Thiết kế web
  • TRANH THÊU LỢN

    Tranh thêu lợn là một trong những loại hình tranh thêu mang ý nghĩa vượng tài cho gia chủ. Tuy bản thân lợn là loài vật nuôi bình thường, nhưng bản chất tranh thêu lợn lại chứa đựng nhiều ý nghĩa.

    Trong tranh thêu, ngoài những hình tượng cao quý như phượng hoàng, hổ, rồng,... thì có những con vật vốn dĩ rất bình thường nhưng lại mang ý nghĩa vượng tài: tranh thêu lợn.

    Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ nét về dòng tranh thêu này nhé.

    1. Ngụ ý và hiệu ứng

    Lợn có ngoại hình tròn trịa, quan niệm truyền thống cho rằng là tượng trưng cho tài phú, phúc khí, vì lợn có đầy đủ sức linh động của tài phú, nhưng do ngoại hình và tập tính sống cho nên nó không được xem là loài động vật tôn quý.

    Trong cuộc sống, rất nhiều người muốn nuôi một con lợn tiết kiệm, nếu ngày ngày đều dùng tiền lẻ bỏ vào cho lợn thì có thể tăng cường sự linh động cho lợn từ đó có thể tăng tiến tài nguyện, nhưng phải chú ý lợn tiết kiệm này không nên di chuyển.

    Treo tranh thêu trang trí hình con lợn có thể tăng tiến tiền tài, lại có thể tăng phúc khí, đem lại sự viên mãn cho mọi người trong gia đình.

    2. Cách treo tranh thêu lợn

    Vì lợn có khả năng vượng tài, lựa chọn tranh trang trí hình lợn tốt nhất là nên treo ở phương vị Tài tinh sẽ có thể phát huy khả năng vượng tài tốt nhất.

    Người cầm tinh hổ, mèo, dê (tuổi Dần, mão, Mùi) là tương hợp, rất thích hợp treo tranh thêu lợn. Những người cầm tinh rắn, khỉ, lợn (tuổi Tỵ, Thân, Hợi) là không hợp với lợn, do đó không nên treo tranh thêu lợn.

    Phía Đông Nam của nhà ở không nên treo tranh thêu lợn, bởi vì Đông Nam là phương tương xung với lợn. Nên treo ở phương Đông Bắc, chính Đông, Tây Nam hoặc treo tại bản phương.

    Đối với những gia đình có trẻ nhỏ kén ăn hoặc thân thể gầy yếu, có thể treo tranh thêu lợn ở phòng ăn, hướng đến vị trí ngồi của trẻ.

    (Xem thêm: Phương vị kiêng kỵ của tranh thêu treo trang trí)

    Tranh thêu lợn

    (Xem thêm: Treo tranh gì để gia chủ phát tài)

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 20-10-2017 2,028 lượt xem
DMCA.com Protection Status