi, bạn có thể chọn tranh thêu tay tặng Sếp nữ là giáo viên, phụ nữ. Có khá nhiều mẫu tranh thêu tay về hoa cỏ, phong cảnh mà bạn có thể lựa chọn. Nhưng vào những dịp này, hoa cỏ sẽ là món quà ý nghĩa nhất để bạn dành tặng Sếp của mình.

    Tranh thêu tay tặng sếp

     

    Tranh thêu tay tặng sếp

     

    Tranh thêu tay tặng sếp

     

    Tranh thêu tay tặng sếp

     

    Tranh thêu tay tặng sếp

     

          Hy vọng với những gợi ý mà chúng tôi đưa ra ở trên sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được một bức tranh thêu tay tặng Sếp ưng ý nhất! 

    Xem thêm bài viết

    NHỮNG MẪU TRANH THÊU ĐẸP NHẤT HIỆN NAY 

    MANG THÊM LỘC VÀO NHÀ VỚI NHỮNG BỨC TRANH THÊU PHONG THỦY 

    TRANH THÊU TAY ĐẲNG CẤP CỦA NGHỆ THUẬT TẶNG QUÀ

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 02-04-2017 2,002 lượt xem
DMCA.com Protection Status