Thiết kế web
  • TRANH THÊU ƠN THẦY

    Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 đã đến gần, những món quà tặng thầy cô, hay đơn giản và ý nghĩa là bức tranh thêu ơn thầy được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà tặng, tấm lòng tri ân gửi đến người thầy đã dạy dỗ và dìu dắt mình.

    Sang sông phải bắc cầu Kiều

    Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy

    Tranh thêu ơn thầy

    Không thể nào phủ nhận công lao to lớn của người thầy đối với thế hệ học trò. Thầy là người đã không quản ngại vất vả, ngày đêm soạn từng trang giáo án, tận tụy hàng giờ trên bục giảng, để giao cái chữ, kiến thức và cả nhân cách sống cho chúng em. Công lao của thầy to lớn vô bờ, thầy chính là tấm gương để bọn học trò chúng em noi theo.

    Có rất nhiều bài hát viết về người thầy: như bài hát "Bụi phấn", bài hát "Người thầy",... những ca từ ý nghĩa, chất chứa tình cảm mà cả một thế hệ học trò dành cho thầy.

    Món quà tặng thầy nhân ngày 20-11 chính là tấm lòng gửi gắm của học trò dành cho những người đã dạy dỗ mình, như truyền thống của ông cha "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ kẻ trồng cây". Những xấp vải, bó hoa, hay những bức tranh thêu Ơn thầy là chủ đề tặng quà được nhiều khách hàng lựa chọn.

    Tranh thêu ơn thầy

    Tranh thêu Ơn thầy là một tác phẩm tranh thêu tay truyền thống, được tạo nên từ kim chỉ và bàn tay tài hoa của người nghệ nhân thêu. Trong tranh có thêu chữ thư pháp "Ơn thầy" và những chi tiết điểm tô khác. Chỉ hai từ đơn giản, nhưng bức tranh thêu chứa đựng một tình cảm chan chứa, là món quà ý nghĩa cho những ai đang và đã đi qua lứa tuổi học trò, muốn dành tặng cho người thầy của mình một món quà tinh thần đáng giá.

    Ngoài tranh thêu Ơn thầy, nhiều người còn lựa chọn những mẫu tranh thêu có chữ Tri ân, hay hình ảnh người lái đò sang sông,... Dù là hình ảnh nào, thì tình cảm và ý nghĩa mà bức tranh thêu mang lại là rất lớn, đó chính là món quà tặng thầy ý nghĩa nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

    Tranh thêu ơn thầy

    Không gì đáng quý bằng tấm lòng và tình cảm trân quý mà người học trò dành tặng thầy. Tranh thêu Ơn thầy chính là món quà thay lời muốn nói, là thông điệp gửi gắm tình cảm của người tặng dành cho chính người thầy của mình.

    Người tặng có thể thêu thêm thông tin của mình hoặc khắc tên lên khung tranh, để người thầy có thể biết và nhớ ơn người học trò của mình. Ngoài ra, nếu tặng quà cho thầy theo tập thể, có thể hướng đến những mẫu tranh thêu theo sở thích của thầy, hoặc là bức tranh thêu chân dung của thầy đẩ làm quà tặng.

    Tranh thêu ơn thầy

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 12-11-2017 2,626 lượt xem
DMCA.com Protection Status