Thiết kế web
  • TRANH THÊU MÙA MÀNG BỘI THU

    Tranh thêu mùa màng bội thu là dòng tranh khai vận tuyệt vời dành cho những ai tin tưởng vào phong thủy. Ngoài ra, đây cũng là mẫu tranh đẹp, giúp không gian ngôi nhà bạn trở nên sang trọng và tinh tế.

    Nếu bạn đã từng sinh ra và lớn lên, hoặc có dịp về thăm miền quê, bạn sẽ có dịp được nhìn thấy những cánh đồng lúa chín vàng ươm, những cánh cò bay thẳng tắp, hay những vườn cây ăn trái trĩu quả,... Miền quê chính là đề tài vô tận cho những người sáng tác nghệ thuật, trong đó có những người nghệ nhân thêu tranh.

    Lấy bối cảnh từ cánh đồng lúa chín, từ vườn cây, từ cánh cò bay,... những hình ảnh dân dã quen thuộc của vùng đồng quê, các nghệ nhân Đà Lạt đã tạo nên những tác phẩm tuyệt đẹp mang nét đặc trưng riêng biệt: tranh thêu mùa màng bội thu.

    Nhắc đến mùa màng bội thu, chắc hẳn bạn sẽ liên tưởng đến những cánh đồng lúa chín đang được thu hoạch, hay cảnh nông dân thu hoạch rau củ, hái trái cây,... những tác phẩm này sẽ giúp không gian ngôi nhà bạn trở nên tinh tế, cuốn hút hơn, và thêm nữa, đây cũng là chủ đề tranh khai vận mang lại may mắn cho gia chủ.

    Tranh thêu mùa màng bội thu

    Ngụ ý và hiệu ứng tranh thêu mùa màng bội thu

    Tranh thêu mùa màng bội thu là loại tranh thể hiện cảnh đông đúc, đủ đầy như gà vịt đầy đàn, trái cây sum sê, nhà nông thu hoạch,...

    Tranh thêu mùa màng bội thu ngụ ý mưa thuận gió hòa, ngũ cốc dồi dào, người vật hưng thịnh.

    Tranh thêu mùa màng bội thu

    Cách sử dụng tranh thêu mùa màng bội thu

    Tranh thêu mùa màng bội thu nên treo tại phương vị vượng khí và phương vị cát lợi trong phòng khách.

    Tranh thêu mùa màng bội thu nên có rất nhiều động vật, nhưng tránh các động vật tương xung, nếu không sẽ khiến cho tranh không thể phát huy được linh khí.

    Nếu tranh thêu mùa màng bội thu có sông nước, biển lớn, như tranh niềm vui ngư dân thu hoạch, trong thời kỳ bát vận (2017-2023) có thể treo tranh này tại phương vị vượng tài Tây Nam và chính Đông.

    Tranh thêu mùa màng bội thu

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 03-11-2017 2,824 lượt xem
DMCA.com Protection Status