Thiết kế web
  • QUÀ TẶNG MẸ

    Mẹ - tiếng gọi thân thương và không bao giờ mất đi. Những ai được sinh ra trên cõi đời này đều có một người Mẹ. Biết bao yêu thương, tình cảm dành cho mẹ, mà con cái không thể nói thành lời. Món quà tặng mẹ, chỉ là một chút gì đó để Mẹ hiểu rằng: con rất yêu mẹ, cầu mong mẹ mãi mãi sống đời bên con.

    "Công cha như núi Thái Sơn

    Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra

    Một lòng thờ mẹ kính cha

    Cho tròn chữ hiếu mới là đạo con"

    Mỗi một người trên thế gian này, ai cũng đều có cha có mẹ. Cha mẹ chính là những người đã tạo nên hình hài, nuôi dạy ta khôn lớn, và dõi bước theo ta suốt cả cuộc đời.

    Nếu tình thương của cha là sự nghiêm khắc, thì tình thương của mẹ là sự vỗ về, dịu êm. Tình cảm mẫu tử chính là thứ tình cảm cao đẹp và đáng quý nhất trên thế gian này.

    Quà tặng mẹ

    Đã có biết bao bài thơ, bao bài hát viết về mẹ, nhưng sao vẫn chất chứa, lắng đọng trong con bao cảm xúc về mẹ:

    Viết về mẹ

    1. Mẹ - người đã cho con hình hài

    Chính mẹ là người đã cho con hình hài, từ những tinh trùng bé nhỏ đến một bào thai, rồi lớn dần, lớn dần. Con lớn dần trong bụng mẹ, cảm nhận tình yêu và sự quan tâm từ mẹ.

    Giọng nói của mẹ, hơi ấm của mẹ, tình yêu của mẹ, đã nuôi dưỡng con suốt 9 tháng 10 ngày, để con phát triển ra hình hài như bao đứa trẻ khác.

    Quà tặng mẹ

    2. Mẹ - người đã mang nặng đẻ đau ra con

    9 tháng 10 ngày mang thai con là những ngày tháng tuy vất vả nhưng đong đầy hạnh phúc của mẹ. Mỗi lúc con đạp, con cựa mình, mẹ đều lắng nghe và trò chuyện cùng con. Con cảm nhận được tình yêu của mẹ khi mẹ vừa chạm vào bụng vừa nói chuyện với con. COn đã lớn lên như thế, từng ngày, trong bụng mẹ.

    Rồi, lúc con chào đời. Đó là những giây phút đau đớn nhất của người phụ nữ. Nhưng trong nỗi đau đó, là niềm hạnh phúc vô bờ bến cua mẹ. Mẹ đã nhìn con, ôm con vào lòng và khóc. 

    Ngày con cất tiếng khóc chào đời, là ngày hạnh phúc nhất của mẹ.

    3. Mẹ - người đã nuôi nấng, lo lắng cho con 

    Mẹ đã nuôi con từ khi lọt lòng, đút con từng thìa cháo, muỗng cơm. Mẹ lo lắng khi con sút cân, ốm đau. Rồi những đêm mẹ thức trắng chăm con, con giật mình giữa đêm, vẫn thấy mẹ ngồi đó cạnh con. Khuôn mặt mẹ hiền từ, khắc khổ, một nét gì đó mà mãi suốt cả cuộc đời con vẫn không thể nào quên.

    Quà tặng mẹ

    4. Mẹ - người đã luôn bên cạnh con

    Mỗi bước chân của con đều in dấu chân mẹ. NGày con vào lớp 1, mẹ dắt tay con đến trường. Ngày con thi đại học, mẹ thấp thỏm lo âu. Ngày con tốt nghiệp đại học, niềm vui ánh lên trong mắt mẹ.

    Ngày con có tin vui, mẹ vui mừng, hạnh phúc. Niềm vui của con là hạnh phúc của mẹ. Nỗi buồn của con chính là những vết lòng sâu thẳm trong mẹ.

    5. Mẹ - người luôn sẵn sàng chạy đến bên con mỗi khi con cần

    Dù mẹ không ở cạnh con, nhưng mỗi khi con gọi về, con đều nghe thấy giọng nói ấm áp của mẹ. Mỗi khi con ốm đau, mẹ đều tất tả ngược xuôi để xuống ở cạnh con. Con biết ràng, cả cuộc đời này, dù con đi đâu, vẫn luôn có ánh mắt mẹ dõi theo.

    Quà tặng mẹ

    Xem thêm:

    Tranh thêu chữ Nhẫn và bài học từ mẹ

    Quà tặng mẹ

    Có biết bao cảm xúc, tình thương mà con dành cho mẹ. Con chẳng bao giờ nói ra, nhưng tận sâu thẳm trong lòng con, mẹ mãi mãi là người phụ nữ tuyệt vời nhất.

    Quà tặng mẹ - mẹ chẳng bao giờ đòi hỏi con phải mua thứ này, món kia cho mẹ. Thậm chí, khi con mua về, mẹ lại bảo rằng con lãng phí. Những món quà con mua tặng mẹ, tuy đơn giản, nhưng on lại nhìn thấy niềm hạnh phúc rất lớn trong mắt mẹ.

    Những ai đang suy nghĩ không biết nên mua gì để tặng mẹ, trong ngày sinh nhật, mừng thọ, hay Ngày của Mẹ,... thì có thể lựa chọn những món quà như: áo len, khăn quàng cổ, lẵng hoa, hay tranh thêu tay.

    Đã từng có rất nhiều khách hàng nam tìm đến cửa hàng của chúng tôi để mua tranh thêu tặng mẹ. Có thể nói, sự chân thành, tình yêu thương và sự trân trọng đã khiến tôi nhiều khi phải ngưỡng mộ. Những bức tranh thêu tay tặng mẹ có thể là tranh thêu hoa, tranh thêu mẹ đổ lúa, tranh thêu chữ, tranh thêu mừng thọ.

    Quà tặng mẹ

    Nếu bạn thắc mắc vì sao nên tặng tranh thêu cho mẹ, thì tôi có thể lý giải rằng:

    - Đây là một món quà tặng ý nghĩa: mỗi bức tranh thêu đều có mang một thông điệp riêng. Đó có thể là lời chúc cho mẹ sống lâu, mạnh khỏe, hay câu tri ân, thể hiện tình yêu của con cái dành cho mẹ.

    Quà tặng mẹ

    Quà tặng mẹ

    - Sự tỉ mỉ trong từng bức tranh thêu thể hiện sự trân trọng, tình yêu mà bạn dành cho mẹ: Mỗi bức tranh thêu đều được tạo nên một cách thủ công, tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ. Vì vậy, đây thật sự là một món quà tặng mẹ ý nghĩa và tuyệt vời.

    Quà tặng mẹ

    - Món quà của bạn vừa giúp mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà thân yêu, vừa giúp mẹ hạnh phúc mỗi khi nhìn đến. bạn biết không, món quà tặng của bạn chắc chắn sẽ được mẹ treo ở nơi dễ nhìn thấy nhất, trang trọng nhất. Để mỗi khi có thời gian, mẹ lại nhìn ngắm bức tranh và nhớ đến bạn, lại thấy hạnh phúc. Và nếu có ai đó ghé thăm nhà, nhìn ngắm và khen bức tranh thêu. Mẹ bạn sẽ là người vui nhất, mẹ sẽ rất hãnh diện và khoe rằng đó là món quà mà bạn mua tặng mẹ. 

    Quà tặng mẹ

    - Người lớn tuổi thường yêu thích những gì nhẹ nhàng, tinh tế: Người lớn tuổi thường có tâm lý thích hoài niệm về quá khứ. Những gì mộc mạc, chân thành, nhẹ nhàng đều rất thích hợp với người lớn tuổi. Vì vậy, một bức tranh thêu hoa lan, hoa hồng, câu đối, ... sẽ khiến mẹ bạn yêu thích và cảm thấy thanh thản hơn.

    Quà tặng mẹ

    Ngoài ra, cũng có nhiều khách hàng đặt thêu chân dung mẹ làm quà tặng mẹ. Bức tranh thêu được hoàn thiện một cách tinh tế, tỉ mỉ với những đường nét sắc sảo, khi nhận tranh từ tay của con cái, tôi dám khẳng định không bà mẹ nào lại không hạnh phúc.

    Quà tặng mẹ

    Xem thêm:

    Tranh thêu tay tặng cha mẹ

    Giá tranh thêu tay là bao nhiêu

    Giá một bức tranh thêu tay thường dao động từ vài trăm ngàn trở lên. Vì vậy, nó cũng rất thích hợp với điều kiện của từng người.

    Bạn có thể chọn những bức tranh thêu khổ nhỏ, thêu hoa. Hoặc nếu có điều kiện hơn một chút, bạn có thể chọn những bức tranh thêu khổ lớn, thêu chân dung để tặng mẹ.

    Món quà quý ở tấm lòng. Dẫu bạn lựa chọn bức tranh to hay nhỏ, rẻ hay đắt tiền, thì món quà bạn dành tặng mẹ vẫn rất đáng trân trọng và đáng quý.

    Quà tặng mẹ

    Quà tặng mẹ

    Quà tặng mẹ

    Xem thêm:

    Giá tranh thêu tay là bao nhiêu

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 20-12-2017 2,521 lượt xem
DMCA.com Protection Status