Thiết kế web
  • MUA TRANH THÊU TAY Ở ĐÂU

    Nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật truyền thống và mong muốn sở hữu một tác phẩm tranh thêu tay đẹp, thì việc tìm kiếm mua tranh thêu tay ở đâu có thể mất khá nhiều thời gian. Vì, các cửa hàng bán tranh thêu chữ thập và tranh thêu tay rất nhiều, việc lựa chọn một bức tranh phù hợp với giá cả phải chăng là điều mà bất cứ người mua hàng nào cũng đều mong muốn.

    Tuy trào lưu thêu tranh thêu chữ thập đã nguội hẳn, tuy nhiên, vẫn còn nhiều người tiêu dùng mua để tặng hoặc treo trang trí, vì cho rằng tranh thêu chữ thập rẻ, đỡ tốn kém. Hoặc, nhiều người tự tìm mua kit thêu và bỏ công ngồi thêu, mang ra đóng khung, thành một tác phẩm tranh thêu chữ thập, để trang trí trong nhà. Vừa qua lại ngắm cho đỡ trống trải, vừa là sự trân trọng thành quả lao động của bản thân.

    Tuy nhiên, nếu so sánh với các tác phẩm tranh thêu tay truyền thống, thì quả thật, tranh thêu chữ thập hoàn toàn bị "lép vế". Sự mềm mại trong đường nét, cách pha trộn màu chỉ, đường thêu,...là cả một khoảng cách khá xa mà dòng tranh du nhập từ Trung Quốc không thể nào đuổi kịp dòng tranh thêu tay truyền thống của Việt Nam. 

    Nếu bạn đã đi một đâu đó để xem tranh và cho rằng tranh thêu tay rất đắt, thì điều đó cũng chưa hẳn đúng hoàn toàn. Đâu đó, trong những cửa hàng tranh, vẫn có những cửa hàng bán tranh thêu tay tinh tế, hài hòa với giá rất mềm. Vì, người bán tranh kinh doanh phần nhiều dựa vào niềm đam mê về một nghệ thuật truyền thống của dân tộc, vào nét đẹp và tài hoa trong từng tác phẩm. Mà, niềm đam mê và sự say đắm đó, mấy ai cân đo đong đếm bằng tiền?

    Mua tranh thêu tay ở đâu? Tại cửa hàng của chúng tôi, chúng tôi có đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, từ những bức tranh nhỏ với mức giá vài trăm nghìn đồng đến những bức tranh tinh tế với giá vài chục triệu đồng. Sự cách biệt về giá không chỉ về kích cỡ tranh, mà còn phụ thuộc vào chi tiết thêu, tay nghề thêu, linh hồn của từng tác phẩm. Dù bạn là người thích tranh đơn thuần, muốn mua một bức về treo cho vui nhà, hay cần một bức tranh sang trọng tặng khách hàng, chúng tôi vẫn đáp ứng được. Vì, ước muốn của chúng tôi là phục vụ được cho tất cả mọi khách hàng, để nhà nhà sẽ không còn sử dụng loại tranh thêu chữ thập kém tinh tế nữa.

    Đừng ngần ngại khi bày tỏ mong muốn mua tranh dù bạn chỉ có vài trăm nghìn đồng. Chúng tôi tôn trọng khách hàng, số tiền bạn bỏ ra để mua tranh không quan trọng bằng sự hài lòng, tình yêu của bạn cho từng tác phẩm tranh thêu tay của chúng tôi.

    Hãy gửi cho chúng tôi thật nhiều bình luận, lời nhắn hoặc những kiến nghị, để chúng tôi phục vụ các bạn tốt nhất.  Số điện thoại hỗ trợ của chúng tôi 0931 427 817 sẽ tiếp nhận các yêu cầu từ quý khách. Xin cảm ơn!

    Mua tranh thêu tay ở đâu

     

    Mua tranh thêu tay ở đâu

     

    Mua tranh thêu tay ở đâu

     

    Xem thêm bài viết

    NGUỒN GỐC TRANH THÊU TAY

    TRANH THÊU TAY DO NGHỆ NHÂN Ở ĐÂU THÊU LÀ ĐẸP NHẤT

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 25-03-2017 3,608 lượt xem
DMCA.com Protection Status