Thiết kế web
  • NÊN TẶNG GÌ VÀO NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

    Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 là ngày mà ai trong chúng ta cũng đều có một cảm xúc khó tả: nhớ về thầy cô giáo cũ, trường xưa. Với những ai đã ra trường, đây là dịp để hồi tưởng về một thời xa xưa. Với những ai đang ngồi trên ghế nhà trường, đây là quãng thời gian đáng quý. Vậy, nên tặng gì vào ngày Nhà giáo Việt Nam?

    Trong một năm, chỉ có duy nhất 1 ngày kỷ niệm và ghi dấu công lao to lớn của thầy cô giáo: ngày 20-11 - ngày Nhà Giáo Việt Nam.

    Mỗi năm, cứ đến ngày này, trẻ em đều nô nức xin mẹ mua những đóa hoa, những món quà nho nhỏ gửi tặng thầy cô giáo của mình. Những bạn lớn hơn lại có những món quà khác như: xấp áo dài tặng cô, bộ quần áo may tặng thầy, hoặc một lẵng hoa mà cả lớp dành công sức làm riêng tặng thầy cô. Bao nhiêu tình cảm, lòng biết ơn của thế hệ học trò dành cho thầy cô giáo như nước chảy về nguồn, ai cũng hân hoa và trân trọng, lâng lâng một cảm xúc riêng.

    Đối với những ai đã ra trường, có lẽ, ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 vẫn còn in dấu đó, nhưng đôi khi vì những lo toan trong cuộc sống, những vất vả của cuộc đời, mà chúng ta chợt lãng quên. Để khi nhìn lại, thầy cô tóc nay đã bạc, da đồi mồi, một nỗi niềm xót xa trào dâng: lâu quá chúng em không về thăm thầy cô giáo cũ.

    Có rất nhiều bạn bè, anh chị, dù ra trường vẫn hay giữ thói quen họp lớp, cứ đến ngày lại tụ họp quây quần bên nhà thầy giáo, cô giáo cũ. Bữa ăn vui vầy với đông đủ những gương mặt thân quen, dáng thầy, dáng cô và giọng nói ấm áp thưở nào vẫn ngày ngày thao thao trên bục giảng, rất khó quên.

    Nên tặng gì vào ngày Nhà giáo Việt Nam? Đó là câu hỏi của rất nhiều thế hệ học trò đã ra trường hiện nay. Phần vì ở xa, phần vì ít gặp gỡ, việc đến thăm và tặng quà cho thầy cô, lựa chọn món quà cũng phải mất nhiều thời gian suy nghĩ.

    Nên tặng gì vào ngày nhà giáo Việt Nam

    1. Tranh thêu tay tặng thầy cô giáo

    Rất nhiều người sẽ thắc mắc: vì sao lại tặng tranh thêu tay?

    Xin thưa, nghề giáo là một nghề cao quý, tranh thêu tay lại là một sở thích tao nhã. Việc tặng tranh thêu tay cho thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 là hoàn toàn hợp lý.

    Những bó hoa thật bạn tặng rồi sẽ tàn, những lẵng quà, chai rượu rồi cũng sẽ hết, nhưng những bức tranh thêu tay thì vẫn còn, rất lâu. Bởi tuổi thọ của tranh thêu tay có thể lên đến vài chục năm. Giá trị bức tranh bạn tặng cho thầy cô giáo là mãi mãi.

    Tranh thêu tay là một tác phẩm được hoàn thành bởi kim chỉ và bàn tay tài hoa, sự tỉ mỉ của người nghệ nhân. Để cho ra đời một tác phẩm đẹp, người nghệ nhân phải tốn rất nhiều công sức. Sự đam mê, yêu nghề, sự tỉ mỉ và tình yêu truyền vào trong tranh, là hoàn toàn vô giá, không ai có thể cân đo đong đếm được. Cũng giống như công lao của thầy cô giáo, to lớn không thể nào diễn tả được trong vài dòng.

    Tranh thêu tay mang giá trị tinh thần ý nghĩa. Mỗi một bức tranh là một thông điệp sâu sắc truyền tải đến cho người nhận. Vì vậy, tùy vào tâm tư, suy nghĩ của bạn, bạn có thể lựa chọn một bức tranh thêu tay theo ý muốn.

    Nên tặng gì vào ngày nhà giáo Việt Nam

    2. Nên lựa chọn tranh thêu tay gì để tặng thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

    Dòng tranh thêu tay tặng thầy cô giáo có rất nhiều chủ đề bạn có thể lựa chọn:

    - Tranh thêu hoa, lẵng hoa

    - Tranh thêu chữ thư pháp

    - Tranh thêu phong cảnh

    - Tranh thêu chân dung thầy cô giáo

    - Tranh thêu với mẫu mà thầy cô giáo yêu thích

    Ứng với mỗi dòng tranh sẽ có những thông điệp riêng. Tuy nhiên, việc chọn tranh nếu bạn biết ý thích của thầy cô giáo, bạn có thể dễ dàng chọn. Đa phần tranh thêu tay tặng thầy cô giáo dịp 20-11 sẽ nghiêng về những dòng tranh có chữ thư pháp: Tri ân, Ơn thầy, Ơn cô hoặc tranh giỏ hoa, hoa lan. Nếu người thầy, người cô đó đặc biệt ấn tượng và có những tác động lớn đến bạn, bạn hoặc nhóm bạn có thể đặt riêng một bức tranh thêu chân dung để tặng.

    Nên tặng gì vào ngày nhà giáo Việt Nam

    Nên tặng gì vào ngày nhà giáo Việt Nam

    Nên tặng gì vào ngày nhà giáo Việt Nam

    3. Dịch vụ giao tranh tận nơi miễn phí theo yêu cầu

    Có một số khách hàng muốn gửi quà tặng cho thầy cô giáo, nhưng do ở xa, nên việc mua và gửi tranh không được tiên lợi. Vì vậy, chúng tôi ngoài bán tranh, chúng tôi còn hỗ trợ giao tranh tận nơi theo yêu cầu cho khách hàng.

    Khách hàng có thể chọn mẫu tranh có sẵn tại cửa hàng, thông qu website hoặc đặt thêu tranh theo yêu cầu. Tranh sau khi hoàn thiện sẽ được đóng gói và giao tận nơi người nhận theo yêu cầu của khách hàng.

    Một món quà, ngoài ý nghĩa và giá trị, dĩ nhiên cách tặng cũng cần được chu đáo, trân trọng. Với bản thân cũng là một người học sinh từng ngồi trên ghế nhà trường, chúng tôi luôn sẵn sàng thay mặt bạn để gửi tặng món quà kèm những lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy cô giáo của mình. Chúng tôi sẽ làm cho món quà mà bạn tặng thật ý nghĩa, thật đáng quý đối với thầy cô.

    Nếu các bạn, quý khách hàng vẫn còn những thắc mắc, hay những vấn đề trăn trở trong việc chọn mua: nên tặng gì vào ngày Nhà giáo Việt Nam, thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn mẫu tranh ưng ý nhất. 

    Nên tặng gì vào ngày nhà giáo Việt Nam

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 22-10-2017 1,870 lượt xem
DMCA.com Protection Status