Thiết kế web
  • CÁCH CHỌN QUÀ TẶNG THẦY CÔ GIÁO

    Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần, bạn đã chuẩn bị được món quà gì tặng thầy cô giáo nhân dịp lễ đặc biệt này chưa? Nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra, thì hãy tham khảo cách chọn quà tặng thầy cô giáo mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé.

    Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày lễ lớn, để tri ân công lao của thầy cô giáo đối với những thế hệ học trò. Trong ngày này, các bạn học sinh đều nô nức, tay cầm những bó hoa, tấm thiệp,... gửi tặng đến thầy cô những lời chúc tốt đẹp và những món quà tặng ý nghĩa nhất.

    Tuy nhiên, cách chọn quà tặng thầy cô giáo như thế nào cho phù hợp, đặc biệt là đối với những thầy cô giáo cũ, những thầy cô đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng bạn?

    Cách chọn quà tặng thầy cô giáo

    1. Hoa tươi

    Hoa là món quà truyền thống phổ biến không hề bị lỗi thời mà nhiều học sinh lựa chọn để dành tặng thầy cô giáo. Những bó hoa tươi thắm, kèm theo tấm thiệp chúc mừng, là tất cả những tình cảm gửi gắm của người học trò dành cho thầy cô của mình.

    Tuy nhiên, việc quá nhiều học trò tặng hoa cho thầy cô giáo, có thể khiến thầy cô bị "bội thực" vì không biết xử trí sao với quá nhiều hoa. Vì vậy, một gợi ý nhỏ cho bạn là nên chọn những loài hoa đặc trưng và tự tay gói hoa theo một phong cách độc đáo nhất, để món quà của bạn sẽ khác biệt và nổi bật hơn hẳn, và chắc chắn thầy cô giáo cũng sẽ rất thích điều này.

    Cách chọn quà tặng thầy cô giáo

    2. Vải áo dài

    Món quà này chỉ dành tặng riêng cho cô giáo, để cô có thể may những bộ áo dài đẹp và đứng trên bục giảng. Đây là món quà thiết thực và chân thành mà nhiều phụ huynh hay gửi tặng cho cô giáo của con mình.

    3. Bút

    Cây bút gắn liền với nghề giáo và những năm tháng học trò, vật có nhiều kỷ niệm với những năm tháng dưới mái trường kính yêu. Bút gieo niềm tin, đưa tới sự thật và truyền bá đạo đức.

    Tuy bút là quà tặng không cầu kỳ nhưng nó cũng mang rất nhiều ý nghĩa thiết thực với thầy cô. Đây là món quà thể hiện sự tinh tế, sự quan tâm của học sinh đối với thầy cô của mình.

    Cách chọn quà tặng thầy cô giáo

    4. Ấm trà

    Đây là quà tặng mang tính chất tao nhã, thích hợp cho nghề giáo. Những bộ ấm với họa tiết tinh xảo, tinh tế, sẽ là món quà phù hợp dành tặng thầy cô giáo.

    5. Tranh thêu tay

    Đây là một món quà rất có ý nghĩa về mặt tinh thần được nhiều bậc phụ huynh, học sinh lựa chọn để gửi tặng các thầy cô giáo.

    Bạn có thể lựa chọn những bức tranh thêu tay chữ thư pháp với nội dung tri ân thầy cô giáo hoặc đặt thêu theo yêu cầu. Ngoài ra, tranh thêu hoa, tranh thêu chân dung cũng là sự lựa chọn phù hợp trong ngày Nhà giáo Việt Nam.

    Một hàng chữ nho nhỏ ghi thông tin người tặng được khắc trên khung, hay thêu trực tiếp lên tranh, sẽ giúp thầy cô nhớ tới những kỷ niệm với người đã tặng quà dù thời gian đã qua đi nhiều năm.

    (Xem thêm: Những mẫu tranh thêu tặng thầy cô giáo nhân dịp 20/11)

    Cách chọn quà tặng thầy cô giáo

    Những lưu ý cách chọn quà tặng thầy cô giáo nhân dịp 20/11

    Món quà tặng trước tiên cần ý nghĩa và phù hợp. Việc tặng những món quà xa xỉ hoặc nghiêng về giá trị vật chất cũng nên cân nhắc kỹ, vì có thể khiến thầy cô cảm thấy khó xử và không thoải mái khi nhận.

    Nên tìm hiểu sở thích của thầy cô để có thể dễ dàng lựa chọn được món quà phù hợp, và thầy cô thích.

    Nếu bạn là học trò cũ lâu ngày không gặp, nên liên hệ trước với thầy cô trước khi gửi quà, tránh việc quà bị thất lạc, hay không gặp được thầy cô giáo cũ.

    Nên đính kèm tấm thiệp hoặc thông tin trên món quà, để thầy cô có thể dễ dàng nhớ ra tên của bạn.

    Nếu bạn ở xa nơi thầy cô sinh sống, có thể nhờ đến dịch vụ tặng quà để gửi món quà đến kịp lúc.

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 04-11-2017 2,054 lượt xem
DMCA.com Protection Status