Thiết kế web
  • MUA TRANH THÊU TAY TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN

    Tranh thêu tay ngày càng được nhiều người biết đến và tìm mua. Tuy nhiên, để mua được bức tranh thêu đẹp, với giá cả hợp lý, đôi khi đòi hỏi bạn phải mất khá nhiều thời gian. Nếu bạn đang ở Phú Nhuận và muốn mua tranh thêu tay tại quận Phú Nhuận với giá tốt, tranh đẹp mà không mất nhiều thời gian, liệu bạn có hài lòng không?

    Để tìm kiếm một cửa hàng tranh thêu tay truyền thống ở khu vực Phú Nhuận cũng sẽ khiến bạn mất khá nhiều thời gian, vì khu vực này đại đa số là các cửa hàng tranh thêu chữ thập. Vậy, nếu muốn mua tranh thêu tay tại quận Phú Nhuận thì bạn sẽ mua ở đâu?

    Để trả lời cho câu hỏi này, trước hết chúng ta cần phân biệt giữa tranh thêu tay và tranh thêu chữ thập, giá cả tranh thêu tay ngoài thị trường, để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất.

    Mua tranh thêu tay tại quận Phú Nhuận

    1. Phân biệt giữa tranh thêu tay truyền thống và tranh thêu chữ thập

    Tranh thêu tay truyền thống: thêu trên nền vải chuyên dụng, chỉ dùng thêu tranh có đến hàng trăm màu chỉ khác nhau. Tranh được thêu trên những hình vẽ mẫu, kỹ thuật thêu điêu luyện, tranh mịn đẹp.

    Tranh thêu chữ thập: được sản xuất máy móc, có sẵn các ô vuông và màu chỉ để người thêu tự làm, kỹ thuật dễ dàng, ai cũng có thể thêu tranh. Tranh thêu ra thiếu độ mịn, bị đứt nét do được tạo thành bởi những dấu X trên tranh.

    (Xem thêm: Phân biệt tranh thêu tay truyền thống và tranh thêu chữ thập)

    Mua tranh thêu tay tại quận Phú Nhuận

    2. Giá tranh thêu tay

    Tranh thêu tay có các mức giá khác nhau, tùy thuộc vào kích thước, họa tiết thêu, độ khó và tay nghề của người nghệ nhân.

    Các dòng tranh thêu tay bình dân: giá dao động khoảng vài trăm nghìn một bức trở lên. Có thể nói, so với tranh thêu chữ thập, vẻ đẹp và giá tranh thêu tay truyền thống là hơn hẳn.

    Giá cao nhất của tranh thêu tay truyền thống là những bức tranh chân dung, khắc họa hình ảnh cụ thể của một nhân vật nào đó. Tranh này thường được đặt thêu theo yêu cầu, dành tặng cho các vị lãnh đạo, sếp hoặc những người có tác động lớn đến chúng ta.

    (Xem thêm: Giá tranh thêu tay)

    Mua tranh thêu tay tại quận Phú Nhuận

    3. Mua tranh thêu tay tại quận Phú Nhuận

    Bạn có thể dễ dàng mua tranh tại quận Phú Nhuận với việc tiết kiệm thời gian đi lại và giá tốt nhất tại cửa hàng tranh thêu Đà Lạt của chúng tôi. 

    Với website: http://tranhtheudalat.net/, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa bức tranh mà mình ưng ý, sau đó nhờ dịch vụ giao tranh miễn phí của chúng tôi để được giao tận nơi theo yêu cầu.

    Ngoài ra, nếu yêu thích một mẫu tranh nào đó, mà hết hàng hoặc không có thêu sẵn, quý khách có thể yêu cầu chúng tôi thêu theo ý muốn của mình. Việc thêu tranh theo yêu cầu đảm bảo tranh đẹp, chất lượng đúng theo cam kết với khách.

    (Xem thêm: Nhận đặt thêu tranh theo yêu cầu)

    Mua tranh thêu tay tại quận Phú Nhuận

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 22-10-2017 1,996 lượt xem
DMCA.com Protection Status