Thiết kế web
  • NÊN TẶNG GÌ CHO NHÂN VIÊN VÀO DỊP CUỐI NĂM

    Cuối năm, khi tiết trời se se lạnh của một mùa giáng sinh qua đi, mọi người lại nô nức chờ đón lễ tổng kết cuối năm. Đây là thời khắc thể hiện sự trân trọng đối với những người nhân viên đã đồng hành cùng công ty trong suốt một năm qua. Vậy, nên tặng gì cho nhân viên vào dịp cuối năm đây? Dường như câu hỏi này luôn luôn là vấn đề nan giải cho các doanh nghiệp hiện nay.

    Chỉ còn ít ngày nữa thôi là sẽ bước sang năm mới các công ty đang tìm kiếm quà tặng cho nhân viên vào dịp cuối năm. Những món quà cuối năm có ý nghĩa vô cùng – đó là một phần thưởng nhỏ được công ty gửi đến các cá nhân thay lời cảm ơn cho sự cống hiến của họ trong suốt năm vừa qua và là món quà làm tăng động lực cho toàn thể công nhân viên bước sang năm mới sẽ lỗ lực hơn nữa. Do vậy, mỗi một công ty đều lựa chọn cho mình những món quà độc đáo và ý nghĩa nhất. Vậy, nên tặng gì cho nhân viên vào dịp cuối năm? Dưới đây là một số món quà mà các quý công ty có thể tham khảo:

    Nên tặng gì cho nhân viên vào dịp cuối năm


    1. Tranh thêu tay.
    Tranh thêu tay là một món quà vô cùng ý nghĩa và độc đáo. Những bức tranh thêu được người nghệ nhân kỳ công tạo nên từ chính đường kim, mũi chỉ và tình yêu của mình. Tranh đa dạng với nhiều chủ đề như: tranh phong cảnh, tranh thêu hoa, tranh phong thủy, tranh chân dung,...những hình ảnh và màu sắc khác nhau, từ những gam màu trầm đến những gam màu rực rỡ, do được thêu dệt từ hàng trăm màu chỉ khác nhau. Trong mỗi bức tranh thêu còn chứa đựng những thông điệp ý nghĩa gửi đến mỗi nhân viên, để ghi nhận sự đóng góp và sự gắn bó của họ đối với công ty. Bên trong mỗi một bức tranh, bạn có thể thêu logo của công ty mình lên, hoặc khắc tên công ty lên khung tranh, vừa giúp người được tặng dễ dàng ghi nhớ tên người tặng, đồng thời còn là cách giúp quảng bá hình ảnh công ty hiệu quả. Tranh có thể được đặt thêu ở các cửa hàng thêu tranh, hoặc nếu cần sự tư vấn, bạn cũng có thể liên hệ với Tranh thêu Đà Lạt TẠI ĐÂY. Nếu bạn mong muốn tặng một món quà đặc biệt, khác hẳn mọi năm và mang nhiều giá trị tinh thần thì tranh thêu tay là một lựa chọn tuyệt vời. Đây chắc chắn là một món quà ý nghĩa dành tặng cho các nhân viên, những người đã chung vai sát cánh với bạn trong suốt chặng đường gian khó để đạt đến thành quả như ngày nay.

    Nên tặng gì cho nhân viên vào dịp cuối năm

    Nên tặng gì cho nhân viên vào dịp cuối năm

     

    Nên tặng gì cho nhân viên vào dịp cuối năm

    2. Lịch tết.
    Đa phần các công ty đều tặng lịch cho công nhân viên của mình vào dịp lễ cuối năm. Nên đây có thể coi là một trong những món quà khá truyền thống. Lịch tết thường được các công ty đặt theo yêu cầu, với thiết kế tùy chọn. Ngoài tặng cho nhân viên, lịch còn được tặng cho khách hàng. Chi phí cho món quà tặng không cao, mang tính chất tượng trưng. Vì vậy, nếu muốn dành tặng những nhân viên đã có đóng góp lớn, những khách hàng quan trọng thì đây không phải là một lựa chọn tốt.

    Nên tặng gì cho nhân viên vào dịp cuối năm


    3. Giỏ quà tặng.
    Giỏ quà tặng cũng là một món quà khá phổ biến mà nhiều công ty lựa chọn. Giỏ quà thường gồm những món đồ như bánh kẹo, café, chè, hoa quả, rượu, nước giải khát…Đây là món quà có giá trị hơn lịch tết và thường được các công ty dùng tặng cho các nhân viên chủ chốt, đối tác, cổ đông. Tuy nhiên, món quà này thường không được đánh giá cao do nghiêng về vật chất và đôi khi người nhận cũng không ưng ý.

    Nên tặng gì cho nhân viên vào dịp cuối năm


    4. Tiền thưởng.
    Có khá nhiều công ty thay vì tặng quà cho nhân viên của mình thì lại dùng những khoản tiền thưởng. Đây cũng được coi là một trong những cách khá tốt, vì thuận tiện và dễ sử dụng. Người nhận có thể dễ dàng mua những món đồ mình thích từ số tiền được tặng này. Tuy nhiên, cũng có nhiều công ty vừa tặng quà vừa tặng tiền thưởng. Điểm yếu của các tặng này là không được trang trọng, và tiền xài rồi sẽ hết, món quà tặng không chứa đựng được ý nghĩa và tạo mối quan hệ gắn bó hơn giữa nhân viên với công ty.

    Nên tặng gì cho nhân viên vào dịp cuối năm


    5. Tặng biểu tượng bằng khen cho cán bộ công nhân viên.
    Sau một năm cố gắng và phấn đấu những tấm bằng khen tặng vào dịp cuối năm sẽ là động lực vô cùng lớn cho các nhân viên. Có được những tấm bằng khen đó nhân viên của mình sẽ có trách nhiệm cao hơn trong công việc hoặc những nhân viên nào chưa nhận được thì năm sau họ sẽ làm việc tốt hơn để hy vọng được nhận tấm bằng đó. Đây là một trong những phương pháp giúp công ty của bạn phát triển hơn. Quà tặng này thiên về giá trị tinh thần và thường được công ty tặng kết hợp bằng khen với tiền thưởng.

    Nên tặng gì cho nhân viên vào dịp cuối năm


    6. Tổ chức tiệc cuối năm.
    Để làm tăng tình cảm đồng đội của tất cả các nhân viên trong một công ty. Một bữa tiệc nhỏ vào dịp cuối năm sẽ giúp họ gần nhau hơn và có những khoảnh khắc thư giãn sau một năm làm việc vất vả.

    Nên tặng gì cho nhân viên vào dịp cuối năm


    Trên đây là những gợi ý về những món quà mà các quý công ty có thể tham khảo nếu chính bản thân các quý công ty đang đau đầu với câu hỏi: nên tặng gì cho nhân viên vào dịp cuối năm. Tùy vào điều kiện kinh tế, mục đích và sự trân trọng đối với nhân viên mà mỗi công ty sẽ có những tiêu chí chọn quà quà tặng khác nhau. Tuy nhiên, khi xu hướng quà tặng đang dần nghiêng về tinh thần và những món quà đậm chất nghệ thuật được đánh giá cao thì tranh thêu tay là một gợi ý tuyệt vời cho các quý công ty. Món quà vừa có giá trị nghệ thuật, vừa có giá trị kinh tế, và trên hết là dễ dàng kết nối mối quan hệ giữa nhân viên và công ty.
    Để có thể chọn được một món quà tốt cho công nhân viên thì các công ty nên đặt ra những tiêu chuẩn của riêng mình. Dưới đây là một số tiêu chuẩn rất cần thiết mà mỗi một công ty nên tham khảo:
    - Nếu có thể bạn nên chọn một món quà độc đáo, đặc biệt và lạ so với các công ty khác như vậy sẽ làm nhân viên thích thú hơn.
    - Quà tặng phải hữu dụng và có giá trị.
    - Quà tặng cũng là một cơ hội để quảng bá thương hiệu của mình.
    - Cần tìm một đối tác cung cấp quà tặng có uy tín.

     

    Xem thêm bài viết

    TRANH THÊU TAY ĐẲNG CẤP CỦA NGHỆ THUẬT TẶNG QUÀ 

    TẠI SAO NÊN CHỌN TRANH THÊU TAY LÀM QUÀ TẶNG

     

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 26-12-2016 1,802 lượt xem
DMCA.com Protection Status