Thiết kế web
  • QUÀ TẶNG TRƯỜNG XƯA

    Ngôi trường là nơi có nhiều kỉ niệm gắn liền với tuổi học trò. Những ai đã ra trường, vào đời, đôi khi ngoảnh lại sẽ bồi hồi nhớ lại trường xưa, nhớ thầy cô giáo, bạn bè cũ. Quà tặng trường xưa là món quà thay cho tấm lòng của người học trò năm nào.

    Có lẽ khi nhắc đến tuổi học trò, ai cũng đều có một ký ức đẹp, phút chốc thấy bâng khuâng và bồi hồi. Cái thuở chỉ biết ăn biết học, không phải lo toan cho cuộc sống bộn bề. Cái thuở thơ ngây và hồn nhiên như trang giấy trắng.

    Đã bao lần, bước ngang trường cũ, mấy ai dừng chân nhìn lại, để nhớ về những kỷ niệm thời áo trắng. Đôi khi bị cuốn theo cuộc sống, nhiều người phải sống xa quê hương, xa mái trường xưa. Để rồi, một ngày, chợt nhìn thấy tà áo dài trắng tung bay trong dòng người hối hả, chợt thấy lòng bâng khuâng.

    Mái trường xưa ơi, biết bao kỷ niệm gắn liền một thời học trò!

    Quà tặng trường xưa

    Trường xưa - nơi kỷ niệm đong đầy

    Trường xưa, nơi có hàng cây phượng râm ran tiếng ve dịp hè về, những cánh hoa phượng đỏ được ép khô trên trang giấy trắng học trò. Hàng tre xanh rợp bóng hai bên đường đi học, tiếng thầy, tiếng cô vang vọng những buổi trưa hè. 

    Nhớ lắm những buổi trưa cùng lũ bạn ăn vội chén chè sau giờ tan học, hay những buổi chiều cùng đám bạn lang thang ăn vặt trên đường phố. Những tiếng cười, cái ôm và những dòng lưu bút của học trò, mấy ai quên?

    Trường xưa, ở nơi đó có bạn bè, thầy cô. Dáng cô gầy, tóc thầy điểm bạc. Những khuôn mặt hiền từ đã theo em suốt bao năm tuổi học trò. Lời dạy của thầy, sự vỗ về của cô, là động lực lớn để chúng em tiếp bước vào đời.

    Quà tặng trường xưa

    Quà tặng trường xưa

    Trường xưa - mái trường xanh lặng lẽ êm đềm giữa dòng người hố hả, nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp của tuổi học trò.

    Mái trường xưa dù chỉ là một vật thể vô tri vô giác, nhưng ở đó chứa đựng những kỷ niệm đong đầy, ở nơi đó có thầy cô giáo cũ, có bạn bè cũ, và cả những thế hệ tương lai thân thương.

    Mỗi năm vào dịp kỷ niệm ngày thành lập trường, rất nhiều thế hệ học trò dù đã lớn tuổi vẫn về tề tựu đông đủ. Gặp mặt nhau, chia sẻ những kỷ niệm, cười nói vui vẻ, đông vui như ngày hội. 

    Những món quà tặng trường xưa là lựa chọn của nhiều anh chị, cô chú đã ra trường. Món quà thường được mua theo tập thể hoặc cá nhân. Quà tặng thường nghiêng về giá trị tinh thần, và có ý nghĩa.

    Quà tặng trường xưa là món quà tặng cho tập thể của ngôi trường, không riêng gì tặng cho cá nhân, vì vậy, cần chú ý đến việc món quà đó phải được nhiều người thưởng thức, sử dụng. Món quà có thể là lẵng hoa, tranh thêu tay, ghế đá,...

    Quà tặng trường xưa

    Tranh thêu tay tặng trường xưa

    Đây là món quà tặng phù hợp và mang nhiều ý nghĩa. Bản thân tranh thêu tay luôn hàm chứa những nội dung, ý nghĩa nhất định. Tranh thêu tay còn có thời gian sử dụng trưng bày lâu dài. Và hơn hết, bất kỳ ai trong trường cũng đều có thể chiêm ngưỡng bức tranh thêu mà bạn tặng.

    Tuy nhiên, chọn lựa tranh thêu tay chủ đề thế nào để tặng cho phù hợp?

    Mẫu tranh thêu tay dành tặng trường xưa thông thường là những mẫu tranh thêu có hình ảnh ngôi trường, tranh thêu hoa, tranh thêu hình ảnh người lái đò (tượng trưng cho thầy cô giáo), hoặc cũng có thể là hình ảnh của tập thể thầy cô giáo trong trường.

    Khi chọn tranh thêu tay làm quà tặng, bạn có thể thêu thêm chữ trên tranh hoặc khắc chữ vào khung, để ghi dấu lại thông tin của người tặng.

    Quà tặng trường xưa thường được tặng nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập trường, hoặc một sự kiện trọng đại, lễ hội của trường. Hoặc nếu bạn đang sinh sống tại nước ngoài, có dịp về thăm quê hương, thì việc gửi một món quà tặng trường xưa nhân dịp về nước cũng rất phù hợp. Chắc chắn, khi nhận được món quà của chính người học trò năm nào, thầy cô giáo trong trường sẽ rất cảm động, và bạn cũng có dịp hàn huyên chia sẻ cùng thầy cô về cuộc sống hiện tại của mình.

    (Xem thêm: tại sao chọn tranh thêu tay làm quà tặng)

    Quà tặng trường xưa

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 05-11-2017 4,219 lượt xem
DMCA.com Protection Status