Thiết kế web
  • TRANH THÊU CON VOI

    Là loài vật hiền lành, có sức mạnh và thông minh, voi là một biểu tượng cho sự may mắn, thành công. Treo một bức tranh thêu con voi trong nhà ngoài việc giúp gia chủ tăng cường sức mạnh, cát tường như ý, trẻ ham học, tranh thêu voi còn giúp hóa giải những khiếm khuyết phong thủy trong chính ngôi nhà của bạn.

    Ý nghĩa con voi trong phong thủy

    Voi là một loài động vật to lớn, tuy nhiên, khác với báo, hổ và sư tử, voi có tính cách ôn hòa, gần gũi với con người. Voi còn là phương tiện di chuyển, vận chuyển đồ đạc ở một số vùng núi Tây Nguyên.

    Voi có thân hình to lớn, tứ chi thô, vững chắc như núi Thái Sơn. Do đó, loài voi chính là đại diện cho tiêu chí giang sơn vững mạnh, xã tắc yên ổn. 

    Với bản tính thông minh, voi có thể giúp con người nhiều công việc nặng nhọc, do đó nó tượng trưng cho sức mạnh.

    Ngoài ra, trong văn hóa phương đông, voi còn là một biểu tượng may mắn và thành công về mặt tài chính, nên nó còn được tôn sùng và thờ cúng.

    Tranh thêu con voi

    Trong dòng tranh cát tường truyền thống có bức Thái bình hữu tượng đồ, trên lưng voi chở một chiếc bình quý, trong chiếc bình này có đựng nước thánh, loại nước thánh này vẩy lên người có thể mang lại cát tường, may mắn, nó tượng trưng cho thiên hạ thái bình. Bức Thái bình hữu tượng, biểu thị hòa bình, tốt đẹp, hạnh phúc

    Bức Cát tường như ý có một đồng tử tay cầm ngọc như ý cưỡi trên lưng voi, vì chữ cưỡi voi gần âm với chữ cát tường, nên bức tranh này có tên gọi là Cát tường như ý. Bức Cát tường như ý thì tượng trưng cho phúc lộc an khang, như ý mỹ mãn.

    Voi còn có ý nghĩa thúc đẩy khả năng sinh sản. Với những ai đang muốn có em bé, hãy đặt 1 đôi voi ở 2 bên cánh cửa của phòng ngủ. Hoặc đặt một bức tranh thêu con voi trong phòng khách. Nếu bạn muốn sinh con trai hãy đặt 1 con voi ở vị trí dễ thấy trong phòng ngủ. Người ta tin rằng, với việc làm này, sẽ giúp tạo ra bầu không khí yên bình, hòa hợp cho vợ chồng, giúp thu hút khí tốt để có con.

    Tranh thêu con voi

    Cách treo tranh thêu con voi

    Bức tranh thêu con voi nên treo ở phương vị cát lợi của phòng, để phát huy tốt hơn sức mạnh của nó, duy trì an khang, hạnh phúc cho người trong nhà.

    Voi có tài hút nước, nước là tài, do đó bức tranh thêu có hình con voi nên treo ở phương vị tài khí trong nhà hoặc treo ở phương vị vượng tài là Tây Nam, chính Tây trong thời gian bát vận.

    Nếu trong phòng có xà ngang đè ngang giường hoặc chiếu đúng vị trí ngồi, khiến cho người ở đó cảm thấy bị đè nén, vận khí không tốt thì có thể treo một bức tranh thêu con voi dưới vị trí xà ngang. Nếu bên dưới xà ngang treo hai bức tranh có hình con voi thì hiệu quả càng rõ rệt hơn.

    Nếu như sau lưng nhà không có điểm tựa, tức sau nhà không có kiến trúc cao hoặc không có núi đồi, lúc này trên bức tường sau nhà hãy treo một bức tranh thêu có hình con voi. Vì với thân hình to lớn, tứ chi vững chắc, bức tranh thêu voi sẽ có có tác dụng làm điểm tựa tốt cho ngôi nhà của bạn, giúp thay đổi vận phong thủy trong nhà.

    Có thể sử dụng bức tranh thêu con voi để kích hoạt các khu vực theo sơ đồ Bát quái nhằm nâng cao hiệu quả và mang đến sự hài hòa cho ngôi nhà. Ví dụ, nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính, nên đặt một bức tranh thêu voi ở cung Quan Lộc (hướng Bắc – khu vực sự nghiệp).

    Nếu bạn đang mong muốn tăng cường hoặc duy trì quyền lực của mình ở văn phòng, hãy đặt bức tranh thêu con con voi ở gần cửa.

    Đó là con vật hiền lành, nên tranh thêu con voi có thể đặt trong phòng của tẻ nhỏ. Với đặc tính thông minh, bức tranh thêu voi với sẽ tạo ra năng lượng có lợi cho việc học của con trẻ. Trong trường hợp này, nên treo tranh thêu với ở vị trí phía Tây (cung Tử Tức) trong phòng của bé.

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 20-12-2017 4,390 lượt xem
DMCA.com Protection Status