Thiết kế web
  • TRANH THÊU GÀ CHO NĂM ĐINH DẬU

    Tết gần kề, một bức tranh thêu tay treo trong nhà sẽ vừa làm nổi bật không gian tổ ấm, vừa thu hút vượng khí vào nhà. Năm 2017, một năm hứa hẹn nhiều may mắn và thành công chắc chắn sẽ đến với bạn nếu trong nhà có treo một bức tranh thêu gà cho năm Đinh Dậu này. Tuy nhiên, phải tùy tuổi và treo đúng phong thủy để tranh phát huy tác dụng nhé.

          Gà – Một loài vật đã trở nên quá đỗi quen thuộc và gần gũi với con người trong cuộc sống đời thường. Thậm chí, những chú gà này còn thường xuyên được đưa vào các tác phẩm văn học, nhạc họa, thi ca…Đặc biệt là Nghệ thuật tranh thêu, loại tranh được rất nhiều người ưa chuộng vì sự kì công và mang đậm giá trị nghệ thuật. Tuy gần gũi là thế, nhưng không phải ai cũng biết đến tác dụng của tranh thêu gà có liên quan đến tài vận của chính gia chủ treo tranh. Vậy, bạn đã chọn được tranh thêu Gà cho năm Đinh Dậu chưa? Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn bức tranh thêu Gà Phú Quý Đại Cát, chắc chắn món quà này sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia đình bạn đấy!

     

    Treo tranh gà cho năm Đinh Dậu

     

    Treo tranh gà cho năm Đinh Dậu

    Chọn tranh thêu Gà Đại Cát cho năm Đinh Dậu
          Có lẽ tranh thêu Gà Phú Quý Đại Cát đã trở thành chủ đề khá quen thuộc với người dân Việt Nam. Nó được xem là bức tranh thêu nổi tiếng với hình ảnh chú gà trống giản dị, mộc mạc, vô cùng gần gũi với cuộc sống hàng ngày của người dân. Hình ảnh ấy đã nhanh chóng đi vào tiềm thức của con người Việt Nam, biến chúng thành một hồi ức đẹp đẽ.

          Gà là một chủ đề không chỉ được ưa thích trong nghệ thuật tranh thêu, mà nó còn được đưa vào rất nhiều tác phẩm văn học. Dù là trong tranh hay trong thơ thì hình ảnh chú gà trống vẫn không hề im lặng một chút nào, tiếng “ cục tác” vẫn luôn vang vọng trong đầu của mỗi người xem.

     

    Treo tranh gà cho năm Đinh Dậu

          Trong bức tranh thêu Gà Phú Đại Cát, Gà trống vừa mang ý nghĩa cầu may vừa là để diệt trừ ma quỷ. Tiếng gà gáy báo hiệu cho một ngày mới đầy may mắn với những điều tốt đẹp đang chờ đón chúng ta, đồng thời ngăn cản nguồn năng lượng xấu làm ảnh hưởng đến cuộc sống. Hình ảnh nó thật hùng dũng, oai vệ cùng với chiếc mào đỏ rực rỡ, biểu tượng cho sự thịnh vượng của con người, của đất nước. Nếu kết hợp Gà Trống với hoa Mẫu Đơn trong cùng một bức tranh thêu thì càng tăng thêm ý nghĩa về sự phú quý, thịnh vượng cho gia chủ.

          Ngoài ra, xét về mặt phong thủy, người ta bài trí tranh Gà Phú Đại Cát ở trong nhà với mục đích xua tan điểm xấu, ngặn chặn xung đột. Vì Gà Trống hạnh Kim nên rất hợp với những ai mệnh Thủy. Bạn có thể treo tranh thêu Gà ở hướng Tây của căn phòng để thu hút tài lộc, thịnh vượng về cho gia đình.

          Nói chung, tranh thêu Gà Phú Quý Đại Cát đã đi vào lòng người như một lời chúc giàu tính nhân văn, mang một ý nghĩa đặc biệt cho ngày tết đến xuân về. Treo tranh thêu Gà cho năm Đinh Dậu trong nhà sẽ mang lại cảm giác ấm úng, quen thuộc đối với mỗi thành viên. Ngoài ra, loại tranh này cũng rất thích hợp để đem tặng bạn bè, đối tác…

    Treo tranh gà cho năm Đinh Dậu

     

    Treo tranh gà cho năm Đinh Dậu

     

    Nên treo tranh thêu Gà ở đâu để hợp phong thủy?

          Theo quan niệm ngũ hành thì nên treo tranh thêu Gà cho năm Đinh Dậu ở hướng Tây. Bởi Gà thuộc hành Kim, do vậy nên treo tranh ở hướng Tây của căn phòng. Bạn có thể treo tranh Gà Phú Quý Đại Cát ở phòng khách (hướng Nam) với hàm ý nghênh đón tài lộc.
          Hơn nữa, treo tranh gà trống người ta còn tin rằng nó có khả năng ngăn chặn được luồng năng lượng xấu, đồng thời tỏa ra năng lượng dương, giúp căn phòng luôn ấm cúng, hóa giải được xung đột trong gia đình. Bạn có thể bài trí tranh thêu con Gà trong phòng ăn để loại trừ năng lượng xấu từ ống khói, nhà bếp…Đặc biệt, treo tranh thêu Gà Phú Quý Đại Cát ở trong khách theo hướng nhìn thẳng ra trước cửa sẽ ngăn chặn sự không chung thủy của bạn đời.

     

    Treo tranh gà cho năm Đinh Dậu

          Như vậy có thể thấy rằng, tranh thêu Gà Phú Quý Đại Cát ngoài ý nghĩa tượng trưng cho sức khỏe dồi dào, trừ tà ma thì hình ảnh chú gà trống oai vệ còn biểu thị cho sự thịnh vượng, no đủ. Nó xứng đáng là một bức tranh thêu Gà cho năm Đinh Dậu mà bạn nên bỏ tiền ra để mua nhất! Tin tôi đi, nó sẽ mang đến cho bạn những điều mới mẻ và tốt đẹp nhất trong năm mới này đấy!

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 11-01-2017 1,828 lượt xem
DMCA.com Protection Status