Thiết kế web
  • TRANH ĐỒNG

    Tranh đồng là loại tranh được làm bằng đồng, xuất hiện rất sớm. Đây là loại tranh độc đáo và cũng thường được sử dụng như một loại hình tranh treo trang trí trong nhà.

    Tranh đồng bắt đầu xuất hiện vào thời trung cổ ở Châu Âu, do giáo sĩ người Ý là Matteo Ricci truyền sang Trung Quốc, rồi đến Việt Nam. Tranh đồng hiện đại có tính nghệ thuật và hiệu quả trang trí tương đối cao, dần trở thành loại hình tranh treo trang trí trong nhà của nhiều gia đình.

    Tranh đồng có hình tượng đa dạng nhiều ngụ ý khác nhau. Tranh đồng do kim thuộc đồng chế thành nên treo tranh đồng cũng có đầy đủ công năng vượng tài.

    Ngoài tranh đồng, các loại tranh treo trường bằng chất liệu khác cũng có công năng tương tự như tranh đồng.

    Tranh đồng

    Cách treo tranh đồng

    Tranh đồng, nên lựa chọn hình tượng tranh có ngụ ý cát tường, không nên lựa chọn tranh có hình tượng khiến cho người xem có cảm giác kỳ quặc, khó chịu, ngụ ý không cát tường.

    Tranh đồng Ngũ hành thuộc Kim, người có Ngũ hành tương hợp với Kim nên treo, người có Ngũ hành tương khắc với Kim không nên treo.

    Tranh đồng Ngũ hành thuộc Kim, nên treo tranh ở các phương tương sinh, tương trợ là phương Bắc, Tây Bắc, phương Tây; không nên treo ở phương tương xung, phương vị gây hao tổn vượng khí Đông, Đông Nam, Đông Bắc, Tây Nam; treo tại phương Tây Bắc là ngang hòa.

    Nếu người trong nhà tài vận kém may mắn thì nên treo tranh đồng tại Tây Bắc, sau đó treo gương ở phương Tây hoặc Tây Bắc để chiếu sáng phương Bắc.

    Tranh đồng

     

    Tranh đồng

     

    Xem thêm:

    Nghệ thuật tranh khắc gỗ

    Treo tranh gì để gia chủ phát tài

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 19-10-2017 1,670 lượt xem
DMCA.com Protection Status