Thiết kế web
  • TẶNG GÌ CHO ĐỐI TÁC NGƯỜI NHẬT

    Nhắc đến Nhật Bản, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một nền công nghiệp phát triển và văn hóa truyền thống phong phú. Người Nhật rất lễ nghi, vì vậy, nếu bạn đang kinh doanh và có một số đối tác người Nhật, bạn đang trăn trở không biết "tặng gì cho đối tác người Nhật" thì bài viết này sẽ giúp bạn thoát khỏi nỗi lo này. Việc tặng một món quà cho một người đã khó, đằng này lại là một đối tác người Nhật, thì cần phải thận trọng và suy xét cẩn thận.

    Nước Nhật là một trong những nước có phong tục tập quán truyền thống và khá khắt khe. Vì vậy, khi bạn muốn tặng một món quà nào đấy cho một người bạn hoặc khách hàng đối tác người Nhật, bạn nên có sự tham khảo và lựa chọn quà tặng cẩn thận. Người Nhật họ rất thích được tặng quà, văn hóa tặng quà của họ rất phong phú, tuy nhiên vẫn có những điều cấm kị riêng mà bạn cần tránh. Nếu đã từng làm việc cho một công ty Nhật, bạn sẽ thích thú khi nhận được những món quà nhỏ xinh từ chính sếp Nhật của mình. Bất kể chuyến công tác nào, sếp người Nhật luôn cố gắng sắp xếp mua những món quà tặng phù hợp và đúng số lượng để tặng cho các nhân viên của mình. Và, cách mà họ tặng làm cho người nhận cảm thấy được quan tâm, trân trọng, điều ấy còn đáng giá hơn chính món quà được tặng. Người Nhật yêu thích những món quà nghiêng về giá trị tinh thần hơn vật chất, những món quà đơn giản nhưng đặc sắc, đặc biệt nếu đó là những món quà đặc trưng của các nền dân tộc khác nhau trên thế giới. Vì vậy, để lấy lòng đối tác của mình, bạn nên tham khảo nhiều thông tin và lựa chọn kỹ càng hơn. Sự quan tâm, đầu tư cho một món quà sẽ được ghi nhận, và dĩ nhiên, họ sẽ rất cảm kích nếu như bạn chịu khó tìm hiểu, lựa chọn và tặng họ một món quà ưng ý. Vậy, tặng gì cho đối tác người Nhật đây? Dưới đây là gợi ý của chúng tôi về món quà tặng cho các khách hàng, đối tác người Nhật phù hợp và đặc trưng.

    Tranh thêu tay:

    Tranh thêu là một trong những món quà tặng đặc sắc và mang đậm truyền thống của dân tộc Việt Nam. Chỉ đơn giản là cây kim và sợi chỉ, nhưng người nghệ nhân đã thổi hồn vào đấy, tạo ra một bức tranh hoàn chỉnh, đẹp nao lòng người. Sự nhuần nhuyễn của người nghệ nhân thể hiện ở cái thần thái, nét nhấn nhá trong từng bức tranh, để một bức tranh sống động và tinh tế, như một bức ảnh chụp của một người nghệ sĩ tài hoa. Đây có thể được xem là một món quà đơn giản nhưng đầy ý nghĩa và độc đáo.

     

    Tặng gì cho đối tác người Nhật

     

    Tặng gì cho đối tác người Nhật

     

    Tranh thêu là một nét độc đáo riêng mà chỉ ở Việt nam mới có. Với những đối tác nước ngoài thì đây cũng là một món quà khá thú vị. Trên những bức tranh bạn có thể thêu lên những danh lam thắng cảnh của đất nước kèm theo đó là biểu tượng của công ty. Khi nhận được những món quà đó và mang trở về nước, khi nhìn lại họ sẽ vẫn nhớ đến công ty bạn. Gồm nhiều họa tiết và bố cục tinh tế, tranh thêu là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo để bạn quảng bá Việt Nam đến các nước láng giềng cùng với nó là quảng bá thương hiệu cũng như hình ảnh của công ty bạn đến gần hơn với các đối tác nước ngoài. Không chỉ riêng đối tác người Nhật mà bạn có thể sử dụng tranh thêu cho nhiều đối tác nước ngoài khác, chắc chắn với món quà hết sức ý nghĩa này bạn sẽ chiếm được cảm tình của đối tác.

     

    Tặng gì cho đối tác người Nhật

     

    Tặng gì cho đối tác người Nhật

     

    Tặng gì cho đối tác người Nhật

     

    Tặng gì cho đối tác người Nhật

     

    Tặng gì cho đối tác người Nhật

     

    Người Nhật vốn rất yêu thích các sản phẩm làm bằng tay, vì vậy, một bức tranh thêu tay hoàn toàn phù hợp với nền văn hóa Á Đông như nước Việt Nam chúng ta. Tuy nhiên, lưu ý ở đây là tranh thêu tay truyền thống chứ không phải tranh thêu chữ thập. ĐỪNG bao giờ tặng cho một khách hàng người Nhật một bức tranh thêu chữ thập, bởi, chúng hoàn toàn không có ý nghĩa về giá trị nghệ thuật. Và, khách hàng người Nhật sẽ đánh giá bạn thông qua món quà. Món quà tặng chính là chất xúc tác cho các mối quan hệ lâu dài, vì vậy, nếu bạn không muốn mất khách hàng, đừng bao giờ có ý nghĩ tặng một bức tranh thêu chữ thập.

     

    Tặng gì cho đối tác người Nhật

     

    Tặng gì cho đối tác người Nhật

     

    Tặng gì cho đối tác người Nhật

     

    Tặng gì cho đối tác người Nhật

     

    Tặng gì cho đối tác người Nhật

     

    Ngoài tranh thêu ra, bạn cũng có thể tham khảo một số mặt hàng như:

    Trống đồng mạ vàng: Đây là một trong những món đồ khá đặc sắc. Trống đồng là một trong những nét văn hoá mà bất kỳ một đất nước nào cũng đều biết đến. Do vậy, nếu bạn chọn đây là một món quà tặng cho đối tác người Nhật chắc hẳn họ sẽ rất vui và thích thú. Với món quà tặng này nhất định bạn sẽ lấy được cảm tình của họ.

    Tặng gì cho đối tác người Nhật


    Biểu tượng người phụ nữ Việt mạ vàng: đa số người Nhật khá cầu kì và thích những món đồ thể hiện sự sang trọng những món quà mạ vàng sẽ đem đến cho người Nhật một cảm giác được tôn trọng và đề cao. Đặc biệt tặng những món quà mạ vàng cũng thể hiện tấm lòng vàng của người Việt dành cho đối tác của mình.

    Tặng gì cho đối tác người Nhật


    Cafe Mai: đây là một thức uống mà người Nhật khá thích. Với hương vị độc đáo cafe mai là một trong những món quà người Nhật ưa thích khi đến với đất nước Việt nam. Có khá nhiều công ty sử dụng món quà này để tặng cho các đối tác người Nhật của mình và được họ rất yêu thích.

    Tặng gì cho đối tác người Nhật


    Rượu lúa mới: Đây là một loại rượu khá ngon và được người Nhật ưa thích. Được làm từ giống lúa mới nên có vị thơm và rất ngon khác hẳn với các vị rượu thông thường khác. Người Nhật rất thích uống rượu, vì vậy, việc tặng một chai rượu lúa mới sẽ khiến họ thích thú và hài lòng.

    Tặng gì cho đối tác người Nhật

    Trên đây là gợi ý về một số món quà tặng mà các công ty có thể tham khảo để làm quà tặng cho các khách hàng, đối tác người Nhật của mình. Tuy nhiên, điều khá quan trọng cần lưu ý ở đây là bạn phải để ý đên cách gói quà. Thông thường người Việt không mấy để ý đến vấn đề này, nhưng với người Nhật thì khác. Người Nhật vốn rất lễ nghi và khắt khe, vì vậy, món quà tặng cần phải được gói gém đẹp, bắt mắt và sang trọng, không được qua loa, sơ sài. Khi tặng quà, bạn nên gói quà một cách cẩn thận, đặc biệt là phải đẹp, đẹp từ đường dán đến cái nơ. Màu của giấy cũng nên chọn những màu trầm và sang trọng. Người ta thường nói “của cho không bằng cách cho”. Không cần biết món quà của bạn là gì, khi nó được gói đẹp, tỉ mỉ, thì người Nhật rất thích. Họ đánh giá cao sự chu đáo, cẩn thận của bạn. Nếu món quà của bạn đẹp, nhưng gói quà qua loa, sơ sài, thì chính món quà đó cũng sẽ bị giảm giá trị, và người nhận sẽ cảm thấy không được tôn trọng. Vì vậy, hãy chú ý đến GÓI QUÀ. Một món quà đẹp, gói quà sang trọng, trao tận tay khách hàng, đối tác người Nhật thì không gì bằng.

    Tặng gì cho đối tác người Nhật

    Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn đang kinh doanh và có một số đối tác, khách hàng người Nhật, nhưng đang đau đầu với câu hỏi Tặng gì cho đối tác người Nhật? Chúc các bạn thành công!

     

    Xem thêm bài viết

    TRANH THÊU TAY ĐẲNG CẤP CỦA NGHỆ THUẬT TẶNG QUÀ

    TẠI SAO CHỌN TRANH THÊU TAY LÀM QUÀ TẶNG CHO ĐỐI TÁC 

    QUÀ TẶNG ĐỐI TÁC 

    TRANH THÊU TAY DO NGHỆ NHÂN Ở ĐÂU THÊU LÀ ĐẸP NHẤT

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 04-01-2017 1,941 lượt xem
DMCA.com Protection Status