Thiết kế web
  • TRANH THÊU KHỔ NHỎ TẶNG BẠN NƯỚC NGOÀI

    Tranh thêu khổ nhỏ tặng bạn nước ngoài là món quà độc đáo, ý nghĩa và cũng rất tiện lợi, mà bạn dành tặng cho những người bạn bè quốc tế của mình. Tranh với kích thước nhỏ, dễ dàng mang đi, không ảnh hưởng đến lịch trình du lịch hay di chuyển của người bạn nước ngoài.

    Việc tìm kiếm một món quà tặng cho người bạn nước ngoài thật độc đáo, ý nghĩa, nhưng phải tiện lợi, luôn là nỗi bận tâm của nhiều người. Bạn có thể mua tặng nón lá, áo dài, vải lụa, hàng thủ công mỹ nghệ,... nhưng có một món quà mà có lẽ bạn không nên bỏ qua: tranh thêu tay.

    Tranh thêu tay là dạng tranh được thêu bằng kim chỉ trên nền vải lụa, sau đó được đóng khung kính, dùng để trang trí trên bàn hoặc treo trong nhà. Nói đến tranh thêu tay, nhiều người sẽ hình dung ra những bức tranh to, cồng kềnh, và cảm thấy phiền phức. Bởi người nhận còn du lịch và di chuyển nhiều nơi, việc mang theo một món quà cồng kềnh đối với họ thật là không thoải mái chút nào. 

    Tuy nhiên, tranh thêu tay ở đây mà chúng tôi nói đến là tranh thêu tay khổ nhỏ. Những bức tranh thêu tinh tế, được đóng khung với kích thước chỉ bằng tờ giấy A4, A3, có thể thay kính bằng mica để giảm bớt trọng lượng tranh. Người bạn nước ngoài này có thể thoải mái cho tranh vào balo và vác đi khắp nơi, mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào.

    Tranh thêu khổ nhỏ tặng bạn nước ngoài

    Những hình ảnh trong tranh thêu khổ nhỏ tặng bạn nước ngoài

    Cũng giống như những mẫu tranh thêu lớn, tranh thêu khổ nhỏ là sự tiết giản những chi tiết, lựa chọn những hình ảnh đặc trưng nhất để thêu dệt nên. Đường nét thêu trong tranh vẫn đảm bảo sự tinh tế, sắc sảo, mang đến cho người được tặng sự mỹ quan và thú vị.

    Nếu như người nước ngoài luôn trầm trồ về các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Việt Nam, thì tranh thêu tay chính là một trong những sản phẩm thủ công tinh tế. Tranh được thêu tay hoàn toàn, dùng kim chỉ và những hình ảnh chân thật của đất nước Việt Nam, để tạo nên một tác phầm hoàn chỉnh. Có thể nói, tranh thêu tay chính là sự kết hợp của hội họa, nhề thêu truyền thống và sự tài hoa của người nghệ nhân Việt.

    Tranh thêu khổ nhỏ tặng bạn nước ngoài

    Những hình ảnh thường thấy trong tranh thêu khổ nhỏ tặng bạn nước ngoài là: cảnh đồng quê, cảnh quê hương, áo dài, nón lá, hoa,...mỗi một tác phẩm đều có những thông điệp và ý nghĩa đặc trưng.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt thêu những hình ảnh yêu thích, hoặc hình ảnh của đất nước bạn vào trên tranh thêu và gửi tặng họ. Chắc chắn, họ sẽ rất bất ngờ về món quà này.

    Nếu mẫu tranh mà bạn muốn tặng quá to, bạn có thể lấy tranh vải chưa căng khung, gói cẩn thận vào hộp và gửi tặng bạn bè quốc tế.

    Tranh thêu khổ nhỏ tặng bạn nước ngoài

    Những lưu ý khi dùng tranh thêu khổ nhỏ tặng bạn nước ngoài

    Ý nghĩa của tranh thêu tay nằm ở chính trong nội dung bức tranh. Những mẫu tranh về quê hương ca ngợi vẻ đẹp và tình yêu đất nước, những mẫu tranh về hoa ca ngợi vẻ đẹp và ý nghĩa của chính loài hoa đó,...

    Mỗi một bức tranh thêu tay đều ẩn trong mình những thông điệp, gửi tặng đến bạn bè quốc tế. 

    Trong tranh, đôi khi ta bắt gặp những hình ảnh rất đỗi giản dị, đời thường, nhưng với bàn tay tài hoa của người nghệ nhân, bức tranh bỗng tạo ra một sự thu hút và cảm xúc khó tả. Đó chính là ý nghĩa và "linh hồn" của chính bức tranh thêu.

    Tặng tranh thêu cho bạn bè quốc tế, bạn cần lựa chọn chủ đề tranh cho phù hợp. Ngoài ra, có thể thêu thêm chữ, hoặc khắc chữ lên khung tranh, để giúp người nhận dễ dàng ghi nhớ thông tin của bạn, đây là cách để lại ấn tượng trong lòng họ khá tốt.

    Nếu bạn có nhiều người bạn quốc tế, bạn có thể tặng họ cùng một mẫu tranh, hoặc các mẫu tranh khác nhau. Việc tặng có thể dựa vào sở thích của họ, như vậy sẽ giúp họ cảm thấy thích thú.

    Nên có sự chuẩn bị trước khi tặng, dù tặng tranh khổ nhỏ có khung, hay tranh vải chưa căng khung, cũng cần đóng gói thật đẹp, giúp nâng tầm giá trị món quà mà bạn tặng.

    Tranh thêu khổ nhỏ tặng bạn nước ngoài

    Tranh thêu khổ nhỏ tặng bạn nước ngoài

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 07-11-2017 2,116 lượt xem
DMCA.com Protection Status