Thiết kế web
  • MUA TRANH THÊU TAY TẠI QUẬN 5

    Tranh thêu tay là dòng tranh truyền thống, được tạo thành từ kim chỉ và bàn tay tài hoa của người nghệ nhân. Để mua tranh thêu tay tại quận 5, với chất lượng tranh thêu đẹp mà giá cả phải chăng, cũng không phải là quá khó với nhiều khách hàng.

    Quận 5 là trung tâm của thành phố, với con đường Trần Phú được mệnh danh là con đường bán tranh. Tuy nhiên, ở đây, có sự pha trộn giữa tranh sơn mài, tranh sơn dầu, tranh thêu chữ thập và tranh thêu tay. Giá cả cũng là một vấn đề đáng bàn đối với con đường nổi tiếng này.

    Vậy, nếu bạn muốn mua tranh thêu tay tại quận 5 với giá hợp lý, mà tranh thêu đẹp và tinh tế, thì bạn có thể ghé xem ở những điểm nào?

    Mua tranh thêu tay tại quận 5

    1. Thế nào là bức tranh thêu tay đẹp

    Tranh thêu tay đẹp là bức tranh đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe: độ cân đối của tranh, phối màu thêu và đường nét thêu.

    Độ cân đối của tranh: tỷ lệ giữa chiều ngang và chiều dài của tranh phải thích hợp, nhìn vào tranh có sự cân đối, hài hòa.

    Phối màu chỉ: chỉ dùng trong tranh thêu tay có đến hàng trăm màu chỉ khác nhau. Do đó, việc chọn lựa chỉ thêu để tạo nên một tác phẩm tranh thêu tay là rất phức tạp. Các tranh thêu thường sử dụng chỉ có độ đậm nhạt để phác họa chi tiết thêu, tạo không gian 3d và sự chân thật của bức tranh.

    Đường nét thêu: tranh thêu phải mịn, chỉ không quá to sẽ dẫn đến thô, nhìn tranh không sắc nét, tinh tế

    (Xem thêmChuẩn đẹp trong tranh thêu tay)

     

    Mua tranh thêu tay tại quận 5

    2. Một bức tranh thêu tay đẹp, giá thường bao nhiêu

    Trong nghệ thuật tranh thêu tay, thường không có giá cố định. Vì giá tranh thường được cấu thành từ độ khó của tranh, thời gian thêu và độ đẹp của tranh.

    Tranh thêu chỉ to, thô, giá tranh thường rất thấp. Đây là dòng tranh bình dân, chỉ nhỉnh hơn tranh thêu chữ thập một chút. Người nghệ nhân thêu đa phần là tay nghề kém, hoặc mới biết thêu.

    Tranh thêu tay thêu bằng chỉ nhỏ, mịn, độ tinh tế và sắc nét trong tranh rất đẹp, giá thường cao. Đây là dòng tranh thêu cao cấp, thích hợp để làm quà tặng cho các đối tác lớn, hoặc treo trong nhà.

    Nhìn chung, để mua được một bức tranh thêu tay đẹp, tùy vào kích thước tranh mà giá cả có thể dao động từ vài trăm nghìn trở lên. Điều này có thể thấy rằng, tranh thêu tay thật ra không mắc như mọi người vẫn nghĩ. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một bức tranh thêu tay đẹp với giá ngang bằng hoặc nhỉnh hơn tranh thêu chữ thập.

    (Xem thêm: Giá tranh thêu tay là bao nhiêu)

    Mua tranh thêu tay tại quận 5

    3. Mua tranh thêu tạy tại quận 5

    Cửa hàng tranh thêu Đà lạt của chúng tôi không nằm ở quận 5, tuy nhiên, nếu khách hàng muốn mua, chúng tôi có dịch vụ giao và treo tranh hoàn toàn miễn phí cho quý khách.

    Quý khách có thể xem tranh tại website của chúng tôi, với những hình ảnh chụp thực tế, không chỉnh sửa, đảm bảo độ nét và màu sắc giữ nguyên.

    Lợi thế khi quý khách mua tranh tại cửa hàng của chúng tôi:

    - Tiết kiệm thời gian đi lại

    - Giảm chi phí (do tranh thêu của chúng tôi được trực tiếp nghệ nhân Đà Lạt thêu và gửi lên, không thông qua bất kỳ một khâu trung gian nào, nên giá tranh thường thấp hơn giá tranh bên ngoài thị trường, đặc biệt là giá tranh tại quận 5, khu đắt đỏ với con đường Trần Phú nổi tiếng).

    - Tranh thêu đẹp và uy tín

    Mua tranh thêu tay tại quận 5

    4. Chúng tôi nhận thêu tranh theo yêu cầu cho khách hàng

    Nếu quý khách có nhu cầu đặt thêu tranh theo kích thước, mẫu mã để treo âm tường, hoặc tặng cho đối tác, chúng tôi rất sẵn sàng.

    Với đội ngũ nghệ nhân thêu lâu năm, chúng tôi thực hiện được tất cả các mẫu mã tranh thêu mà khách hàng cung cấp. Khách hàng chỉ cần gửi hình ảnh mẫu tranh và kích thước thêu mong muốn, bạn sẽ có được một bức tranh thêu như ý.

     

    Mua tranh thêu tay tại quận 5

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 16-10-2017 2,555 lượt xem
DMCA.com Protection Status