Thiết kế web
  • NGƯỜI ĐẠO THIÊN CHÚA NÊN TREO TRANH THÊU GÌ

    Việc treo tranh thêu trang trí ngoài việc phải tuân theo những nguyên tắc về phong thủy, th2i yếu tố tôn giáo cũng đóng vai trò rất quan trọng. vậy, nếu bạn có tín ngưỡng Thiên Chúa giáo thì sao? Người đạo Thiên Chúa nên treo tranh thêu gì đây?

    Tín ngưỡng là một phần quan trọng trong đời sống con người. Hiện nay, phần lớn những người theo đạo Chúa chiếm một tỷ lệ khá đông. Chủ nhật hàng tuần, chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh những người theo đạo Chúa tập trung ở nhà thờ để đọc kinh, cầu nguyện. Ngoài ra, đến dịp Giáng SInh, việc đi lễ nhà thờ càng trở nên quan trọng. Hàng ngàn, hàng triệu người đổ về để chờ đón giờ phút thiêng liêng nhất "Chúa tái sinh".

    Việc trang trí nội thất đối với những người theo đạo Thiên Chúa cũng không phải quá phức tạp, tuy nhiên cũng cần hạn chế vài thứ ảnh hưởng đến tín ngưỡng. Đặc biệt, đối với dòng tranh thêu treo trang trí, nếu vô tình, bạn có thể gây ảnh hưởng không tốt đến bứ tượng thờ Thiên Chúa đang ở trong nhà.

    Người đạo Thiên Chúa nên treo tranh thêu gì

    Vậy, người theo đạo Thiên Chúa nên treo tranh thêu gì?

    Những dòng tranh thêu dành riêng cho người theo đạo Thiên Chúa đa phần là mẫu tranh về Thiên Chúa Giáo. Đó là hình ảnh về Đức Chúa, Lòng chúa thương xót, gia đình thiên chúa, hay hình ảnh Đức mẹ maria bồng con,...

    Tất cả mẫu tranh thêu về Thiên Chúa đa phần là dòng tranh thêu chân dung hình ảnh của Đức Chúc. Từng đường nét trên gương mặt, ánh mắt, thần thái đều được người nghệ nhân trau chuốt, để tạo ra tác phẩm sống động như thật.

    Người đạo Thiên Chúa nên treo tranh thêu gì

    Người đạo Thiên Chúa nên treo tranh thêu gì

    Ngoài ra, người theo đạo Thiên Chúa có thể lựa chọn những mẫu tranh về hình ảnh nhà thờ, tranh hoa, để khiến tâm hồn nhẹ nhàng, bình an.

    Người đạo Thiên Chúa nên treo tranh thêu gì

    Người đạo Thiên Chúa nên treo tranh thêu gì

    Những lưu ý khi chọn tranh thêu Thiên Chúa

    Tranh thêu Thiên Chúa là bức tranh giúp tâm niệm của con người bình an, hướng theo đạo Chúa, hướng theo những điều tốt đẹp. Vì vậy, chỉ khi bạn theo đạo Thiên Chúa hoặc thật sự yêu thích đạo Thiên Chúa thì hãy nên treo.

    Tranh thêu về Thiên Chúa chỉ thích hợp treo ở phòng khách hoặc phòng thờ, không nên treo ở phòng ngủ, nhà vệ sinh hoặc những nơi ô uế.

    Tranh không nên treo cùng với những dòng tranh về các tôn giáo khác như: đạo Phật, đạo Tin Lành,...

     

    (Xem thêm: Những mẫu tranh thêu về Thiên Chúa)

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 18-12-2017 2,969 lượt xem
DMCA.com Protection Status