Thiết kế web
  • NHỮNG MẪU TRANH THÊU ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

    Bạn đang cần tìm một bức tranh thêu tay nhưng không biết nên chọn mẫu tranh nào? Những mẫu tranh thêu đẹp nhất hiện nay bạn không biết tìm ở đâu? Nếu bạn vẫn đang boăn khoăn thì hãy cùng chúng tôi tham khảo 5 trong số những tác phẩm tranh thêu tay đẹp được lựa chọn nhiều nhất.

         Không biết từ bao giờ tranh thêu đã trở thành một món đồ không thể thiếu để tăng thêm sự lộng lẫy và sang trọng cho ngôi nhà. Thế nhưng bạn đã biết cách chọn tranh sao cho vừa đẹp vừa ý nghĩa chưa? Bạn có muốn sở hữu một bức tranh thêu tay mà hễ ai nhìn thấy cũng phải tấm tắc khen ngợi không? Những mẫu tranh thêu tay đẹp nhất hiện nay mà chúng tôi gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được một bức tranh ưng ý đấy! Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    Những mẫu tranh thêu đẹp nhất hiện nay

    1.Mẫu tranh thêu Hạc và Mẫu Đơn

        Từ xa xưa, Mẫu Đơn đã được xem là một loài hoa vương giả sang trọng, nó đại diện cho sự giàu có, thịnh vượng. Còn Hạc chính là biểu tượng cho sự may mắn, và được cho là “ linh vật” bất tử của các loài chim. Một bức tranh thêu kết hợp giữa hoa Mẫu Đơn và Hạc sẽ là một trong những bức tranh mang nhiều ý nghĩa tài lộc nhất.

    Xét về mặt phong thủy, tranh thêu Hạc và Mẫu Đơn sẽ tăng thêm dương khí cho ngôi nhà. Loại tranh này có thể dùng để treo trong phòng khách, văn phòng công ty, hoặc…cũng có thể sử dụng làm quà tặng đầy ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân…trong các dịp tân gia, khai trương công ty…Chắc chắn bức tranh thêu tay này sẽ mang đến thịnh vượng, trường thọ cho gia chủ.

    Những mẫu tranh thêu đẹp nhất hiện nay

     

    Những mẫu tranh thêu đẹp nhất hiện nay

     

    Những mẫu tranh thêu đẹp nhất hiện nay

    2. Tranh thêu tay Mai Vàng Phát Lộc

         Mai Vàng Phát Lộc cũng nằm trong Top những mẫu tranh thêu tay đẹp nhất hiện nay. Từng nụ mai chum chím, cành lá sum xuê sẽ đem tới nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình. Màu vàng của hoa Mai thể hiện sự quyền quý, cao sang, cùng với đó là một đôi chim đem mồi về tổ, điều này tượng trưng cho một cuộc sống hạnh phúc, yên ấm.

         Tranh thêu Mai Vàng Phát Lộc cũng như một lời chúc phát lộc dành cho gia chủ, vì vậy nó rất thích hợp để treo trong phòng khách, làm quà tặng nhân dịp cuối năm.

    Những mẫu tranh thêu đẹp nhất hiện nay

     

    Những mẫu tranh thêu đẹp nhất hiện nay

     

    Những mẫu tranh thêu đẹp nhất hiện nay

    3. Tranh thêu tay Cửu Ngư Quần Hội

         Cửu Ngư Quần Hội là bức tranh thêu đẹp và ý nghĩa với hình ảnh 9 con cá chép bơi lội bên những cành sen. Bức tranh hiện lên với vẻ đẹp lấp lánh của 9 chú cá, và vẻ đẹp tinh khôi, ngát hương của hoa Sen. Cá chép biểu tượng cho sự thăng tiến trong công danh, sự nghiệp, còn Hoa Sen biểu trưng cho sự dư giả, thịnh vượng. Vì thế khi kết hợp Cá Chép với Hoa Sen sẽ tạo nên một bức tranh thêu mang ý nghĩa “ dư giả liên tục”. Tức là đem lại sự may mắn và tài lộc đến cho gia chủ.

         Đây cũng là một trong những mẫu tranh thêu tay đẹp nhất hiện nay, rất thích hợp dùng để trang trí theo phong thủy hoặc đem tặng.

    Những mẫu tranh thêu đẹp nhất hiện nay

     

    Những mẫu tranh thêu đẹp nhất hiện nay

    4. Tranh thêu tay Bát Mã Truy Phong

         Bức tranh thêu Bát Mã Truy Phong với hình ảnh những chú ngựa đang phi trong gió gợi lên sự mạnh mẽ, rắn rỏi và một khát vọng chiến thắng, luôn tiến lên phía trước để mang thành công trở về.

         Ngày nay có rất nhiều loại tranh thêu Bát mã truy phong khác nhau, đó có thể là hình ảnh những chú ngựa đang phi qua sông suối hiểm trở, hoặc có thể đang đi trên gồ ghề sỏi đá, hoặc đang phi trong rừng núi hùng vĩ…Nhìn vào tranh, chúng ta sẽ cảm nhận được sự cường tráng đầy kiêu hãnh hay tiếng hú vang vọng trời đất của những chú ngựa này.

         Tựu chung lại mỗi một bức tranh thêu Bát mã truy phong đều là biểu tượng cho sự thành công. Đặc biệt với những ai đang trên con đường danh lợi, thì bức tranh này giống như một lời chúc thăng quan tiến chức thuận lợi.

         Nên treo tranh ở phòng khách, thư phòng hoặc phòng làm việc để mang lại sự may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Bức tranh còn rất thích hợp để dành tặng cho những người đang trên đường lập công danh, khai trương, buôn bán…

    Những mẫu tranh thêu đẹp nhất hiện nay

     

    Những mẫu tranh thêu đẹp nhất hiện nay

     

    Những mẫu tranh thêu đẹp nhất hiện nay

    5. Tranh thêu tay Thuận Buồm Xuôi Gió

         Thuận Buồm Xuôi Gió cũng là 5 trong những mẫu tranh thêu tay đẹp nhất hiện nay với ý nghĩa đem lại sự may mắn và suôn sẻ cho con người. Để có thể kích hoạt sự thuận lợi cho công việc làm ăn, chúng ta nên đặt một bức tranh thêu thuyền buồm ở nơi làm việc hoặc treo ở trước cửa lối ra vào sao cho hướng đi của thuyền chiếu thẳng vào văn phòng hay cả trong nhà. Với hình ảnh con thuyền no gió, chở đầy châu báu hướng vào nhà sẽ mang tới nhiều vận may, tài lộc cho gia chủ.

         Đó quả thật là một bức tranh thích hợp cho những người khởi nghiệp, làm ăn kinh doanh hoặc trước một chuyến đi xa, bức tranh như một lời chúc may mắn dành cho người đi.

    Những mẫu tranh thêu đẹp nhất hiện nay

     

    Những mẫu tranh thêu đẹp nhất hiện nay

     

    Những mẫu tranh thêu đẹp nhất hiện nay

     

    Lời Kết:

         Trên đây là những mẫu tranh thêu đẹp nhất hiện nay chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc và may mắn. Tết Nguyên Đán đang đến rất gần, hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình một mẫu tranh thêu tay đem lại nhiều tài lộc cũng như may mắn về cho gia đình mình.

     

    Xem thêm bài viết

    TRANH THÊU TRANG TRÍ NHÀ CỬA 

    MUA TRANH DỊP TẾT 

    MANG THÊM LỘC VÀO NHÀ VỚI NHỮNG BỨC TRANH THÊU PHONG THỦY

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 12-01-2017 7,130 lượt xem
DMCA.com Protection Status