Thiết kế web
  • QUÀ TẶNG THẦY CÔ CHỦ NHIỆM

    Thầy cô giáo chủ nhiệm là những người ngoài việc giảng dạy, còn là người trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ và định hướng cho các học trò thân yêu. Những món quà tặng thầy cô chủ nhiệm luôn chứa chan tình cảm, sự trân trọng và biết ơn sâu sắc nhất.

    Mỗi năm, cứ đến 20-11 ngày Nhà giáo Việt Nam, học trò lại nô nức, trong đó có cả những cô cậu học trò năm xưa giờ đã trưởng thành. Những món quà tặng thầy cô giáo, đặc biệt là quà tặng thầy cô chủ nhiệm, luôn là băn khoăn với nhiều người.

    Có người tặng hoa, có người tặng quà,... mỗi người mỗi ý, nhưng trên hết, đều là thể hiện tấm lòng của sự biết ơn mà thế hệ học trò dành cho thầy cô giáo chủ nhiệm kính mến.

    Ngày nay, những món quà vật chất ít được sử dụng để làm quà tặng, một phần vì nó không phù hợp, một phần vì những ồn ào dư luận, mà rất nhiều thầy cô giáo ngại nhận những món quà nghiêng nặng về vật chất. Nghề giáo là một nghề thanh cao, cả một đời thầy cô giáo chăm lo, dạy dỗ cho học trò, niềm vui lớn nhất là các em học trò đều thành đạt, thành người. Vì vậy, thiết nghĩ, món quà tặng nên tiết chế cho phù hợp, để người nhận cũng thấy vui lòng.

    Quà tặng thầy cô chủ nhiệm

    Đồng điệu trong sự tinh tế, tao nhã, tranh thêu tay truyền thống là một món quà tinh thần ý nghĩa thích hợp làm quà tặng thầy cô giáo chủ nhiệm. Bức tranh là tác phẩm của kim chỉ thêu với bàn tay điêu luyện của người nghệ nhân. Ngày xưa, các ông đồ thường có sở thích chơi tranh thư pháp. Ngày nay, với tranh thêu tay, sở thích tao nhã vẫn rất phù hợp với nghề giáo.

    Tranh thêu tay ngoài sự tinh tế trong từng đường nét thêu, bản thân bức tranh cũng chứa đựng những nội dung, ý nghĩa sâu sắc: tranh thêu hoa lan, tranh thêu chân dung, tranh thêu người lái đò,...Vì vậy, một món quà tinh tế và ý nghĩa như vậy, rất thích hợp làm quà tặng thầy cô chủ nhiệm.

    Quà tặng thầy cô chủ nhiệm

    Trên tranh thêu, người tặng có thể thêm thông tin của mình vào, để giúp thầy cô biết và nhớ đến người học trò năm nào. 

    Nếu bạn ở gần nhà thầy cô, có thể trực tiếp mang tranh sang tặng. Nếu ở xa, bạn có thể nhờ nơi bán tranh gửi tặng giúp. Chắc chắn thầy cô giáo chủ nhiệm sẽ rất vui khi nhận được món quà này từ bạn.

    Quà tặng thầy cô chủ nhiệm

     

    Quà tặng thầy cô chủ nhiệm

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 14-11-2017 1,570 lượt xem
DMCA.com Protection Status