Thiết kế web
  • TRANH TƯỜNG NGỌC THẠCH

    Tranh tường ngọc thạch là loại tranh được làm bằng ngọc thạch, dùng treo trang trí trong nhà. Tranh tượng trưng cho sự quyền thế và phú quý.

    Ngụ ý và hiệu ứng của tranh

    Thời cổ đại, tranh tường ngọc thạch tượng trưng cho quyền thế và phú quý, chỉ có số ít quý tộc và phú hào mới có tranh này. Nhưng ngày nay, tranh tường ngọc thạch đã trở nên phổ biến trong những gia đình bình thường.

    Ngọc là một loại đá quý mà mọi người ưa thích. Tương truyền, khí trường của ngọc phát tán rất có lợi đối với vận trình của con người; ngọc thạch có 5 mỹ đức là nhân, nghĩa, trí, dũng, khiết; ngọc có linh khí, có thể tránh tà, hộ thân.

    Mọi người đem những điều mong muốn, lời chúc phúc, kỳ vọng ký thác vào ngọc, dùng niềm tin để cân bằng tâm thái của mình, tu thân dưỡng tính, chế ước bản thân, tiêu trừ những tà niệm trong tâm linh, từ đó mà tiêu tai, diệt ách, đạt được bình an như ý.

    Trong bức tranh ngọc Niên niên hữu dư (Năm năm dư dả), bản thân tên tranh đã biểu thị phú quý, mà ngọc lại tượng trưng cho phú quý, nên bức tranh này có thể thúc đẩy tài vận.

    Tranh tường ngọc thạch

    Cách sử dụng tranh tường ngọc thạch

    Tranh tường ngọc thạch nên treo ở phương vị cát lợi trong nhà, khiến cho khí trường của ngọc phát tán, tương trợ cho khí trường của không gian, khiến cho linh khí của ngọc có thể phát huy đầy đủ nhất.

    Tranh tường ngọc thạch nên treo ở phương vị tài khí trong nhà, khiến cho gia đình hấp thu được tài vượng.

    Ngọc trong Ngũ hành thuộc Thổ, những người Ngũ hành ưa Thổ nên treo, những người Ngũ hành kỵ Thổ không nên treo. Nên treo ở các phương Tây Bắc, Tây, Đông Bắc, Tây Nam, không nên treo ở các phương vị tương xung, hao tổn sinh khí như Bắc, Nam; còn treo ở các phương vị khác thì bình thường.

    Tranh tường ngọc thạch

     

    Tranh tường ngọc thạch

     

    (Xem thêm)

    Nghệ thuật tranh khắc gỗ

    Tranh thêu móc bằng len

    Dấu ấn du lịch cùng tranh thêu tay

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 01-11-2017 1,578 lượt xem
DMCA.com Protection Status