Thiết kế web
  • TRANH THÊU TAY ĐÀ LẠT

    Nghệ thuật thêu đã có từ rất lâu, nhưng vẫn chỉ được biết đến thông qua công việc may vá, thêu thùa. Chỉ đến khi người nghệ nhân sử dụng thêu để “vẽ” thành tranh, lúc ấy, nghệ thuật thêu mới thật sự được thăng hoa. Tranh Thêu tay Đà Lạt đã có chỗ đứng trong lòng du khách.

    Nhiều khách hàng sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những bức tranh thêu tay Đà Lạt đẹp như vẽ, như tranh chụp,… Không ngoa khi nói rằng tranh thêu tay truyền thống chính là đẳng cấp của nghệ thuật thêu, là nét tài hoa và tình yêu của người nghệ nhân.

    Xem thêm: Nguồn gốc tranh thêu tay

    Được biết đến là một vùng đất lãng mạn với phong cảnh hữu tình, khí hậu mát mẻ, Đà Lạt được ví von như một Paris thu nhỏ. Không chỉ thế, Đà Lạt còn được biết đến với sự khéo léo, tỉ mỉ, qua những sản phẩm đan len thủ công truyền thống: nón len, áo len, khăn len,.. Chính những ưu đãi của tự nhiên và nét tài hoa của con người Đà Lạt, nghệ thuật thêu truyền thống tiếp tục được phục hồi và thăng hoa hơn nữa. Những tác phẩm trong tranh, phần lớn cảm hứng được tạo nên từ chính vẻ đẹp của non sông, đất nước Việt, của Đà Lạt nói riêng và cuộc sống chân thật của người dân. Không xa hoa, lung linh, hình ảnh những người nông dân gặt lúa, người phụ nữ giặt lưới trong đêm tối, hay thiếu nữ gánh lúa về làng,… tất cả đều được lột tả rõ nét qua tranh thêu.

    Tranh thêu tay Đà Lạt

    Các tác phẩm trong tranh thêu Đà Lạt đa dạng từ hình ảnh, màu sắc đến phong thái tranh. Từ những dòng tranh phong thủy với ý nghĩa mang lại may mắn đến những dòng tranh thêu riêng biệt về quê hương đất nước. Sự mềm mại, nét tinh tế, hiện đại được đan xen khéo léo trong tranh, mang đến cho người chiêm ngưỡng nét đẹp, tính nghệ thuật và cảm xúc dâng trào.

    Hình ảnh những nghệ nhân thêu ngồi bên khung cửi, say sưa theo từng đường kim mũi chỉ, đắm mình vào tác phẩm đã tôn lên nét đẹp của nghề thêu Việt Nam. Sự tỉ mỉ, thủ công và khéo léo, tranh thêu tay từng bước được người Việt Nam và khách hàng thế giới đón nhận. Tuổi thọ của một bức tranh thêu lên đến gần 50 năm, vì vậy, bức tranh thêu có thể được xem là một kiệt tác trường tồn với thời gian.

    Xem thêm: Chuẩn đẹp trong tranh thêu tay

    Hãy tản mạn cùng những bức tranh thêu tay Đà Lạt cùng chúng tôi, để thưởng thức cái đẹp và nét tài hoa của người nghệ nhân Đà Lạt nói riêng và dân tộc Việt Nam nói chung.

    Tranh thêu tay Đà Lạt

     

    Tranh thêu tay Đà Lạt

     

    Tranh thêu tay Đà Lạt

     

    Tranh thêu tay Đà Lạt

     

    Tranh thêu tay Đà Lạt

    Xem thêm:

    Những mẫu tranh thêu kinh điển nhất

    Mua tranh thêu tay tại TP Hồ Chí Minh

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 02-10-2017 2,010 lượt xem
DMCA.com Protection Status