Thiết kế web
  • TRANH THÊU CHIM HỒNG NHẠN

    Tranh thêu chim hồng nhạn là bức tranh đẹp, mang ý nghĩa phong thủy tốt lành về tình cảm vợ chồng, thích hợp dùng làm quà cưới, kỷ niệm ngày cưới của đôi lứa.

    Ngụ ý và hiệu ứng tranh thêu chim hồng nhạn

    Chim hồng và chim nhạn đều là loài thủy điểu (chim sống dưới nước). Hồng nhạn là loài chim trong kinh điển, mỗi năm sau Thu phân chúng bay về phương Nam tránh rét đến Xuân phân năm sau lại quay về phương Bắc.

    Hồng nhạn lần đi, lượt về, trở thành cột mốc đánh dấu hai mùa xuân, thu.

    Hồng nhạn thường bay thành từng đàn, tạo thành hình chữ Nhân, hoặc chữ Nhất. Cách bay dàn hàng theo thứ tự của hồng nhạn thích hợp với quy tắc luân lý truyền thống Trung Quốc, cho nên người ta thường dùng nó để ví với trật tự luân lý trong xã hội.

    Hồng nhạn là loài biểu tượng cho tình yêu chung thủy, nếu một trong hai con bị chết thì con còn lại không bao giờ tìm phối ngẫu khác. Loại đặc tính này, có thể cảm hóa được tình cảm của con người. Vì thế nó là tượng trưng cho quan hệ bền vững giữa hai người.

    Hồng có nghĩa là to lớn, hồng văn, hồng ân, hồng đồ đều lấy chữ "hồng" biểu thị thịt to lớn, quảng đại. Vì thế hồng nhạn trở thành loài vật cát tường, to lớn.

    Tranh thêu chim hồng nhạn

    Cách treo tranh thêu chim hồng nhạn

    Bức tranh thêu chim hồng nhạn so cánh song phi nên treo ở bức tường đối diện giường ngủ trong phòng riêng của vợ chồng sẽ có đầy đủ ý nghĩa của một lời chúc phúc, thắt chặt tình cảm giữa hai người, tránh phát sinh ngoại tình.

    Ngoài bức hồng nhạn song phi, những tranh thêu hồng nhạn khác đều nên treo ở phương cát lợi trong phòng khách, tức biểu thị gia đình hòa hợp mỹ mãn, có thể hoàn thành được chí lớn của mình.

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 12-11-2017 1,847 lượt xem
DMCA.com Protection Status