Thiết kế web
  • QUÀ TẶNG PHONG THỦY

    Một món quà tặng vừa mang tính mỹ quan vừa mang tính phong thủy, chắc chắn sẽ đem lại may mắn cho người nhận trong dịp đầu năm mới. Tuy nhiên, nên chọn quà tặng phong thủy nào để tặng trong dịp năm mới, cho sếp, người thân, đối tác, bạn bè?

    Quà tặng phong thủy - là một tên gọi khá phổ biến, đặc biệt là với những khách hàng tin vào phong thủy. Đó có thể là các bạn trẻ hoặc những ông chủ lớn, những người kinh doanh làm ăn, kể cả những người đang giữ những chức vụ lớn.

    Phong thủy là gì?

    Phong thủy là học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước đến đời sống hoạ phúc của con người. Phong thủy được xem là xuất hiện khoảng 4.000 năm trước, và xuất phát từ đất nước Trung Quốc. Ở Việt Nam, phong thủy có từ thời vua Hùng. Đặc biệt trong các cung điện, đền thờ đều được xây dựng với sự hợp lí cao về phong thủy.

    Trong tiếng Hán, phong có nghĩa là "gió", là hiện tượng không khí chuyển động. Thủy có nghĩa là "nước", là dòng nước, tượng trưng cho địa thế. Phong Thuỷ có vai trò rất to lớn, nhưnn nó chỉ hỗ trợ và có tác dụng cải biến chứ không thể làm thay đổi hoàn toàn mệnh vận...

    Phong thủy không phải là yếu tố đơn lẻ mà là tổng hợp hàng loạt yếu tố về địa hình địa thế xung quanh nhà ở, thôn xóm, thành phố hoặc mồ mả, hướng gió, dòng nước cùng tọa hướng, hình dạng, bố cục mặt bằng không gian xây dựng. Phong thủy liên quan đến cát hung, họa phúc, thọ yểu, sự cùng thông của nhân sự. Cát ắt là phong thủy hợp, hung ắt là phong thủy không hợp.

    Sách Táng thư viết: "Mai táng phải chọn nơi có sinh khí. Kinh viết: Khí gặp gió (phong) ắt tán, gặp nước (thủy) ngăn thì dừng. Cổ nhân làm sao cho khí tụ chứ không tán, nước chảy có chỗ dừng". Do vậy mà có tên là "phong thủy".

    Ngày nay, dù ở Phương Tây hay ở Phương Đông khi xây dựng nhà ở đều phải chọn những vị trí hợp với môi trường địa lí xung quanh địa bàn địa thế, dù theo một lối kiến trúc nào thì cũng phải căn cứ vào địa thế xung quanh để tạo dựng một kiến trúc đẹp về thẩm mĩ, lợi về sinh hoạt.

    Quà tặng phong thủy

    Ý nghĩa của phong thủy trong đời sống

    Phong thuỷ hoàn toàn không mang tính tín ngưỡng hoặc mê tín dị đoan mà là một phương pháp khoa hoc. Là hệ quả của một tri thức nghiên cứu về các qui luật tương tác của thiên nhiên, môi trường và là phương pháp thay đổi những hiệu ứng tương tác của môi trường lên cuộc sống của con người. Ngày nay, phong thủy áp dụng chủ yếu trên lĩnh vực vào nhà ở như nghệ thuật trang trí nhà cửa và văn phòng làm việc, cơ sở thương mại, để làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn, công việc làm ăn thuận lợi, khả quan hơn.

    Dựa vào phong thủy, người ta sẽ có những cách tính toán để giúp thay đổi địa thế xây nhà, hướng nhà, hướng cửa sổ, khu đất,... từ đó giúp thay đổi phong thủy nhà ở và vận mệnh của gia chủ ngôi nhà.

    Phong thủy còn được ứng dụng trong việc kinh doanh. Việc xây dựng nhà xưởng, hướng phòng, cách bố trí công ty,... ảnh hưởng trực tiếp đến công việc kinh doanh.

    Quà tặng phong thủy

     

    Quà tặng phong thủy

    Quà tặng phong thủy

    Quà tặng phong thủy là những món quà mang đậm tính phong thủy, đó có thể là những linh vật phong thủy, tranh thêu phong thủy, vật phẩm phong thủy.

    1. Linh vật phong thủy

    Đó là những con vật có ý nghĩa tốt trong phong thủy, giúp mang lại tiền tài cho người sở hữu nó. 

    Linh vật có thể là kỳ lân, tỳ hươu, tượng thần tài,...

    Linh vật phong thủy có thể được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau: như làm bằng gỗ, bằng sành sứ, thủy tinh, pha lê,...

    Quà tặng phong thủy

    2. Vật phẩm phong thủy

    Vật phẩm phong thủy là những vật dụng khác có ý nghĩa phong thủy. Đó có thể là quả cầu pha lê, mặt dây chuyền, vòng đeo tay,...

    Vật phẩm phong thủy giúp cải thiện vận mệnh phong thủy, thu hút những điều may mắn, vượng tài cho gia chủ sử dụng nó.

    Quà tặng phong thủy

    3. Tranh thêu phong thủy

    Tranh thêu phong thủy là dòng tranh thêu có nội dung chủ đề mang ý nghĩa phong thủy.

    Nội dung chủ đề trong tranh thêu phong thủy có thể là: ngựa (tranh thêu mã đáo thành công), cá (tranh thêu cửu ngư quần hội), rồng (tranh thêu rồng), hổ (tranh thêu hổ), sơn thủy (tranh thêu sơn thủy),...

    Tranh thêu phong thủy có nội dung chủ đề là 12 con giáp thường được khách hàng yêu thích và lựa chọn. Trong đó có những bức tranh thêu phong thủy kinh điển, là: bát mã thành công, cửu ngư quần hội, tranh thêu rồng.

    Quà tặng phong thủy

    Tranh thêu phong thủy không chỉ giúp trang trí làm tăng vẻ mỹ quan cho không gian, mà còn thu hút vượng khí, tài lộc, xua đuổi những tà khí, giúp gia chủ và những người sống trong nhà được bình an, thành đạt.

    Mỗi dòng tranh thêu phong thủy đều có những ý nghĩa riêng. Khi sử dụng tranh thêu phong thủy làm quà tặng, cần chú ý đến tuổi tác và ngũ hành của người nhận, tránh tặng tranh thêu phong thủy có ý nghĩa xung khắc.

    Quà tặng phong thủy

    Xem thêm:

    Tranh thêu phong thủy cho người mạng Mộc

    Mua tranh thêu phong thủy theo tuổi

    Lựa chọn tranh thêu phù hợp phong thủy

    Quà tặng phong thủy

    Những lưu ý khi chọn quà tặng phong thủy

    - Quà tặng phong thủy, nhất là đối với vật phẩm phong thủy và linh vật phong thủy, thường khá nhạy cảm, có một số người không tin. Vì vậy, món quà này nên tặng cho những người có niềm tin vào phong thủy.

    - Việc lựa chọn quà tặng phong thủy nên cân nhắc giữa mệnh, ngũ hành và sở thích của người nhận. Tránh tặng món quà phong thủy xung khắc với người nhận, sẽ tạo ấn tượng xấu với họ.

    - Tranh thêu phong thủy tương đối dễ chịu hơn, vì dễ làm quà tặng, vừa sang trọng vừa có ý nghĩa sâu sắc. Tuy nhiên, việc chọn tranh cũng cần tuân theo ngũ hành, đặc biệt là dòng tranh thêu phong thủy 12 con giáp.

     

     

    Lưu ý: Việc sao chép, copy toàn bộ hoặc một phần bài viết từ website này, dưới mọi hình thức, mà không có sự đồng ý của chúng tôi là vi phạm bản quyền.

     

    Hãy đến với tranh thêu tay Đà Lạt để cảm nhận sự khác biệt

    ♦ Nguyên liệu thêu: chỉ tơ tằm, chỉ DMC Pháp, chỉ bóng

    ♦ Nghệ nhân thêu: Đà Lạt - Việt Nam

    ♦ Độ bền tranh: cao

    ♦ Tranh thêu theo mọi yêu cầu của khách hàng

    ♦ Giao và treo tranh tận nơi cho quý khách

    TRANH THÊU ĐÀ LẠT

    Website: http://tranhtheudalat.net/

    Điện thoại liên hệ: 0931 427 817
    48a đường Dương Thị Mười, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh (Chung cư Hưng Ngân)

     

    Ngày đăng: 24-12-2017 1,970 lượt xem
DMCA.com Protection Status