Thiết kế web
  • TRANH THÊU BÌNH TRÀ VÀ CHÉN TRÀ

    Uống trà từ lâu đã trở thành một thú vui tao nhã, một nét văn hóa thiêng liêng gắn bó với đời sống và tâm linh của người Việt. Bộ tranh thêu bình trà và chén trà là một bức tranh tổng quan mang vẻ đẹp cổ điển, dùng để trưng bày phòng khách và làm quà tặng cho những đối tác, bạn bè thân thiết.

    Từ xưa đến nay, trà là một thức uống mang đậm bản sắc văn hóa của người Việt. Khi đối diện với bình trà ấm nóng, chẳng còn phân biệt sang hèn, si hận, chỉ có vị trà tinh túy ngọt hậu là còn lưu lại mãi. Nhấp tách trà tinh túy, con người sảng khoái, giao hòa với thiên nhiên và đất trời, cảm nhận vị ngọt hậu đọng mãi như một triết lí nhân sinh “khổ tận, cam lai”.

    Có thể nói, một bộ ấm uống trà gồm có: bình trà và chén trà là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt. Suốt bốn mùa xuân – hạ - thu - đông, khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, từ lầu son gác tía tới chốn Thiền môn, từ người nông dân đến bậc trí sĩ, dù lễ tết hay hiếu hỉ, người Việt đều uống trà, mời trà. Trà không còn chỉ là một thức uống mà đã trở thành một nét văn hóa xưa – nay, là sự kết nối mối quan hệ giữa người với người.

    Văn hóa trà của Hồng Kông nhằm đề cao mối quan hệ hòa hợp giữa con người với con người.

    Bức tranh thêu bình và chén trà thể hiện đặc điểm tinh thần tự nhiên hòa hợp. Treo bức tranh thêu về văn hóa trà có thể tăng thêm tình cảm thân ái, tăng thêm nguồn thu nhập cá nhân và tăng thêm phúc lộc cho gia đình.

    Tranh thêu bình trà và chén trà

     

    Cách sử dụng tranh thêu bình trà và chén trà

    Bức tranh thêu bình trà và chén trà nên treo ở những phương vị cát lợi trong ngôi nhà.

    Nếu trong bức tranh thêu bình trà và chén trà có nước trà thì sẽ giúp thúc đẩy tài vận. Trong bát vận (từ năm 2017- 2023) có thể treo bức tranh này tại hai cung vượng tài của ngôi nhà là hướng Tây Nam và chính Đông.

     

    Tranh thêu bình trà và chén trà

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 17-12-2017 1,490 lượt xem
DMCA.com Protection Status