Thiết kế web
  • QUÀ TẶNG SẾP

    Tặng quà cho sếp có lẽ là thói quen khá quen thuộc với những ai đang làm công việc văn phòng. Tuy nhiên, tặng quà gì, tặng như thế nào luôn là điều khiến chúng ta phải đau đầu. Nếu tặng quà không khéo léo, hoặc quà tặng sếp không phù hợp, đôi khi còn có thể gây ra những kết quả không như mong muốn.

    Tặng quà cho sếp, cụm từ này đối với một số người có vẻ hơi tế nhị, bởi những thói quen không tốt trong xã hội, như: hối lộ, nịnh nọt, mua chức... vì vậy mà quà tặng sếp cần phải phù hợp, khéo léo, để việc tặng quà thật sự ý nghĩa và sếp cảm thấy thoải mái.

    Về tâm lý chung, tất cả chúng ta ai cũng đều thích được nhận quà. Tuy nhiên, món quà tặng và cách tặng lại là cả một vấn đề. Một món quà tặng sếp không chỉ thể hiện tình cảm, sự kính trọng đối với sếp, mà còn lmang một thông điệp ý nghĩa của người tặng, thì thật đáng quý.

    1. Vì sao nên tặng quà cho sếp

    Trong xã hội ngày nay, việc tặng quà cho sếp, là một phép xã giao tối thiểu của người nhân viên cấp dưới. Món quà tặng chính là sự gắn kết tình cảm sếp - nhân viên, giúp cho quan hệ trở nên thân thiết.

    Tất cả chúng ta ai cũng đều thích được tặng quà. Vậy thì, vì sao bạn lại không thể mua một món quà tặng cho sếp?

    Trong công việc, sếp là người trực tiếp lãnh đạo, dìu dắt và hỗ trợ cho chúng ta. Sếp cũng là người sẽ cất nhắc và nâng đỡ chúng ta lên một vị trí mới. Việc lấy lòng sếp, thắt chặt quan hệ và tạo ra mối thiện cảm tốt đẹp, là điều mà bất kỳ nhân viên nào cũng đều mong muốn.

    Ngoài ra, sếp đôi khi còn là người giúp đỡ chúng ta trong cuộc sống. Nếu bản thân chúng ta thật sự yêu quý sếp, thì việc tặng một món quà như lời cảm ơn, sự kính trọng, là điều hoàn toàn nên làm.

    Quà tặng sếp

    2. Tặng quà gì cho sếp

    Để suy nghĩ ra món quà tặng sếp, có rất nhiều. Tuy nhiên, để lựa chọn món quà tặng phù hợp, ý nghĩa, và mang một nét riêng biệt, thì đôi khi chúng ta phải mất nhiều thời gian.

    Những món quà mà chúng ta vẫn hay tặng như: hoa, bút, phụ kiện thời trang, quần áo, rượu, nước hoa,... đó là những món quà điển hình.

    Vậy, năm nay có gì khác biệt so với những năm trước? Liệu bạn sẽ vẫn tặng những món quà như vậy chứ?

    Có một gợi ý nhỏ về quà tặng sếp mà chúng tôi muốn nói đến: tranh thêu tay truyền thống. 

    Nhưng, tại sao lại tặng tranh thêu tay truyền thống, liệu nó có phù hợp hay không?

    Nhắc đến cương vị sếp, chắc hẳn đây là những người có quyền lực. Vì vậy, một món quà tặng vừa sang trọng, vừa mang ý nghĩa sâu sắc, tao nhã như tranh thêu tay, là hoàn toàn phù hợp.

    Tranh thêu tay tặng sếp có thể là: tranh thêu chân dung, tranh thêu phong cảnh, tranh thêu ngựa mã đáo thành công,... Tranh vừa đẹp, sang trọng, vừa mang ý nghĩa tốt lành. Sếp của bạn có thể treo tranh ở nhà, trong phòng làm việc. Và, bạn biết không, tuổi thọ của một bức tranh khá cao, việc sếp của bạn hàng ngày ngắm nhìn tranh, yêu thích bức tranh đó, thì chắc hẳn sẽ dành một tình cảm tốt dành cho người tặng.

    (Xem thêm: Lựa chọn tranh thêu phù hợp phong thủy từng người)

    Quà tặng sếp

    3. Những lưu ý đối với quà tặng sếp

    Tranh thêu tay tặng sếp cần phải phù hợp với từng bối cảnh tặng: tùy từng vào mục đích tặng tranh (sinh nhật sếp, mừng thọ sếp, mừng sếp thăng chức, tân gia nhà sếp,...) mà lựa chọn chủ đề tranh cho phù hợp. Ngoài ra, cũng cần lưu ý, tặng tranh cho sếp nam và sếp nữ đôi lúc sẽ khác nhau. Vì vậy, tùy từng bối cảnh tặng mà chúng ta sẽ lựa chọn chủ đề tranh cho phù hợp.

    Tranh thêu tay tặng sếp mang ý nghĩa phong thủy, người tặng cần cân nhắc kỹ ý nghĩa và tuổi của sếp cho phù hợp: việc tặng một bức tranh thêu phong thủy là điều tốt, vì nó mang lại ý nghĩa tốt lành cho người nhận. Tuy nhiên, cần lưu ý tuổi của người nhận mà lựa chọn tranh thêu cho phù hợp, đặc biệt là những dòng tranh thêu về con giáp.

    Tranh thêu tặng sếp nên tặng phù hợp với sở thích của sếp: bạn hãy chịu khó quan sát, để ý sở thích, có thể là thăm dò ý kiến của sếp về sở thích, mẫu tranh mà sếp ưng ý. Từ đó, việc chọn tranh sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tặng một món quà mà người nhận thích, thì bạn đã thành công.

    Tranh thêu tay tặng sếp: nếu là tranh chân dung, cần chuẩn bị trước khoảng thời gian để việc thêu hoàn thiện kịp với thời gian tặng tranh: nếu địa vị của sếp khá cao, và những bức tranh thông thường không tương xứng, bạn có thể đề xuất tặng một bức tranh thêu chân dung tặng sếp. Tranh thêu chân dung là dòng tranh cao cấp, việc tặng cho sếp một bức tranh thêu chân dung của chính họ, sẽ khiến sếp của bạn cảm động và trân trọng nó. Tuy nhiên, giá của một bức tranh thêu chân dung thường khá cao, vì vậy, bạn có thể góp chung với nhiều người, hoặc tặng khi người sếp này thật sự là người đã giúp đỡ bạn quá nhiều trong công việc và cuộc sống, họ xứng đáng được nhận nó.

    (Xem thêm: Tranh thêu chân dung)

    4. Giới thiệu những mẫu tranh thêu phù hợp tặng sếp

    Tranh thêu ngựa mã đáo thành công

    Quà tặng sếp

    Quà tặng sếp

     

    Quà tặng sếp

     

    Quà tặng sếp

     

    Quà tặng sếp

     

    Tranh thêu Cửu ngư quần hội

    Quà tặng sếp

     

    Quà tặng sếp

     

    Quà tặng sếp

     

    Quà tặng sếp

     

    Quà tặng sếp

     

     

    Tranh thêu chân dung

    Quà tặng sếp

     

    Quà tặng sếp

     

    Quà tặng sếp

     

    Tranh thêu hoa

    Quà tặng sếp

     

    Quà tặng sếp

     

    Quà tặng sếp

     

    Quà tặng sếp

    Quà tặng sếp

     

    Quà tặng sếp

     

    Tranh thêu phong cảnh

    Quà tặng sếp

     

    Quà tặng sếp

     

    Quà tặng sếp

    Tranh thêu Thuận buồm xuôi gió

    Quà tặng sếp

    Quà tặng sếp

    Quà tặng sếp

    Tranh thêu tùng hạc diên niên

    Quà tặng sếp

    Quà tặng sếp

    Quà tặng sếp

    Quà tặng sếp

    Quà tặng sếp

     

    (Xem thêm: Tranh thêu tay tặng sếp)

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 20-10-2017 2,028 lượt xem
DMCA.com Protection Status