Thiết kế web
  • ĐIỀU KỲ DIỆU TỪ BỨC TRANH THÊU ĐẶT TRONG PHÒNG BẾP

    Từ lâu, phòng bếp chính là nơi gia đình quây quần sum tụ, cùng nhau chia sẻ bữa cơm ấm cúng và những câu chuyện vui vẻ. Đây được xem là mạch máu trong ngôi nhà, là nơi giữ lửa và là sợi dây nối kết các thành viên. Ngày nay, có rất nhiều gia đình đặt tranh thêu trong phòng bếp, tuy nhiên lại có ý kiến cho rằng như vậy là không tốt. Vậy, để trả lời cho câu hỏi liệu có nên hay không nên treo tranh thêu trong nhà bếp, hãy cùng khám phá điều kỳ diệu từ bức tranh thêu đặt trong phòng bếp nhé.

    Một căn bếp hợp phong thủy không chỉ làm cho căn bếp của bạn đẹp hơn mà nó còn làm cho gia đình bạn sẽ luôn được thịnh vượng, no đủ. Không những thế, trong ngôi nhà, bếp luôn là nơi giữ lửa, nơi yêu thích của hầu hết các thành viên trong gia đình. Tại căn bếp gia chủ sẽ dành nhiều thời gian để nấu các món ăn ngon, trao đổi với các thành viên khác những câu chuyện thường ngày trong lúc nấu ăn hoặc trong bữa ăn. Chính về thế, bếp được coi là nơi đem lại tài lộc cho gia chủ, là nơi phản ánh hạnh phúc và sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình.

    Điều kỳ diệu từ bức tranh thêu đặt trong phòng bếp

    I. Những nguyên tắc trong phong thủy để có nhà bếp đẹp và tốt:

    1. Ánh sáng ấm áp trong gian bếp: Nếu thiết kế phòng bếp theo phong thủy thì bạn hãy đặt bếp ở nơi thoáng đãng, rộng rãi, có ánh sáng phù hợp. Trong bếp, bạn có thể trang trí nhà bếp theo phong thủy bằng các màu sắc tươi sáng, năng động theo ý thích của mình. Một vài bức tranh thêu phong cảnh hay tranh thêu phong thủy sẽ tạo điểm nhấn cho căn bếp. Gian bếp có một hệ thống chiếu sáng tốt sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên hơn.

    2. Sắp xếp đồ gọn gàng, hợp lý: Trong gian bếp thường sẽ có vô số đồ vật phục vụ cho việc nấu ăn và chúng thường có khối lượng nhỏ. Nếu bạn không biết cách sắp xếp sao cho hợp lý và tạo thói quen cho các thành viên trong gia đình khi lấy đồ ra để vào đúng vị trí, thì gian bếp của bạn thay vì gọn gàng đẹp mắt chúng sẽ vô cùng lộn xộn và trông thật bừa bãi. Đây là điều không nên nếu như bạn muốn trang trí phòng bếp theo phong thủy.

    3. Trang trí phòng bếp bằng vài bức tranh thêu nhỏ: Điều này tưởng chừng như rất khó nhưng lại cực kỳ dễ nếu bạn có một chút óc thẩm mỹ để có thể trang trí phòng bếp theo phong thủy và đẹp mắt.

    Điều kỳ diệu từ bức tranh thêu đặt trong phòng bếp

    II. Điều kì diệu từ bức tranh thêu đặt trong phòng bếp.

    1.Những bức tranh có ngũ hành thuộc Mộc để nhằm thúc đẩy sự cân bằng, hài hòa tất cả mọi không gian trong căn phòng này.  Để khí vận trong phòng bếp được tốt hơn, mang lại sức khỏe dồi dào hơn cho gia chủ. Như với bức tranh phong thủy Chim hạc mặt trời mọc: Mặt trời là biểu tượng chí dương, tượng trưng cho sức mạnh của sự sống, sự mới mẻ và trường tồn lâu dài. Còn hình ảnh chim hạc tượng trưng cho sự trường thọ, hạnh phúc và sức khỏe. Do vậy, nếu căn bếp trong nhà treo bức tranh này thì có thể giúp cho mọi thành viên luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, cầu chúc tuổi thọ cho ông bà sống lâu năm. Ngoài ra, hạc còn là biểu tượng của tinh thần vươn cao và nguồn năng lượng sống dồi dào, ý chí mạnh mẽ. Bạn có thể treo bức tranh này trong phòng làm việc để cầu nguyện nhiều vận may.

    Điều kỳ diệu từ bức tranh thêu đặt trong phòng bếp

    2. Thắt chặt tình cảm gia đình bằng những bức tranh thêu chân dung .

    Gia đình là kì quan đầm ấm và an lành nhất với của tất cả mọi người. Đó là nơi có ông bà, cha mẹ bên mái nhà thân thương mỗi sớm tối. Đó là nơi lưu giữ những năm tháng tuổi thơ trong trẻo. Là nơi cha mẹ tần tảo sớm hôm. Là nơi ông bà móm mém cười hiền ôm ấp xoa dịu sau trận đòn roi của cha mẹ. Là nơi có người vợ, người chồng hết mực yêu thương. Với những người con xa nhà, gia đình còn mang dáng dấp và hình hài của quê hương. Gia đình như bản nhạc nền trong trẻo, du dương để mỗi người cất những nốt nhạc trầm bổng của riêng mình.

    Với ý nghĩa sâu sắc đó, một bức tranh thêu tay chân dung về các thành viên trong gia đình sẽ được mọi người trong nhà yêu thích và trân trọng. Tranh thêu chân dung thể hiện tình cảm thương yêu khăng khít giữa các thành viên trong gia đình, sự trân trọng và lòng biết ơn của con cái đối với cha mẹ, tấm lòng yêu thương, chăm lo của cha mẹ với con cái. Mỗi đường kim mũi chỉ đều chứa đựng tình yêu sâu sắc đối với gia đình.

    Điều kỳ diệu từ bức tranh thêu đặt trong phòng bếp

    3. Kích thích cảm giác ngon miệng bởi những bức tranh thêu hoa quả.

    Sở hữu hình ảnh hoa quả tươi ngon, căng mọng mát lạnh đã tạo cho người nhìn cảm giác muốn thưởng thức ngay tức khắc. Vị chua ngọt của từng loại trái cây như tan ra trong sự tưởng tượng đầy thích thú. Hiệu ứng này giúp cho gia đình luôn được cảm nhận trọn vẹn hương vị thơm, ngon của bữa cơm mỗi ngày.

    Điều kỳ diệu từ bức tranh thêu đặt trong phòng bếp

    Ngoài ra, phòng ăn không nên treo quá nhiều tranh, hoặc họa tiết sắc thái trong tranh quá nhiều hoặc sử dụng tranh có âm khí quá nặng như vậy sẽ tạo cảm giác hung bạo , ghê sợ khiến không khí trong phòng thêm phần nặng nề.

      Nếu phòng ăn liên thông với phòng khách thì tranh treo trong phòng ăn nên hài hòa với phong cách của phòng khách, giống như một sự môi giới liên kết, như cùng là tranh phác họa hoặc cùng là tác phẩm nhiếp ảnh, hoặc cùng một gam màu, phong cách khung tranh tương đồng..., như vậy sẽ khiến cho tranh treo trong phòng khách và phòng ăn tương quan, điều hòa với nhau.

    Với những điều kỳ diệu từ bức tranh thêu đặt trong phòng bếp, hy vọng bạn sẽ tự tin lựa chọn cho mình một tác phẩm để không gian ngôi nhà thêm sống động và vận khí tốt.

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 19-04-2017 2,038 lượt xem
DMCA.com Protection Status