Thiết kế web
  • TRANH THÊU BÌNH RƯỢU VÀ LY RƯỢU

    Tranh thêu bình rượu và ly rượu là bức tranh tổng quan về một thú vui trong giao tiếp, có thể mang lại niềm vui, tăng cường tình cảm, khiến cho đời sống con người thêm phần thi vị.

    Ý nghĩa tranh thêu bình rượu và ly rượu

    Cách đây hàng ngàn năm đã không ít tao nhân mặc khách vui với thú uống rượu ngâm thơ, mượn rượu làm nguồn cảm hứng sáng tạo và đã để lại không ít những tác phẩm lưu truyền hậu thế. Rượu mang lại tráng khí bất phàm cho không ít những anh hùng hào kiệt, mang lại cho cuộc sống hơi thở đậm chất nhân văn.

    Nhiều người cho rằng uống rượu là không tốt. Tuy nhiên, việc nhâm nhi ly rượu khai xuân, cùng gia đình, người thân; hay vui vầy vài ly rượu cùng khách hàng, đối tác trong những dịp quan trọng, cũng là phần nào của nét văn hoa giao tiếp người Việt.

    Ngoài những loại rượu trắng, rượu nếp, còn có rượu vang, rượu nho,... những loại rượu được chế biến dành riêng cho phái nữ.

    Bình rượu và chén rượu là sự hòa điệu của thanh và tục, nó có thể đam lại niềm vui, mang đến tình bằng hữu, giải thoát những suy tư bó buộc, có lợi cho sức khỏe và tinh thần của con người, khiến cho cuộc sống càng thêm phong phú và thi vị.

     

    Tranh thêu bình rượu và ly rượu

    Cách sử dụng tranh thêu bình rượu và ly rượu

    Bức tranh thêu bình rượu và ly rượu nên treo ở những phương vị cát lợi của ngôi nhà.

    Nếu trong bức tranh thêu bình rượu và ly rượu có chứa rượu bên trong, tất có thể thúc đẩy tài vận. Trong thời gian bát vận có thể treo bức tranh này ở hai cung vượng tài ở hướng Tây Nam và chính Đông của ngôi nhà.

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 17-12-2017 1,680 lượt xem
DMCA.com Protection Status