Thiết kế web
  • QUÀ TẶNG Ý NGHĨA 20-11

    Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 là ngày lễ lớn trong năm nhằm tôn vinh công lao dạy dỗ của nghề giáo viên. Trong ngày này, những cô cậu học sinh và cả những người học trò năm xưa vẫn luôn dành những tình cảm tốt đẹp và những món quà tặng ý nghĩa 20-11 dành cho các thầy cô giáo của mình.

    Đối với các bạn học sinh, ngày 20-11 là ngày tôn vinh thầy cô giáo, ngày để các bạn học sinh thể hiện sự kính trọng, yêu thương, tình cảm dành cho người thầy, người cô của mình. Những món quà được các bạn lựa chọn có thể là bó hoa, xấp áo dài, chiếc áo sơ mi,... giản dị nhưng chứa đựng nhiều tình cảm.

    Đối với những ai đã ra trường, ngày 20-11 là ngày của hoài niệm, để nhớ về người thầy, người cô năm xưa đã không quản ngại vất vả dạy dỗ chúng ta nên người. Ai đã từng đi qua tuổi học trò, sẽ biết rằng, chính người thầy người cô là những người đã tiếp bước để chúng ta vững tin vào đời, sẽ càng thấm thía hơn câu ca dao tục ngữ:

    "Sang sông phải bắc Cầu Kiều

    Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy"

    Quà tặng ý nghĩa 20-11

    Ý nghĩa của ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

    Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 là ngày lễ tôn vinh sự đóng góp của các thầy cô giáo cho các thế hệ tương lai. Ngày này cũng là dịp để đánh giá lại hoạt động giáo dục và lập phương hướng nâng cao chất lượng giáo dục.

    Ngày 20/11 hàng năm đã trở thành một dịp đặc biệt để những cô cậu học trò thể hiện tình cảm với những người đã luôn tận tình truyền đạt kiến thức, dìu dắt mình lớn lên. Đó là thời gian để suy ngẫm, để nhớ về những kỉ niệm với thầy cô đáng kính, là những hình ảnh thân thương, không thể nào quên... Sẽ mãi theo chúng ta trên bước đường đời.

    Quà tặng ý nghĩa 20-11

    Có nên tặng quà cho thầy cô giáo nhân ngày 20-11

    Dù còn ở tuổi cắp sách tới trường, hay đã trưởng thành rời ghế nhà trường, mỗi người Việt Nam vẫn luôn hướng đến ngày 20/11 với truyền thống tốt đẹp của dân tộc: Tôn sư trọng đạo; Không thầy đố mày làm nên; Ăn quả nhớ kẻ trồng cây, Có danh có vọng nhớ thầy khi xưa.

    Ngoài những tình cảm tốt đẹp dành cho thầy cô giáo, thì cũng không thể thiếu những món quà tặng ý nghĩa 20-11 gửi tặng thầy cô. Món quà thay tấm lòng, chính là những lời chúc tốt đẹp, những thông điệp ý nghĩa và những tình cảm chân thành nhất mà thế hệ học trò dành cho các thầy cô giáo của mình.

    Việc tặng quà cho thầy cô giáo nhân ngày 20-11 được xem là một nét văn hóa đẹp của ngành giáo dục, thể hiện tình cảm, truyền thống "Uống nước nhớ nguồn". Tuy nhiên, việc tặng quà và bản thân món quà tặng cần phải phù hợp.

    (Xem thêm: tại sao nên chọn tranh thêu tay làm quà tặng)

    Quà tặng ý nghĩa 20-11

    Cách lựa chọn quà tặng ý nghĩa 20-11

    Quà tặng ý nghĩa 20-11 ngoài những bó hoa tươi thắm, xấp vải áo dài thì tranh thêu tay là một gợi ý tuyệt vời.

    Tranh thêu tay với những đường nét thêu tinh tế, ẩn chứa những thông điệp, tình cảm của người tặng truyền đạt vào trong tranh. Tranh thêu tay có ý nghĩa lớn và mang giá trị tinh thần cao, thích hợp là món quà tặng thầy cô nhân ngày 20-11.

    Bản thân tranh thêu tay đã mang vẻ đẹp của một nghệ thuật dân tộc, tao nhã, tinh tế, rất tương đồng với nghề giáo thanh cao, đáng quý.

    Quà tặng ý nghĩa 20-11

    Chọn tranh thêu tay tặng thầy cô giáo, bạn có thể lựa chọn những mẫu tranh thêu có bán sẵn tại cửa hàng như: tranh thêu hoa, tranh thêu thư pháp, tranh thêu người lái đò,...

    Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt thêu tranh theo ý muốn, nhằm có được món quà độc đáo dành tặng riêng thầy cô giáo của mình.

    Khi tặng tranh cho thầy cô, bạn có thể thêu thêm trên tranh hoặc khắc chữ lên khung thông tin của mình, để thầy cô có thể biết và nhớ về cô cậu học trò mà thầy cô đã từng dạy dỗ.

    Nếu là tập thể học trò cũ muốn tặng tranh thêu tay cho thầy cô, bạn nên cân nhắc về sở thích của thầy cô, ý nghĩa bức tranh. Bức tranh phải thể hiện được tinh thần và tình cảm của cả một tập thể học trò năm xưa, để món quà tặng này sẽ được thầy cô ghi dấu và trân trọng.

    (Xem thêm: Những mẫu tranh thêu tặng thầy cô giáo nhân dịp 20-11)

    Quà tặng ý nghĩa 20-11

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 09-11-2017 1,578 lượt xem
DMCA.com Protection Status