Thiết kế web
  • TRANH THÊU TRI ÂN

    Tranh thêu với nhiều chủ đề khác nhau, bao hàm những ý nghĩa khác nhau, và thường được sử dụng như những món quà ý nghĩa vào những dịp đặc biệt. Tranh thêu tri ân là một món quà mang ý nghĩa đặc trưng thể hiện sự kính trọng và biết ơn đối với người nhận.

    Cha mẹ – những người đã sinh ra và nuôi nấng ta nên người. Ơn cha mẹ to lớn bao la như biển cả. Cha mẹ đã dùng cả cuộc đời để lo lắng, hy sinh và dõi theo từng bước chân của con. Niềm vui của con là niềm vui của cha mẹ, nỗi buồn của con cũng chính là nỗi buồn của cha mẹ, cha mẹ đau theo từng nhịp đau của con. Nếu có một từ ngữ nào đủ để diễn tả được tấm lòng của cha mẹ dành cho con, thì đó chỉ có thể là biển cả – rộng lớn và bao la vô bờ bến. Tranh thêu về cha mẹ cũng chính là món quà tri ân mà người con dành tặng cho đấng sinh thành, mong cha mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui vầy, hạnh phúc bên con cháu.

    Ơn thầy cô không thể lấy gì so sánh được. Thầy cô là những người giúp chúng ta định hướng và vươn tới một tương lai tốt đẹp. Nhiều người từng nói ‘ thầy cô là những người lái đò’ thật vậy từ khi chúng ta có ý thức đã cần đến sự chăm sóc và dạy dỗ của thầy cô. Thầy cô là những người cho chúng ta cái ‘ chữ ‘ để chúng ta hiểu được thế giới xung quanh một cách sâu và rộng nhất, giúp ta trưởng thành và phát triển. Dịp lễ tết sắp đến chắc hẳn nhiều bạn muốn mua một món quà ý nghĩa làm quà tặng cho thầy cô thay cho lời tri ân cùa mình nhưng còn đang băn khoăn không biết lựa chọn món quà nào cho phù hợp –  tranh thêu tri ân sẽ giúp bạn.

    Trên chặng hành trình của cuộc đời, ngoài cha mẹ, thầy cô, sẽ có những bờ vai, những cánh tay sẵn sàng chở che, nâng đỡ, giúp chúng ta vững bước trên đường đời. Những cánh tay này có thể là đối tác, đồng nghiệp, lãnh đạo, bạn bè,… cần lắm những vòng tay thân ái, cần lắm những sự chia sẻ, đoàn kết. Ăn quả phải nhớ kẻ đã trồng cây. Mỗi một người, khi đạt đến thành công, cũng cần phải nhớ đến sự giúp đỡ, sẻ chia dù là nhỏ nhất của những người bên cạnh. Tranh thêu sẽ chính là món quà tặng tri ân, ghi nhận công lao của người nhận. Ngoài ra, bức tranh còn là chất xúc tác, gắn kết mối quan hệ và thúc đẩy sự gần gũi hơn. Vì vậy, đừng tiếc tiền khi mua một bức tranh thêu tặng cho đối tác, đồng nghiệp, lãnh đạo, khi chính họ đã giúp đỡ ta rất nhiều trên chặng đường đi đến thành công.

     Tranh thêu tri ân



    Nguồn gốc tranh thêu

    Tranh thêu đã xuất hiện từ rất lâu trước đây, khởi nguồn từ việc thêu thùa, may vá của các chị em phụ nữ. Nó được phát hiện hàng ngàn năm trước do các nhà nghiên cứu về lịch sử đã từng thấy chúng là những vật trang trí trong đền thờ… là một sản phẩm được khởi nguồn từ châu Âu sau đó lan rộng ra nhiều nước khác. Hiện nay, tranh thêu đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới và là một trong những món quà được nhiều người sử dụng nhất tại VIệt Nam nói riêng. Bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn gì làm quà tặng cho thầy cô, cha mẹ, đối tác,… nhân dịp lễ tết này thì bạn có thể tham khảo món quà này. Tranh thêu tri ân chắc chắn sẽ là món quà bất ngờ và vô cùng đặc biệt.

    Ý nghĩa của tranh thêu tri ân là gì?

    Mỗi một bức tranh đều mang một ý nghĩa riêng biệt. Tranh thêu tri ân cũng vậy, đây là một trong số những bức tranh thêu có ý nghĩa của sự biết ơn, kính trọng, cảm kích. Tranh thêu tri ân được coi là một trong những món quà ý nghĩa nhất mà các bạn trẻ có thể lựa chọn để gửi tặng thầy cô, cha mẹ của mình thay cho lời tri ân sâu sắc nhất. Với những người làm ăn, kinh doanh, tranh thêu tri ân chính là món quà ý nghĩa dành tặng cho cha mẹ, đối tác, lãnh đạo hoặc những người đã kề vai sát cánh cùng ta.

    Với ý nghĩa vô cùng to lớn và khá đặc biệt tất cả những bức tranh thêu tri ân đều mang đến cho người nhận một cảm giác hài lòng. Nó ghi nhận công lao, thể hiện sự chân thành, sự kính trọng của người tặng dành cho người nhận. Với những đường nét hoạ tiết vô cùng điêu luyện và trau truốt, tranh thêu hiện đang là một món quà được lựa chọn nhiều nhất.

    Tranh thêu tri ân tặng cha mẹ: thể hiện tấm lòng kính trọng, biết ơn đấng sinh thành, cầu mong cha mẹ sống mạnh khỏe, hạnh phúc.

    Tranh thêu tri ân tặng thầy cô: sự biết ơn, kính trọng người đưa đò đã dạy dỗ ta nên người.

    Tranh thêu tặng đối tác: sự ghi nhận công lao, biết ơn sự hỗ trợ từ phía đối tác.

    Tranh thêu tặng lãnh đạo: sự kính trọng, biết ơn người đã giúp đỡ ta.

    Tranh thêu tri ân

     

    Tranh thêu tri ân
     



    Tranh thêu tri ân thường thêu những hình như thế nào?

    Do là một vật thể cầm và nhìn được,  bạn có thể lựa chọn những mẫu tranh thêu tri ân tuỳ vào sở thích và mong muốn của bản thân để mang lại sự hài lòng cho cả người được nhận và người tặng quà.

    Tranh thêu tặng thầy cô: bạn có thể chọn một bức tranh thêu dòng chữ tri ân, con đò, ơn thầy, ơn cô… bất kể chữ nào mà bạn cho là ý nghĩa đối với thầy cô của mình.

    Tranh thêu tri ân

     

    Tranh thêu tri ân

     

    Tranh thêu tri ân

    Tranh thêu tri ân

     

    Tranh thêu tri ân

     

    Tranh thêu tặng cha mẹ: bạn có thể chọn những mẫu tranh thêu có chữ cha mẹ, mẹ đổ lúa, tùng hạc, hay phúc lộc thọ,… hoặc là bức chân dung thêu hình cha mẹ.

     

    Tranh thêu tri ân

     

    Tranh thêu tri ân

     

    Tranh thêu tri ân

     

    Tranh thêu tri ân

     

    Tranh thêu tri ân

     

    Tranh thêu tri ân

     

    Tranh thêu tri ân

    Tranh thêu tặng đối tác: có thể là tranh “Hạt vàng” với ý nghĩa tài lộc, hoặc tranh thêu nón lá, thêu hoa, … những họa tiết mà các đối tác ưa thích.

    Tranh thêu tri ân

     

    Tranh thêu tri ân

     

    Tranh thêu tri ân

     

    Tranh thêu tri ân

     

    Tranh thêu tri ân

     

    Tranh thêu tri ân

     

    Tranh thêu tặng lãnh đạo: nên thêu chân dung hoặc những bức tranh sang trọng mà người nhận yêu thích.

    Tranh thêu tri ân

     

    Tranh thêu tri ân

     

    Tranh thêu tri ân
     

    Tại sao nên chọn tranh thêu là món quà tặng tri ân?

    Có rất nhiều những món quà khác nhau nhưng tại sao chúng tôi lại giới thiệu về tranh thêu chắc hẳn các bạn sẽ tò mò và thắc mắc? Đơn giản vì tranh thêu nó mang một ý nghĩa đặc biệt sâu sắc hơn bất kỳ một món quà nào khác. Tranh thêu là một món quà làm thủ công bằng tay khá cầu kỳ, nên thể hiện được trọn vẹn thành ý của người tặng gửi đến những người nhận. Ngoài ra, đây còn là một tác phẩm nghệ thuật vô giá về mặt tinh thần. Một bức tranh thêu vừa kỳ công, vừa có tính thẩm mỹ cao, và thể hiện được tấm lòng thành của người tặng, thì thử hỏi làm sao mà người nhận không cảm động.

    Cha mẹ là người đã sinh thành và nuôi dưỡng ta, thầy cô là những người lái đò đưa ta đến thành công, đối tác, lãnh đạo,.. là những người đã nâng đỡ, tiếp sức cho ta trên bước đường đời. Do vậy, việc để lại một món quà thay cho lời cảm ơn là điều mà bất cứ ai cũng nên làm. Việc lựa chọn quà là một điều khá khó khăn, nhưng nay, với những gợi ý của chúng tôi, bạn có thể biết thêm được một món quà vô cùng ý nghĩa và khác biệt so với những món quà trước đây. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về tranh thêu tri ân để làm quà tặng, bạn có thể liên hệ hoặc để lại lời nhắn phía dưới chúng tôi rất vui được giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.

    Xem thêm:

    Khai trương công ty nên tặng tranh thêu gì?

    Tranh thêu chữ Nhẫn và bài học từ Mẹ

    Có nên tặng tranh thêu tay cho thầy cô

    Tranh thêu tặng mừng thọ

    Tranh thêu tay tặng sếp

    Tặng gì cho đối tác người Nhật

    Nên tặng gì cho nhân viên vào dịp cuối năm

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 02-10-2017 2,487 lượt xem
DMCA.com Protection Status